[ Caesar khiết ] cố tình vì này
Summary:
*521 hạ văn
*kis thuận đi muội run isg dạo một khó văn hóa tế01
"Khiết, đây là chúng ta ban 35 cá nhân cả đời nguyện vọng. Làm ơn ngươi.""Đây là lớp trưởng ngươi tư tâm vẫn là thiệt tình a? Toàn ban ba mươi mấy cá nhân cả đời nguyện vọng chính là vì xem ta xuyên hầu gái trang sao?"
Khiết thế một vừa định mở miệng cự tuyệt, lớp trưởng tay mắt lanh lẹ bày ra thổ hạ tòa tư thế, cái này khiết thế một hoàn toàn vô pháp cự tuyệt.
"Khiết, đây là chúng ta cuối cùng vườn trường hồi ức a!
"Tuy rằng ngươi hiện tại đã không tới đi học nhưng chúng ta ở chung hai năm thời gian đều là thật thật sự sự tồn tại quá a!
"Huống chi, chúng ta đều còn không có cùng ngươi chính thức từ biệt, cứ như vậy kết thúc, như vậy kết cục ta không tiếp thu a!"
"Ách......" Khiết thế hoàn toàn không có ngôn mà chống đỡ. Hắn ở một khó mấy năm nay xác thật rất vui vẻ, hơn nữa chính mình là trong ban tuổi nhỏ nhất, mọi người đều rất chiếu cố hắn.
"Hơn nữa thế một." Lớp trưởng ngẩng đầu, "Ngươi không phải một người xuyên mà là lớp học sở hữu nam sinh bồi ngươi cùng nhau xuyên. don't mind."
"Nếu như vậy miễn cưỡng vì cái gì vẫn là muốn tuyển hầu gái trang?!" Tuy rằng nghĩ như vậy, khiết thế một vẫn là đáp ứng rồi, "Hảo đi, ta sẽ đi."
Lớp trưởng kích động mà nhảy dựng lên ôm khiết thế một, "Thật tốt quá, mọi người đều rất nhớ ngươi! Lễ Tình Nhân nữ sinh đưa cho ngươi chocolate chúng ta đều giúp ngươi tồn, còn có ngươi fans cấp thư từ lễ vật, cùng chúng ta lớp cho ngươi tiếp ứng vật, ngươi đều phải lấy đi hảo hảo xem nga."
"Hảo." Tuy rằng khiết thế một đã bước vào chức nghiệp cầu thủ con đường, nhưng là hắn đồng học bằng hữu vẫn cứ nguyện ý đem coi như bạn cùng lứa tuổi. "Là thời điểm một lần nữa thể hội 17 tuổi vườn trường thời gian."
Lúc trước nghe được muốn xuyên hầu gái trang tối tăm trở thành hư không, khiết thế vừa hiện suy nghĩ nghỉ phép kỳ nhanh lên tới, hắn cũng tưởng niệm cùng nhau cộng độ hai năm đọc sách thời gian đồng học.
"Thế một, chẳng lẽ ngươi là ở vì ở đi kinh đô du lịch mà hưng phấn ngây ngô cười sao?" Caesar không biết là ở phòng khách chỗ ngoặt chỗ tĩnh chờ lâu ngày vẫn là thấy khiết thế một cố ý lại đây chế nhạo một phen.
"Kinh đô?"
Caesar đỡ trán, "Vừa rồi thảo luận thời điểm ngươi là không nghe sao? Bọn họ nói muốn thừa dịp nghỉ phép kỳ đi kinh đô du lịch, ngươi tuỳ tùng cũng sẽ đi."
Khiết thế một mới nhớ tới có chuyện này, "Ta đợi lát nữa cùng hắc danh nói một tiếng ta không đi, ta phải về trường học."
Caesar khó có thể tin mở to hai mắt, "Ngươi đi đâu?"
"Ngươi phiên dịch tai nghe trục trặc? Ta phải về trường học."
"Ngươi là quái vật sao? Kỳ nghỉ không nghỉ, còn nghĩ đi học, ngươi là cảm thấy ngươi không có biện pháp đá ra tên tuổi, hiện tại nhân lúc còn sớm tìm hảo đường ra sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1
FanfictionTổng hợp đồng nhân allIsa hợp gu của chủ nhà. Save về để dễ đọc, không nhằm mục đích thương mại.