[ngis] Ta giống như thích thượng NPC

43 4 0
                                    


【 hạ thủy trường minh phong khiết 24h | 07:00】 phong khiết × ta giống như thích thượng NPC

Màu lam ngục giam game thực tế ảo giả thiết.

Khiết thế một NPC giả thiết.

01——

Blue Lock, được xưng là trên thế giới đệ nhất khoản game thực tế ảo, một khi phát hành liền thu được thế giới các nơi chú mục.

Trò chơi bối cảnh giả thiết với thế kỷ 21, Nhật Bản hàng năm làm World Cup mười sáu cường tuyển thủ, bóng đá hiệp hội thành viên đế khâm an vì sử nước Nhật gia đội bắt lấy World Cup quán quân, mời vẽ tâm cực tám đối Nhật Bản bóng đá tiến hành cải cách.

Thành lập ra một cái hoàn toàn phong bế "Ngục giam" làm sân nhà, ở cả nước các đại trung học tuyển ra 300 danh có được sút gôn thiên phú 18 tuổi dưới phác ngọc nhóm tiến hành đặc thù huấn luyện, cuối cùng chọn lựa ra duy nhất một vị vượt thời đại đỉnh cấp tiên phong.

Trò chơi này người chơi sàng chọn điều kiện thập phần nghiêm khắc, các người chơi cần thiết là phù hợp bối cảnh điều kiện trung đá bóng đá kiêm 18 tuổi dưới học sinh trung học nhóm. Tiến vào trò chơi sau, hệ thống sẽ đem các người chơi tùy cơ rút ra ra 299 nhân vi một đại tổ, cùng duy nhất NPC vai chính khiết thế một tổ thành màu lam ngục giam cố định xứng tổ, 300 nhân vi tranh đoạt "Thế giới đệ nhất tiên phong" xưng hô tiến hành trò chơi thi đấu.

Trò chơi này lớn nhất bất đồng chỗ ở chỗ, người chơi sẽ bởi vì phân phối đội ngũ bất đồng, cùng NPC vai chính khiết thế vừa thấy mặt thời gian bất đồng. Blue Lock đem mỗi 299 người tuyển ra, hơn nữa khiết thế tổng cộng 300 người, phân phối đến năm chi bất đồng đội ngũ; mà ở mỗi chi đội ngũ hạ, lại đem mỗi 12 người phân phối đến một chi tiểu đội ngũ.

Nói cách khác, chỉ có mười một cá nhân, sẽ ở tiến vào Blue Lock trò chơi trước tiên cùng khiết thế một nhận thức.

Đương biết được thế giới đệ nhất khoản game thực tế ảo thượng tuyến sau, phong thành sĩ lang liền trước tiên mua sắm trò chơi trang bị.

Đeo mũ thực tế ảo tiến vào trò chơi, ban đầu thấy, đó là Blue Lock tuyên ngôn.

[ vì làm Nhật Bản bóng đá thắng được World Cup, liền phải bồi dưỡng xuất thế giới đệ nhất tiên phong. ]

Mà hiện tại, phong thành sĩ lang cùng bạn tốt ngự ảnh linh vương cùng nhau bị phân phối đến Team V đội trung.

Tin tức xấu là, NPC khiết thế một vị với Team Z đội.

Tin tức tốt là, phong thành sĩ lang cùng khiết thế cùng ở ngũ hào trong lâu.

"Hảo phiền toái a linh vương." Phong thành sĩ lang oán giận nói, "Vì cái gì không thể trước tiên thấy vai chính cùng hắn cùng nhau đá cầu đâu?"

Ngự ảnh linh vương trầm mặc một lát trả lời: "Bất hòa vai chính ở một chi đội ngũ, thuyết minh chúng ta lúc sau sẽ là đối thủ đi."

[ công lược tiến độ: 0%]

02——

Hảo phiền toái a, ăn cơm thực phiền toái, nói chuyện hảo phiền toái, đi đường hảo phiền toái, đá cầu hảo phiền toái.

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ