[rnis] Mộng nhập lam kiều

39 5 0
                                    


【 so lâm này kết • lẫm khiết 520•45h•Day1 01: 00】 mộng nhập lam kiều

Thượng một bổng: @ nửa đời nhà tù

Tiếp theo bổng: @ đán vân khai

* lẫm khiết only một phát xong

* lẫm xuyên qua đến lẫm khiết ở bên nhau sau thời gian tuyến

* lẫm khiết 520 vui sướng! Vĩnh viễn ở bên nhau!

Mộng nhập lam kiều

01.

Ở mịch sư lẫm trong ấn tượng, Paris mấy ngày gần đây cũng không có vũ, luôn luôn ánh nắng dư thừa. Thế cho nên hắn nghe được ngoài cửa sổ tí tách tí tách tiếng mưa rơi khi một lần cho rằng chính mình còn tại trong mộng, hắn quay đầu đi, nửa mở khai một con nhập nhèm mắt buồn ngủ, quả nhiên nhìn đến khói mù không trung nặng nề mà áp xuống tới, hết thảy đều đen tối không rõ, mưa bụi như rèm châu tế tế mật mật ngầm lạc, đánh vào pha lê thượng kích khởi một tầng mù sương sương mù.

Hôm nay không có thi đấu, đội bóng cũng không có an bài huấn luyện, là cái khó được nghỉ ngơi ngày.

Cho nên ngủ tiếp một hồi cũng không có quan hệ, như vậy thời tiết chính thích hợp ngủ. Hắn chưa bao giờ cảm thấy thói quen là như vậy khiến người phiền chán đồ vật, cho dù trong lòng còn tưởng ngã đầu liền ngủ, thân thể đã thói quen tính mà bò lên bắt đầu rửa mặt, tập thể dục buổi sáng.

Thật sâu hô hấp mấy khẩu buổi sáng ướt át không khí, kế tiếp là kéo duỗi cùng làm hàng ngàn hàng vạn biến buổi sáng yoga, nhưng tựa hồ có chỗ nào không quá thích hợp.

Hắn nhớ rõ chính mình cũng không có mua này màu lam yoga lót, trong phòng khách không có bãi cùng người nào đó chụp ảnh chung, rửa mặt trước đài càng không nên có hai cái không thể hiểu được tai mèo phát kẹp.

Càng xem không khoẻ địa phương càng nhiều.

Nơi này rõ ràng là hắn phòng, lại nhiều ra rất nhiều một người khác sinh hoạt quá dấu vết, như vậy thân mật mà lại ái muội, giống như triền miên mạng nhện trải rộng mỗi một góc.

Không được, hắn không thể tiếp tục đãi ở chỗ này. Loại này bị trói buộc cảm giác làm hắn cảm thấy ghê tởm.

Chính là tiếng đập cửa vang lên, người tới thực nhẹ nhàng mà gõ ba tiếng, tựa hồ chắc chắn hắn nhất định sẽ mở cửa, nhàn nhã mà ở ngoài cửa khoanh tay chờ.

Hảo đi, tuy rằng ở ảnh chụp thấy được cái này ở chung hiềm nghi người, chính là xuyên thấu qua mắt mèo thấy khiết thế một mặt khi mịch sư lẫm vẫn là sửng sốt. Hắn âm thầm cắn hạ răng hàm sau, vẻ mặt khó chịu mà kéo ra môn.

"Như thế nào là ngươi gia hỏa này."

"Ai? Làm sao vậy lẫm? Không phải nói tốt ta hôm nay tới tìm ngươi sao." Khiết mặt lộ vẻ khó hiểu, hắn chớp chớp mắt, vẻ mặt mê mang hỏi.

"Ai nói với ngươi tốt."

"Ngươi lại cọng dây thần kinh nào đáp sai rồi, đương nhiên là ngươi nói hôm nay nghỉ ngơi làm ta lại đây a?"

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ