[seis/rnis] Long cùng nơi làm tổ cùng quả mọng

72 7 0
                                    

【 lẫm khiết nhạ 】 long cùng nơi làm tổ cùng quả mọng

all khiết canh đế miss có nhân

Cực độ ooc có

Lộp bộp văn học có

Khiết có điểm tra báo động trước

Phi thường thô ráp não động tùy ý sờ chi



Long xem như sống một mình động vật, bất quá lẫm không quá để ý cái này long học khái niệm.

Rời nhà trốn đi cũng hảo, bởi vì không nghĩ hóa hình người bị cư dân đuổi đi cũng hảo, đi rồi một năm không tìm được nơi làm tổ cũng hảo, đối lẫm tới nói, này đó đều không phải long đặc tính —— tỷ như kiêu ngạo linh tinh, tạo thành, mà là chính hắn muốn làm như vậy, vì thế liền đi làm như vậy.

Hắn trước mắt ở tại một cái công quốc phụ cận trên núi lửa, quốc vương nguyên bản bởi vì hắn đã đến như lâm đại địch, rốt cuộc long là trong truyền thuyết sinh vật, đại bộ phận người thường cả đời khả năng cùng thú nhân, tinh linh hoặc là vu quái làm bằng hữu, nhưng rất ít rất ít sẽ có người gặp qua long, bọn họ quá hi hữu, cũng đặc biệt không yêu cùng nhân loại giao lưu, cho nên long nghe đồn đại đa số không thế nào dễ nghe, ở hắn đã đến lúc đầu, công quốc trên dưới lâm vào khủng hoảng, thậm chí truyền ra long là tới đoạt công chúa lời đồn.

Bệnh tâm thần, ai sẽ muốn đoạt cái kia mã lang công chúa a. Lẫm mỗi lần nghĩ vậy sự kiện đều sẽ dùng cái đuôi tức giận bất bình mà giảo đoạn cục đá, may mắn kế tiếp phát triển còn tính bình thường, quốc vương phát hiện lẫm chẳng qua muốn tìm cái địa phương ngốc, vì thế liền không quá để ý, hai bên tường an không có việc gì thật lâu.

Bất quá lẫm cũng không cái gọi là, trừ bỏ cùng ca ca nháo phiên có chút thương tâm bên ngoài, chuyện khác cũng không sẽ đối hắn tạo thành gợn sóng: Nếu cái này công quốc không chào đón hắn, kia cùng lắm thì lại đổi một cái bái.

Long là sống một mình động vật, điểm này ở lẫm ca ca nhạ trên người thể hiện đến vô cùng nhuần nhuyễn, còn không có thành niên nhạ liền bắt đầu tự hỏi ra bên ngoài dọn, chờ đến thành niên trực tiếp ảnh đều không thấy.

Vì cái gì muốn dọn ra đi đâu, rõ ràng cũng có rất nhiều long thành niên cũng cùng ba ba mụ mụ ở cùng một chỗ. Nho nhỏ lẫm hỏi.

Bởi vì long nơi làm tổ rất quan trọng. Hóa thành hình người nhạ ngồi ở lẫm bên người trên tảng đá, so với hình rồng, nhạ càng thích dùng hình người. Nơi này nơi làm tổ không rất thích hợp ta trưởng thành, ta yêu cầu lớn hơn nữa thiên địa.

Kia mặc kệ ca ca đi chỗ nào, ta đều phải đi theo ca ca.

Không được. Nhạ không cần suy nghĩ liền cự tuyệt hắn. Lẫm cũng nên đi tìm chính mình nơi làm tổ, như vậy mới có thể lớn lên càng mau.

Vì thế bọn họ nháo phiên, vì thế còn đánh một trận, nhạ đi thời điểm đầu đều không trở về. Qua mấy năm, lẫm cũng cùng ca ca giống nhau, vị thành niên liền rời nhà đi tìm "Nơi làm tổ".

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ