[event sinh hạ] [bris] Luyến tình bạo lộ

72 2 0
                                    

【all khiết 48h sinh hạ 37:00 mã lang khiết 】 tình yêu bại lộ

   thượng một bổng: @ tân trang hòa ( mê mang bản )

   tiếp theo bổng: @ lão tử không nghĩ bán dưa hấu a



   nếu cấp khiết thế một trọng đầu đã tới cơ hội, hắn tuyệt đối sẽ không ở cái kia hành lang khiêu khích mã lang.

   đáng tiếc thế gian không có nếu, hắn chỉ có thể đối mặt tàn khốc hiện thực. Khiết thế vừa thấy trước mặt chính ép hỏi hắn phóng viên, không khỏi thở dài.

   sự tình phát sinh ở một ngày trước.

   một ngày trước, bái tháp cùng vưu bá tư thi đấu tuyên cáo kết thúc, khiết thế vừa làm vì đoạt được vương vị vương tử, đánh bại Michelle • Caesar, đồng thời cũng chiến thắng tân sinh vương giả mã lang chiếu anh. Này đối khiết thế một mà nói là tiến vào hoàn toàn mới giai đoạn kèn, cũng là rốt cuộc có thể tạm thời thoát khỏi Caesar quấy rầy ngày lành. Nếu dùng thành ngữ tới hình dung, đó chính là song hỷ lâm môn đi? Ít nhất, khi đó khiết thế một là nghĩ như thế nào.

   nhưng người định không bằng trời định, liền tính là ở trên sân thi đấu bị nhận làm là thần minh khiết thế một, cũng rất khó dự đoán đến sân thi đấu bọn hạ nhân hành động. Đặc biệt người kia là mã lang chiếu anh, cái này mục tiêu chính là cắn nuốt hắn độc nhất vô nhị quốc vương.

   cho nên, liền tính khiết thế một mới vừa ở trên sân thi đấu thả một đống tàn nhẫn lời nói, biểu hiện thành thạo giống như bắt được vận mệnh kịch bản, cũng sẽ ở thi đấu sau bị mã lang đổ ở hẻo lánh ít dấu chân người trong thông đạo, kêu trời trời không biết kêu đất đất chẳng hay đi. Này thực hợp lý, không phải sao?

   khiết thế như nhau này ở trong lòng vì chính mình giải vây, tuyệt không thừa nhận là hắn quên mất cảnh giới tâm, lại bởi vì cùng mã lang phân biệt hồi lâu quên đối phương chấp nhất tính tình, mới có thể tạo thành như vậy cục diện.

   "Lãnh, bình tĩnh một chút, mã lang?"

   hắn ngẩng đầu, thật cẩn thận quan sát trước mặt phẫn nộ quốc vương. Mã mặt sói thượng tức giận ẩn hiện, màu đỏ tươi hai mắt trừng mắt hắn, khóe mắt làn da giống như lập tức liền phải vỡ ra; ánh đèn đánh vào mã lang phía sau, gương mặt kia liền hoàn toàn hoàn toàn đi vào bóng ma trung, chỉ còn kia màu đỏ tươi tầm mắt giống như đèn pha, chính quan trắc khiết thế một toàn thân. Khiết muốn lui về phía sau, nhưng phía sau đã là vách tường, hắn đã sớm không đường thối lui.

   bình tĩnh mà xem xét, mã lang chiếu anh là cái tính cách không tồi người. Tuy rằng diện mạo thoạt nhìn khó có thể thân cận, như là từ cái gì bất lương thiếu niên truyện tranh ra tới vai ác nhân vật, nhưng tính cách nghiêm túc lại nghiêm cẩn, đối chính mình yêu cầu rất cao còn dễ nói chuyện, là tương đương dễ dàng thân cận đối tượng, đặc biệt là đối khiết thế một mà nói.

   nhưng con thỏ nóng nảy đều sẽ cắn người, càng miễn bàn quốc vương đại nhân. Đối mặt thịnh nộ trạng thái mã lang, liền tính là khiết cũng sẽ không lỗ mãng giáp mặt thừa nhận này phân tức giận, ít nhất muốn bắt một cái lá chắn thịt. Tỷ như nói nhất am hiểu chọc giận mã lang phong thành sĩ lang a, phong thành sĩ lang a, hoặc là phong thành sĩ lang.

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ