[allisa] Bái tháp đoàn sủng hằng ngày việc vặt

170 7 0
                                    


【all khiết 】 bái tháp đoàn sủng hằng ngày việc vặt

♬ hàm tương lai bịa đặt, là kiện toàn bái tháp ba người tổ!

♬ hàm đại lượng Caesar khiết nội tư khiết bịa đặt

♬ooc chú ý, như có không khoẻ thỉnh góc trái phía trên

Tác giả bản nhân không hiểu bóng đá, hoàn toàn là chính mình tưởng tượng!

Lại lần nữa chú ý là kiện toàn Caesar khiết nội tư!

— chính văn —

01.

Munich sáng sớm cũng không ầm ĩ, nhàn nhạt ánh mặt trời từ ngoài cửa sổ sái tiến, thời tiết mát mẻ, là cái ngủ nướng ngày lành. Cho dù là chúng ta thân ái thế một phong tiên sinh, cũng sẽ tưởng ở UEFA đoạt giải quán quân ngày hôm sau lặng lẽ lười biếng một chút.

Khiết thế co rụt lại trong ổ chăn, nếu là đặt ở bình thường cái này điểm hắn đã sớm ở bên ngoài chạy bộ buổi sáng, tiện đường lại ở giao lộ đệ nhị gia bánh mì mua điểm phun tư làm cơm sáng. Nhưng là hôm nay ngoài ý muốn không nghĩ bò dậy, đêm qua quá độ điên cuồng dẫn tới bất luận là trên người vẫn là tinh thần thượng mỏi mệt đều không thể ở ngắn ngủn ba cái giờ nội khôi phục lại.

Kiếp trước giới đệ nhất tiên phong, hiện bái tháp tổng huấn luyện viên nặc ai ngươi · nặc a rất sớm liền cùng hắn nói qua phải học được thích hợp nghỉ ngơi, cho nên khiết thế một lựa chọn cái này hưu tái kỳ ngày đầu tiên sáng sớm.

Chẳng qua hắn đêm xem hiện tượng thiên văn bấm tay tính toán, hôm nay chú định không phải là bình phàm một ngày, cho nên thừa kia hai cái phiền nhân tinh chán ghét quỷ tới quấy rầy này tốt đẹp sáng sớm phía trước, làm hắn lại nghỉ ngơi nhiều một phút đi.

Đáng tiếc trời không chiều lòng người, chỉ là qua nửa giờ, nào đó gia hỏa liền gấp không chờ nổi đã tìm tới cửa.

"Chạm vào!" Một tiếng vang lớn, cửa phòng bị người dùng lực đẩy ra.

Khiết thế dùng một chút đầu gối tưởng đều biết là cái nào hỗn đản tới quấy rầy này tốt đẹp sáng sớm. Không kiên nhẫn chuyển qua thân, mở một con mắt nhìn về phía đại buổi sáng liền trang điểm hoa hòe lộng lẫy quốc vương tiên sinh.

"Nha ~ thế một, khó được gặp ngươi còn sẽ ngủ nướng a? Chẳng lẽ nói thế một vẫn là cái tiểu bảo bảo yêu cầu đại nhân tới kêu mới có thể ngoan ngoãn rời giường cái loại này?"

"Không có việc gì liền cút đi, mễ hạ." Khiết thế một nhắm lại mắt, thân mình có xoay trở về, "Ta cũng không phải là ngươi, điên chơi đến hai giờ rưỡi còn tinh lực tràn đầy hoa khổng tước."

Khiết thế một cũng không trông cậy vào một câu liền có thể đem Michelle · Caesar đuổi đi, tựa như Caesar biết khiết thế một không sẽ lấy hắn thế nào giống nhau.

Dài đến mười năm đồng đội kiếp sống dẫn tới hai bên đều phi thường rõ ràng đối phương ý tưởng, mà 5 năm ở chung kiếp sống lại làm cho bọn họ đối với đối phương sinh hoạt thói quen như lòng bàn tay. Này cũng bao gồm hiện tại khả năng đang ở ở mua bữa sáng trên đường Alexis · nội tư.

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ