[rnis] Vũ tán

17 0 0
                                    


【 lẫm khiết 】 ô che mưa  

* lẫm cùng thế một

* đại khái là hai người sau khi thành niên bị mộ binh chuyện xưa

* toàn văn 5000+

* nghiêm trọng ooc cảnh cáo

Lẫm là bị khiết thế một nhặt về gia.

U ám không trung như là không có nhuộm màu đều đều vải vẽ tranh, nước mưa đánh vào nhựa đường trên đường nổ tung từng đóa bọt nước, con đường bên sáng lên biển quảng cáo trạm xe buýt phảng phất trận này mưa to trung một chiếc thuyền con, lẫm cúi đầu nhìn giọt mưa nện ở bên chân, sau đó bắn ngược bắn thượng chính mình giày mặt, nội tâm không hề gợn sóng.

Hắn ở mười phút phía trước còn ở tự hỏi chính mình trong chốc lát đi đâu.

Về nhà sao?

Thật vất vả hồi Nhật Bản, nhưng hắn không quá tưởng trở về, hắn không nghĩ đối mặt kia trương cùng chính mình tương tự mặt, kỳ thật lẫm cũng không biết hắn cái kia thiên tài ca ca có thể hay không về nhà.

Đi khách sạn?

Hắn hiện tại toàn thân đáng giá chỉ có một bộ di động, hắn thậm chí liền thân phận chứng đều không có mang.

Hồi tập huấn doanh?

A...... Không nghĩ thấy cái kia bạo tẩu râu quái.

Có lẽ hắn nên nghĩ ra cái thứ tư lựa chọn, nhưng là hắn hiện tại cái gì đều làm không được, mười phút lúc sau thình lình xảy ra một trận mưa cắt đứt lẫm sở hữu lựa chọn.

Lẫm ngẩng đầu nhìn đầy trời mưa to, lúc này mới nhớ tới Nhật Bản còn ở mưa dầm quý cái đuôi, này có lẽ là cuối cùng một hồi mưa to, nhưng càng không xảo bị đụng vào hắn.

Lẫm không thế nào xem thời tiết dự báo, di động nhắc nhở hắn lại cơ bản đều là đương gió thoảng bên tai, cho nên hắn đương nhiên mà không có mang ô che mưa.

Sau đó bị nhốt ở màn mưa, thật là buồn cười.

Lại đợi trong chốc lát, vũ thế không hề có giảm bớt dấu hiệu, lẫm nhận mệnh giống nhau mà đứng lên, duỗi tay đem áo khoác mũ mang lên, ở bước vào màn mưa trước một giây, có người gọi lại hắn.

"Lẫm?"

Quá mức quen thuộc thanh âm.

Nếu nhớ không lầm, hắn hẳn là ở ba cái giờ phía trước mới vừa mắng quá thanh âm chủ nhân là ngu ngốc.

Cho nên hắn quay đầu, vừa vặn thấy khiết thế một đầu đỉnh kia hai dúm quen thuộc ngốc mao.

Cho dù bọn họ đã thành niên, ký tên chức nghiệp câu lạc bộ hợp đồng, hơn nữa ở từng người league trung sáng lên nóng lên, khiết thế một vẫn là không có sửa lại cái kia học sinh khí kiểu tóc, cho tới bây giờ nếu chỉ nhìn một cách đơn thuần mặt nói, vẫn là sẽ cho rằng hắn chính là một cái bình thường cao giáo nam cao trung sinh.

Khiết thế một ăn mặc xanh trắng đan xen tập huấn phục, như là cao trung cái loại này kết thúc huấn luyện chuẩn bị về nhà lại quên đem đồ thể dục đổi về tới thiên nhiên ngu ngốc thể dục sinh.

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ