【 nhị tử khiết /All khiết 】 trọng điệp tầm nhìn 【 điểm văn hoạt động 12 hào 】
Chú: 1200 phấn điểm văn hoạt động số 12, cụ thể ở văn mạt.
nhị tử vung lên cùng khiết thế từ lúc tiểu chính là bạn tốt.
ở hai người sinh ra trước, bọn họ mẫu thân cũng đã chính là phi thường muốn tốt mụ mụ quan hệ bạn bè. Tuy rằng là sinh sản thời kỳ dưỡng bệnh sau liền khả năng phân biệt quan hệ, hai vị mang thai mụ mụ nhóm như cũ trò chuyện với nhau thật vui, thậm chí nói giỡn nói nếu là sinh hạ tới hài tử là một nam một nữ, nói không chừng sẽ trở thành một đôi tiểu tình lữ đâu. Đương nhiên, hai vị mụ mụ dự tính ngày sinh bất đồng, mang thai tám tháng khiết y thế còn ở trượng phu nâng hạ đi dạo phố khi, nhị tử mẫu thân đã ở bệnh viện sinh hạ nhị tử vung lên, ôm đến tới không dễ hài tử chảy xuống nước mắt.
không đến hai tháng sau, khiết y thế cũng thuận lợi sinh hạ khiết thế một, vị này suy yếu mẫu thân ôm hài tử hôn môi khi, thân là bạn bè nhị tử mẫu thân riêng ôm chính mình hài tử tiến đến chúc mừng. Đã mau hai tháng đại nhị tử nhìn chằm chằm mới sinh ra ba ngày khiết thế một, bất đồng nhan sắc đôi mắt cho nhau nhìn, ngay sau đó đồng thời oa oa khóc lớn. Hai vị tay mới mẫu thân cuống quít an ủi khởi nhà mình hài tử, cũng cười khổ dò hỏi còn sẽ không nói bọn nhỏ vì cái gì cùng nhau khóc ra tới.
"A, nói không chừng là cảm thấy sẽ trở thành bạn tốt đâu."
tự hỏi đường về vĩnh viễn chỉ có thể hướng phát triển tích cực kết quả khiết y thế cao hứng vỗ vỗ tay, hôn môi rốt cuộc đình chỉ buồn rầu khiết gương mặt. "Bọn họ hai cái nói không chừng sẽ trở thành tốt nhất bằng hữu đâu."
"Như vậy liền thật tốt quá, nhà ta vung lên nhất định có thể cùng thế một trở thành bạn tốt."
hai vị mẫu thân nhìn nhau cười, khóc mệt mỏi bọn nhỏ tắc nhắm mắt lại, còn không biết như thế nào tương lai.
nhoáng lên bốn năm qua đi, đã là hàng xóm hai vị mẫu thân nhàn hạ khi liền sẽ giao lưu dục nhi tâm đắc, cùng chiếu cố bọn nhỏ. Đã có thể nói chuyện khiết cùng nhị tử ăn mặc cùng khoản áo ngủ, khiết mông mặt sau mang theo màu đỏ tôm hùm đất đuôi, nhị tử còn lại là kéo khủng long cái đuôi. Hai chỉ tiểu bằng hữu ghé vào cùng nhau, ngồi ở mềm mại lông dê thảm thượng, chỉ vào lẫn nhau kêu ra hai bên tên.
tại đây hoan thanh tiếu ngữ, ấm áp hoà bình trong nhà, vừa rồi còn ở cùng nhị tử khoe ra mông cái đuôi khiết đột nhiên đôi mắt một ướt, oa oa khóc lớn lên. Đậu đại nước mắt từ khóe mắt lăn xuống đến giữa hai chân, giơ lên tay phải nhão dính dính khóc lóc kể lể nói.
"Thật đáng sợ, đáng sợ......"
"Làm sao vậy tiểu thế, lại nhìn đến đáng sợ đồ vật sao?" Gần nhất vì thế cảm giác sâu sắc phiền não khiết y thế vội vàng đi qua đi, sờ sờ khiết đầu, theo ngón tay phương hướng xem qua đi. "Tiểu thế đến tột cùng nhìn thấy gì đâu?"
"Thế một gần nhất thường xuyên khóc sao?" Nhị tử mẫu thân cũng thấu qua đi, quan tâm vuốt ve khiết phía sau lưng. "Ngoan, ngoan, ngươi xem, vung lên ở chỗ này nga."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1
FanficTổng hợp đồng nhân allIsa hợp gu của chủ nhà. Save về để dễ đọc, không nhằm mục đích thương mại.