【 Caesar khiết 】Mirror
Summary:
Gương phản ứng nhất chân thật chính mình
Mà giờ phút này khiết thế một đúng là hắn gương
00
Gương phản ứng nhất chân thật chính mình
Mà giờ phút này khiết thế một đúng là hắn gương
01
"Mễ hạ, ngươi thật nên đi chiếu chiếu gương."
Có một ngụm lạn phẩm vị răng vàng hậu vệ nói như thế nói, làm Caesar tầm mắt quay lại đến ép sát phòng thủ Lạc luân tá trên người, nhân bị đánh gãy mà khó chịu nhìn đối phương lóe quang hàm răng, có loại muốn nguyên lời nói trả về xúc động.
"Không đúng không đúng, liền tính ngươi xem gương ước chừng cũng sẽ không giống như bây giờ...... Ân...... Như thế nào mới có thể làm ngươi nhìn đến chính mình nhìn vị kia ' năm ngàn vạn tiên sinh ' biểu tình đâu? Nhưng người vô pháp nhìn đến nhìn người khác chính mình đi...... Thật đúng là......" Lạc luân tá bẻ thật dài ngón tay, khoa tay múa chân nơi xa thuận lợi đoạt lấy cầu nhưng rơi vào vưu bá tư phòng thủ khiết thế một thân ảnh.
"Câm miệng." Caesar không hề chịu đựng đối phương không thể hiểu được lời nói, lại đem tầm mắt đặt ở bị đối thủ thật mạnh vây quanh khiết thế một thân thượng, tầm mắt bị người khác ngăn cản mà khó có thể thấy rõ, hắn không vui mà cau mày, tầm mắt ở đuổi tới số 11 bái tháp đồng phục của đội khi trở nên trầm mê chấp nhất, trước sau như một, lại không tự biết.
02
"Ta muốn bẻ gãy hắn! Săn bắt hắn!"
Caesar đã không ngừng một lần nhìn khiết thế một thi đấu ghi hình nói ra nói như vậy, ngôn ngữ là trầm trọng mệnh lệnh, đã có thể hiệu lệnh người khác, cũng có thể ám chỉ chính mình, như là hắn sáng sớm lệ thường, đi qua vài lần được xưng tuyên ngôn đã sớm không biết tẩm vào nhiều ít tình cảm, như nhau hắn ngã vào một bên hồng rượu nho, thấm mê muội người say mê hương thơm.
Hắn thử bưng lên rượu vang đỏ hướng xa xa cách "Con mồi" nâng chén, giống thực khách ngồi ở sạch sẽ bàn ăn trước đối với pha lê lu bị chính mình lựa chọn giao từ đầu bếp nấu nướng cá mỉm cười ác liệt, giơ lên chén rượu lại rỗng tuếch, vì thế hắn nhìn về phía đứng ở một bên chậm trễ người hầu, lại không biết vì sao đối phương xưa nay thuận theo khen tặng mặt hiển lộ chần chờ, phảng phất nhìn người chính gặp không thể nói rõ nguyền rủa giống nhau.
"Nội tư, ngươi đó là cái gì biểu tình?"
"...... Không, không có gì......"
Nội tư chạy nhanh gục đầu xuống, ý đồ không đem chính mình sở hiển lộ dao động bị Caesar nhìn thấu, này cũng không phải lần đầu tiên hắn nhìn Caesar lộ ra như vậy biểu tình, chỉ là càng ngày càng thường xuyên, càng ngày càng mất đi khống chế, điên cuồng quốc vương mất đi dĩ vãng bình tĩnh vững vàng cùng không ai bì nổi thành thạo, hắn truy đuổi trứ danh vì khiết thế một con mồi, một mình chui vào hắc màu xanh lục bụi cỏ, trong mắt làm lơ tràn đầy bụi gai bẫy rập, giống dùng ăn phá hư trung khu thần kinh độc dược, không biết đau đớn cùng mệt mỏi chết cắn duỗi chân cắn ngược lại màu đen con thỏ. Kia cũng không phải người hầu sẽ ở vương trên người nhìn đến biểu tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1
FanfictionTổng hợp đồng nhân allIsa hợp gu của chủ nhà. Save về để dễ đọc, không nhằm mục đích thương mại.