【5.1 ngàn thiết khiết hôn lễ 36h 丨 22: 00】 khiết tuyển thủ hưu tái kỳ hạn định hắc trường thẳng bạn gái
Ai đều biết khiết tuyển thủ mãn đầu óc đều chỉ có bóng đá.
Bị này viên Nhật Bản ngôi sao cùng cầu phong hoàn toàn tương phản ngoan ngoãn oa oa mặt hấp dẫn người không ở số ít, từ blue lock thời kỳ liền bởi vì quá lớn tương phản cảm hấp dẫn một đám phi bóng đá người yêu thích trở thành hắn fans, mà fans bên trong lại có bạn gái phấn, bạn trai phấn, sự nghiệp phấn từ từ.
Ở lúc đầu cũng không phải không có người lo lắng cho mình thích bóng đá minh tinh nếu là đột nhiên luyến ái nên làm cái gì bây giờ, rốt cuộc ai đều biết tuổi dậy thì dk xao động có bao nhiêu mãnh liệt, thời gian này đoạn ai không bởi vì hormone xao động nói qua mấy tràng oanh oanh liệt liệt luyến ái đâu? Nhưng theo thời gian chuyển dời, cơ hồ không có người cho rằng khiết thế một hồi cùng bất luận kẻ nào luyến ái.
Hắn bóng đá não quả thực giống như là nào đó không thể nghịch đơn hướng vòng bảo hộ, chính mình mị lực cùng thẳng cầu vô khác nhau phóng ra hướng mọi người, nhưng là đối với người khác ám chỉ hoặc là hành động không có tiếp thu đến mảy may, duy nhất có thể thông qua cái này vòng bảo hộ đại khái chỉ có bóng đá tương quan tin tức.
Fans từ U20 đuổi tới league chuyên nghiệp, khiết tuyển thủ vẫn là mấy năm như một ngày mãn đầu óc đều là bóng đá cùng thế giới đệ nhất tiên phong, cái này fans căn bản không lo lắng hắn luyến ái, thậm chí liền nguyên bản liền số lượng không phải rất nhiều bạn gái phấn trực tiếp chuyển hình vì sự nghiệp phấn, mà bạn trai phấn lại không giảm phản tăng.
Như vậy nhật tử bẻ ngón tay cũng qua 6 cái năm đầu, khi năm 22 tuổi khiết tuyển thủ đã ở Châu Âu league hỗn đến tiếng gió thủy khởi, dần dần hoàn thiện cầu phong làm hắn ở mấy năm gần đây cầu đàn dần dần bài thượng danh hào.
Đang lúc sự nghiệp phấn nhìn một mảnh phát triển không ngừng thành tích vừa lòng gật đầu thời điểm, một cái không biết tên paparazzi ở mạng xã hội thượng phát ra một trương ảnh chụp ở 6 năm qua lần đầu tiên tuôn ra về khiết thế một mãnh liêu.
Tại đây ảnh chụp dưới, phía trước tuôn ra cái gì cùng đồng đội bất hòa dẫn tới ở phòng thay quần áo bị 2 danh nước Đức đồng đội vây quanh bá lăng, một mình đi trước Tây Ban Nha gặp mặt mịch sư nhạ hư hư thực thực có chuyển sẽ khả năng, cùng với hưu tái kỳ hư hư thực thực ở anh siêu phong tuyển thủ ký túc xá ngủ lại tất cả đều trở thành phổ phổ thông thông tin tức.
Paparazzi phát ra ảnh chụp rõ ràng độ không cao, vừa thấy chính là cự ly xa quay chụp dẫn tới, nhưng trên ảnh chụp khiết thế một mặt lại rõ ràng muốn mệnh, tiêu chí tính tóc đen lam mắt cùng chưa bao giờ thay đổi quá kiểu tóc, làm cho dù đối khiết thế một không quá quen thuộc người cũng có thể nhận ra thân phận của hắn.
Bị quay chụp đến ra ngoài ảnh chụp cũng không xem như cái gì hiếm lạ sự tình, rốt cuộc Châu Âu league ở vào hạ hưu kỳ, liền tính lại như thế nào đam mê bóng đá khiết thế một cũng sẽ ra ngoài thả lỏng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1
Fiksi PenggemarTổng hợp đồng nhân allIsa hợp gu của chủ nhà. Save về để dễ đọc, không nhằm mục đích thương mại.