[rois] Hôm nay mở ra phương thức tựa hồ có chút kỳ quái

72 7 0
                                    

【 linh vương khiết 】 hôm nay mở ra phương thức tựa hồ có chút kỳ quái

·bltv đệ tam giai đoạn khiết cùng mười năm sau cùng linh vương công dàn xếp hướng cũng ở chung khiết trao đổi linh hồn

· có một chút all khiết yếu tố, thật sự chỉ có một chút điểm

· hai người trong tương lai đều là bóng đá vận động viên

· cực độ ooc chú ý

· ta làm cơm thật sự rất khó ăn cơm khách không cần mắng ta 😭  

*

Sáng sớm chim hót đem khiết thế một đánh thức, hắn mở mắt ra khi mơ mơ màng màng tưởng ta không nên ở BLUE LOCK sao, vì cái gì sẽ có điểu kêu.

Từ trước đến nay sáng ngời hai mắt cùng rộng lớn tầm nhìn lúc này nhân mới vừa tỉnh ngủ mà tẩm mãn nước mắt trở nên mơ hồ không rõ, hắn ngốc ngốc nhìn xa lạ trần nhà, hậu tri hậu giác cảm giác giống như có thứ gì đè ở trên ngực. Khiết thế một quay đầu vừa thấy, ánh mắt bị kia trương dương tím phát sở chiếm mãn —— đó là ngự ảnh linh vương.

Nga... Là linh vương a, linh vương ôm đang ngủ ngon lành, ta nói hảo trọng, sắp hô hấp bất quá tới......

Khiết thế một phen ánh mắt thu hồi đối với trần nhà tiếp tục phát ngốc, qua vài giây, hắn như là đột nhiên ý thức được cái gì giống nhau từ trên giường nhảy dựng lên ở trong lòng phát ra không tiếng động thét chói tai.

? Từ từ...... Vân vân!! Này không đúng đi?? Đây là nơi nào? Nói vì cái gì linh vương sẽ ở ta trên giường???

Khiết thế lần nữa như thế nào nhìn chung toàn cục cùng cao tốc vận chuyển cũng không có gặp qua này phúc trường hợp.

Lúc này, trên thế giới nhiều một vị tam quan toàn toái tiên phong.

Khiết thế một.exe đình chỉ vận hành.

Ngự ảnh linh vương bị khiết thế một đại động tác đánh thức, hắn trường tay một vớt liền đem khiết ấn đến chính mình trong lòng ngực, xoa tóc của hắn nhẹ giọng nói "Hôm nay nghỉ, ngủ nhiều sẽ đi khiết." Nói xong lại vén lên khiết dày nặng tóc mái hôn một cái trơn bóng cái trán.

Linh vương mới vừa tỉnh ngủ thanh âm là trầm thấp, hỗn loạn nhân mấy cái giờ chưa nước vào dẫn tới khàn khàn, hơn nữa mười sáu trong năm chưa bao giờ bị trừ bỏ ba ba mụ mụ hôn môi quá, nhưng lúc này lại bị một người nam nhân hôn ( tuy rằng chỉ là cái trán ), như vậy thanh âm cùng động tác đối với vẫn là hắn tới nói có điểm quá vượt qua.

Hắn còn không có từ nhìn đến phát hiện cái kia đối chính mình có được biệt nữu cảm tình người cùng chính mình ngủ ở trên một cái giường khiếp sợ trung phục hồi tinh thần lại, hắn ngốc ngốc cương ở linh vương trong lòng ngực tiếp thu trên đầu vuốt ve. Có lẽ là linh vương cảm thấy khiết khác thường, hắn đem tay từ mềm mại đầu tóc là dịch khai, nhẹ nhàng bắn một chút khiết đầu, khó hiểu nhìn về phía khiết hai mắt "Làm sao vậy khiết, ta như thế nào không biết ngươi mới vừa tỉnh ngủ thời điểm như vậy ngốc a?" Linh vương cười cười "Chẳng lẽ chúng ta thế một phong còn không có khởi động máy sao?"

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ