【 băng dệt khiết 】 trí một lần đêm mưa đào vong chi lữ
Tư thiết rất nhiều, thực ooc, hành văn rất kém cỏi.
Nhân vật thuộc về màu lam ngục giam, ooc thuộc về ta.
Hoan nghênh tiểu hồng tâm tiểu lam tay tùy ý bình luận, all khiết canh đế chủ băng dệt khiết, có thể tiếp thu liền nhìn xem?
Băng dệt dương không biết chính mình vì cái gì sẽ chạy tới kỳ ngọc.
Dù sao đám người từ buồn đầu bôn tẩu trạng thái trung tỉnh táo lại, băng lam màu tóc thiếu niên đã đứng cách người nào đó gia không xa đại thụ hạ, mờ mịt không biết làm sao.
Đầu mùa xuân ba tháng, âm tình bất định nhiệt độ không khí hãy còn mang theo trời đông giá rét vừa qua khỏi ti lũ tàn lưu lạnh lẽo, bởi vì đi được vội vàng, không rảnh lo nhiều làm chuẩn bị băng dệt chỉ tới kịp ở áo ngủ lót nền ở ngoài lung tung nhiều bộ một kiện màu đen trường khoản áo gió, hai tầng thêm lên vải dệt cũng không đủ ngăn cản hôm nay dự báo mưa rền gió dữ tùy tính một quát mà thổi tập, nhưng hắn rõ ràng không để bụng này ăn mặc quá mức đơn bạc sự thật, hoặc là nói băng dệt căn bản chỉ nghĩ mau chóng thoát đi cái kia áp lực trí úc gia, chẳng sợ lấy này phó chật vật bất kham bộ mặt.
Bên ngoài thật sự thực lãnh, gió đêm lạnh thấu xương, thổi đến hung hăng một run run băng dệt dương đem bao vây lấy tán loạn sợi tóc cùng khoản sắc mũ choàng đi xuống lôi kéo, không cho nghênh diện đánh tới mưa rào dán lại một trương tinh thần hoảng hốt lại vẫn như cũ mười phần gương mặt đẹp, hắn mệt mỏi cực kỳ, lâu dài hành tẩu hai chân sưng to phát đau, gia phương hướng cùng đến mục tiêu mà cách xa nhau thật là xa xôi, băng dệt cũng không rõ ràng lắm chính mình vì cái gì muốn tới, vì cái gì nghĩ đến, phảng phất đây là lần đầu tiên cái gì cũng chưa suy xét, chỉ nghe theo tiếng lòng lựa chọn đi tìm tựa như xã hội không tưởng giống nhau đồng thoại tốt đẹp ấm áp cảng, nhưng mà kia cũng không thuộc về nguyên sinh mười mấy năm lý nên yêu hắn bao dung hắn gia, mà là đánh tự tiến vào BLUE LOCK kia đoạn một ngày so với một ngày tim đập thình thịch ngắn ngủi ở chung thuận lý thành chương thích người trên.
"...... Khiết," băng dệt lẩm bẩm nói, thở ra một ngụm tôi lãnh hơi thở, cũng đúng, rốt cuộc kỳ ngọc là năm nào gia, "Đã ở nỗ lực mà kiên trì, không nghĩ làm ngươi nhìn đến như vậy ta...... Quả nhiên là thất bại a......"
Nhưng hắn vẫn là theo bản năng tới, có lẽ cũng là phát ra từ sâu trong nội tâm khát cầu có thể từ người kia trên người hấp thu an ủi cùng lực lượng niệm tưởng, băng dệt lấy hết can đảm tùy tiện phát động một hồi xưa nay chưa từng có đêm mưa đào vong chi lữ, hiện giờ ở hắn trước mắt thắp sáng ánh đèn chiếu phá hắc ám nhà ở, đúng là lần này lữ đồ chung điểm.
"Hy vọng hắn sẽ không chấn động, đem ta trở thành khủng bố điện ảnh đột nhiên xuất hiện đêm mưa đồ tể đi," nói lên khiết, băng dệt luôn là vui sướng, nhẹ nhàng cười nói, "Ta chính là một con ôn thuần dương...... Ân, sẽ không thương tổn bất luận kẻ nào, nhưng chính mình bị thương giống như cũng không được, khiết nói sẽ thực chán ghét như vậy đồng đội."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1
FanfictionTổng hợp đồng nhân allIsa hợp gu của chủ nhà. Save về để dễ đọc, không nhằm mục đích thương mại.