[allisa] Bốn cái dẫn đường tay trong tay, ai trước thoát đơn ai là cẩu

64 2 0
                                    


Chương 1

【all khiết 】 bốn cái dẫn đường tay trong tay, ai trước thoát đơn ai là cẩu ( thượng )

# lính gác dẫn đường pa

# đề mục nói chính là khiết cùng ba cái địa lôi nam

# tấu chương chủ linh vương khiết, phong khiết, lẫm khiết

1

Linh vương ở đi vào tháp năm thứ hai nhận thức khiết thế một.

Chính phủ mỗi nửa năm sẽ tiến hành đại quy mô kiểm tra sức khoẻ, có phần hóa xu thế hài tử sẽ tiến vào dự bị doanh, phân hoá hoàn thành sau mới tiến vào quốc gia tháp.

Linh vương cùng phong khởi điểm ở dự bị doanh liền nhận thức, phong trước phân hoá thành lính gác, sau đó không lâu linh vương phân hoá thành dẫn đường.

Ở xứng đôi suất 65% trở lên mới có thể làm cố định cộng sự quy định hạ, hai người xứng đôi suất kinh người đạt tới 72%, ở linh vương mời hạ, hai người thuận lý thành chương ở Nhật Bản tháp phân bộ bắt đầu làm lính gác dẫn đường cộng sự.

Mà linh vương cùng phong tốt đẹp hữu nghị hết hạn ở khiết thế vừa xuất hiện kia một khắc.

Cái này thần bí dẫn đường không biết là vẽ tâm cực tám từ cái nào góc xó xỉnh lay ra tới, trước đó không có người nhận thức hắn, nhưng hắn vừa ra tràng liền ở toàn bộ phân bộ có tiếng.

Nhập đội kiểm tra sức khoẻ khi có gien kiểm tra đo lường này hạng nhất trình tự, ở đế khâm an lý bồi hộ hạ, thiết bị biểu hiện, khiết thế một cùng tháp nội sở hữu lính gác xứng đôi suất, thấp nhất là 72%.

Toàn trường ồ lên.

Một vị cao xứng đôi độ dẫn đường có thể đem lính gác tiềm lực lớn nhất hóa kích phát ra tới, khiết thế một giá trị không cần phải nói nói.

Linh vương cũng là trước hết được đến tin tức người chi nhất, hắn nhéo khiết thế một giấy chứng nhận chiếu lặp lại nhìn ba lần, cuối cùng tùy tay ném xuống cười mà qua.

Nhưng mà lúc này hắn cũng không biết này siêu cao xứng đôi suất ý nghĩa cái gì.

Vì tăng cường cạnh tranh tính, phân tháp mới tới người lãnh đạo vẽ tâm cực tám tuyên bố, hắn bản nhân sẽ vì học sinh tiến hành xếp hạng, cuối cùng sẽ tuyển một cái xếp hạng tối cao học sinh trực tiếp tiến vào Nhật Bản tổng tháp công tác.

"Cho nên, phiền toái các ngươi ở ta hằng ngày tổ chức các loại trong lúc thi đấu, đều lấy ra ăn nãi kính nhi liều mạng cho ta nỗ lực lên."

Linh vương trong lòng đánh bàn tính, vẽ tâm cung cấp cơ hội này hắn xác thật thực yêu cầu, mà phong ở hắn bên cạnh chán đến chết, đánh ngáp hỏi chính mình hiện tại có thể đi trở về sao.

Rốt cuộc, ở thượng nửa học kỳ tổ đội thí nghiệm trung, bọn họ tiểu đội gặp gỡ cái này trong truyền thuyết khiết thế một.

Gần chỉ là liếc mắt một cái, chính mình bên cạnh lười nhác bạn tốt liền nheo lại mắt, màu mắt đen đặc, liền tinh thần thể đều bắt đầu như ẩn như hiện.

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ