【5.1 ngàn thiết khiết hôn lễ 36h 丨 30: 00】 xuân miên bất giác
*20230501 a bá tì
* ngàn thiết khiết ý thức lưu, sử dụng nguyên lời kịch nguyên cốt truyện
————
Ướt át mùa xuân, nửa cũ nửa mới mùa xuân. Ánh nắng không nhiệt liệt, phong cũng hữu khí vô lực.
Ngàn thiết báo mã cảm giác không đến mùa xuân.
Hiện tại là thảo trường oanh phi hoa anh đào bay lả tả tháng tư, nhưng mà này hết thảy sinh cơ đều giống như cách trong suốt lá mỏng, bày biện ra trệ sáp khô khan khuynh hướng cảm xúc, giống ở thị trường cùng đóng băng quá lâu giá rẻ mắt cá đối diện.
Ngàn thiết báo mã loát nhĩ má bên đã dài quá không ít hồng nhạt tóc dài, đứng ở dựa sau vị trí, trầm mặc mà quan sát đến sân bóng. Nguyên bản thẳng tiến không lùi trương dương nam hài tử khí, cũng biến thành trầm tĩnh tú trí.
Phục kiện sau trở lại trường học, cùng bất đồng mơ hồ gương mặt bóng đá thi đấu, đây cũng là trong đó bình thường một lần thôi.
Từ kéo sân bóng hóa thành đánh bất ngờ tia chớp, hung hăng thiết nhập địch quân trái tim one, đến nghe theo an bài trầm mặc quan sát all. Làm bóng đá vận động viên, hắn ở đình trệ thời gian máy móc mà chạy động.
Ngẫu nhiên, ngàn thiết báo mã nhìn cầu ở trước mắt xẹt qua rõ ràng đường cong, dừng ở người khác dưới chân, hắn nhìn chằm chằm cầu, theo bản năng mà chạy lên, nhưng mà chỉ đi phía trước vượt vài bước, lại chậm rãi dừng lại không hề truy đuổi.
"Nếu lại chịu một lần thương, vậy thật sự không thể vãn hồi rồi."
Tầm mắt từ bóng đá thượng thu hồi tới, hắn tưởng há mồm, thở dốc lại phí công vô lực mà từ trong miệng phiêu ra.
Cầm cầu chạy động sau đó tiến cầu một kích, đây là người khác vinh quang, sân bóng người xem tiếng hô cùng hắn không quan hệ. Thanh âm kia cực đại, giống thủy triều lan tràn dũng quá, bao phủ ngàn thiết báo mã, không có thể ở trên người hắn lưu lại bất luận cái gì dấu vết.
————
"Ta là vì...... Từ bỏ bóng đá, mới đến đến nơi đây."
Vô số 【 lý nên từ bỏ 】 nháy mắt, vô số 【 không hề chạy vội 】 nháy mắt, giống chân không bọt khí, bọc đã từng, đem hiện tại hắn rút ra xuất thế giới.
Có lẽ ta mới là kia viên chết đi mắt cá.
Phục kiện thành công, hắn vẫn là không có thể trở lại tùy ý chạy như điên thời điểm, này không có thể chân chính trở lại sân thi đấu. Như vậy thống khổ thậm chí so bị thương càng lệnh người tan tác, như vậy nhật tử thật sự còn có ý nghĩa sao? Hoặc là nói, như vậy bóng đá là ta muốn sao......
Băn khoăn cùng khảo vấn biến thành gông xiềng đem ngàn thiết báo mã vây ở một tấc vuông nơi.
Cho dù ngàn thiết báo mã lựa chọn tiến vào màu lam ngục giam, đi theo đại gia mỗi ngày bình thường huấn luyện, thi đấu, thờ ơ lạnh nhạt những cái đó quen thuộc nghĩa vô phản cố nhiệt tình. Hắn đều biết chính mình đã quyết định, trận này lữ đồ bắt đầu chung điểm là kết thúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1
FanfictionTổng hợp đồng nhân allIsa hợp gu của chủ nhà. Save về để dễ đọc, không nhằm mục đích thương mại.