【 lẫm khiết 】 nảy sinh
Summary:
Là đối Nhật Bản u20 trước huấn luyện khi không thể hiểu được làm ở bên nhau lẫm khiết, là ta lúc ban đầu động bút viết đồng nghiệp, viết thời gian chiều ngang so trường cho nên phi thường mâu thuẫn thả ooc, thậm chí có điểm không đầu không đuôi, viết áng văn này cụ thể cảm tưởng ở phía sau ngôn
___________________
"Lẫm?" Khiết thế một trương miệng, gian nan thổ lộ ra thanh âm như là từ yết hầu chỗ sâu trong phát ra thở dốc.
Như vậy kêu gọi rất là thường thấy, là đã từng làm đối địch mà ở trên sân bóng giãy giụa, hoặc là đều là đồng đội tín hiệu.
Hắn thể lực đã viễn siêu cùng tuổi cao trung sinh, nhưng ở cố tình tụ tập quái vật màu lam ngục giam mà nói, thường thường không đủ để làm chống đỡ hắn tiêu sái tự tại mà đá xong này 90 phút, nhưng cố tình lại phi thường hiếu thắng địa chi chống, cùng mỏi mệt thân thể cùng thở dốc thở ra tên thành ngược lại, là cặp kia vĩnh viễn thiêu đốt ý chí cùng tín niệm đôi mắt.
Là vô luận thân là đồng đội hoặc địch nhân, đều làm người chán ghét đôi mắt.
Lẫm ngẩng đầu, vừa lúc đâm vào kia phiến màu lam không trung.
Vốn nên nhiễm cực hạn dục vọng cùng khiêu khích màu lam, luôn là như là đang nói "Ngươi cứ như vậy sao?" Mà làm người thống hận, làm người nhịn không được nuốt vào, nhưng hiện nay kia phiến thâm lam lại như là nổi lơ lửng hơi nước mặt biển giống nhau yếu ớt thả mê mang, phảng phất cố ý lưu lại vụng về che giấu bẫy rập giống nhau dụ dỗ cao ngạo lang dẫm hạ.
Khiết thế một nóng cháy lòng bàn tay dán hắn cái trán, lộ ra một cái ngây ngốc mỉm cười, vì thế mịch sư lẫm kéo qua cái tay kia, đem trăm ngàn chỗ hở người đưa tới chính mình trước mắt, làm bộ hôn môi, đầu lưỡi khẽ liếm miệng vết thương còn chưa khép lại môi, lại không hề thô bạo mà cắn nuốt, nhu hòa đến không giống vặn vẹo lẫn nhau.
"Ân......" Lẫm nghe được đối phương phát ra hơi hơi thở dốc, giống kẹo hóa ở trong cổ họng, ngọt nị lại thân mật, làm hắn nhịn không được lại tăng thêm thủ hạ sức lực, mới hơi chút khống chế được chính mình nội tâm đột nhiên dâng lên thi ngược dục.
Muốn như thế nào phóng thích chính mình áp lực, mới có thể không đem xấu xí dục vọng cùng tự mình công bố ở người khác trước mắt?
Muốn như thế nào đối đãi kia phiến mênh mông vô bờ lam hải, mới có thể hoàn toàn đem đối phương đuổi đi ra chỉ có thế giới của chính mình?
Môi ngắn ngủi mà chia lìa, hơi nước trung, lẫm cảm nhận được đối phương gắt gao hồi hồi nắm ngón tay cùng chính mình dây dưa ở bên nhau, giống phù hợp qua đi dính thượng keo nước trò chơi ghép hình, xé xuống tiêu ra máu thịt mơ hồ, hắn nhìn đến khiết thế vẻ mặt má bị chính mình không cẩn thận véo hồng kia một tiểu khối dấu vết, cũng thấy được đối phương biểu tình.
【 chúng ta không nên rối rắm lẫn nhau quan hệ 】
Lây dính tình dục cùng tự mình người phảng phất nói như vậy, vì thế hắn lại hôn lên đi, quyết định không hề đi trả lời vấn đề, đem đáp án chìm nghỉm đến vạn dặm đáy biển.
Khiết thế cùng nhau không phải một cái khó ở chung người, cho dù có người sẽ nói hắn ở trên sân bóng như là thay đổi một người, nói chuyện thực hướng còn thích đôi mắt bay quang dọa người, nhưng hắn cũng không sẽ đem trên sân bóng kia phân vội vàng mà kiên định hảo cường đưa tới cùng thường nhân ở chung bên trong. Nhưng trên sân bóng lưu lại tới cảm xúc, thường thường sẽ lưu tại cùng sân bóng gần phòng thay quần áo, kích động hoặc là lo lắng, như là ngày hôm sau muốn đi dạo chơi ngoại thành tiểu học sinh giống nhau, vô pháp thực tốt cắt đứt.
Đối Nhật Bản u20 thi đấu lửa sém lông mày, tuyển định đội hình sau, bọn họ liền mã bất đình đề mà bắt đầu rồi ma hợp luyện tập. Ngày thứ ba luyện tập tái kết thúc, phi thường không xong, mặc cho ai đều nhìn ra tới hôm nay lẫm cùng khiết trạng thái không đúng, vì thế mọi người thức thời tránh ra, cho dù khiết thế một cùng chính mình nói một vạn biến "Không cần sinh khí" "Không cần sinh khí", hắn cũng vô pháp kiềm chế kia phân phun trào mà ra phẫn nộ, liền ở không người phòng thay quần áo nhéo đối phương cổ áo.
Cố tình đối phương cũng là, thái độ khác thường mà một bộ bị ghê tởm đến bộ dáng chọn mi, nắm hắn cổ áo, bách với thân cao kém, khiết thế một cổ bị lặc đến sinh đau, nhưng lại không cam lòng yếu thế không muốn lót chân, chỉ là thẳng tắp mà nhìn đối phương, như là biểu đạt chính mình cũng là có tính tình không nói lời nào.
Đã quên khăn lông đồng đội xấu hổ đẩy cửa, thu hoạch hai cái sắc bén con mắt hình viên đạn sau bay nhanh rời đi, thậm chí tri kỷ quan trọng môn.
Lẫm cùng khiết cũng không thường xuyên cãi nhau, bởi vì thường thường rất khó sảo lên, nói chuyện nhất châm kiến huyết, tốc tới chán ghét cùng người tiếp xúc lẫm, cùng cũng không ái cùng nhân vi khó khiết, là thường nhân đều cảm thấy tương đối hài hòa một đôi, lại cũng chỉ có tương đối quen thuộc đồng đội, mới biết được hai người vững vàng quan hệ hạ ám lưu dũng động, cũng chờ mong này phân cân bằng một ngày kia sẽ không bị đánh vỡ, rốt cuộc mặt ngoài vững vàng, một khi sập liền khó có thể ngăn trở.
Xây dựng thành sơn hình nhiều cốt nặc mễ bài duy trì một cái vừa lúc cân bằng, mặt trên ngồi không được xía vào no.1 mịch sư lẫm, khiết thế một mơ ước, ngụy trang thành ở gần nhất địa phương nhìn hắn trở thành đệ nhất bộ dáng, quang minh chính đại mà bò lên trên vương tọa, tùy thời làm tốt đem lẫm đẩy xuống thay thế chuẩn bị, chỉ là nhiều cốt nặc mễ bài cũng không ổn định, ở hai người tranh đấu lúc nào cũng lặng yên sập, ôm cùng nhau rơi vào địa ngục ý niệm, khiết thế một phen đối phương kéo vào, hoặc là đem chính mình mang hướng đối phương, đột phá vốn nên có khoảng cách.
Khiết thế từ lúc đối phương khẽ nhếch miệng hình, nhìn ra tới hắn tưởng nói từ.
【 ghê tởm 】
【 câm miệng 】 khiết đầu óc lặp lại những lời này, nhìn luôn là thành thạo lại cất giấu rất nhiều tâm sự lo chính mình phiền não làm người hỏa đại lẫm, cái gì cũng chưa tưởng nhón chân, không cam lòng yếu thế đem đối phương đầu ấn xuống, cắn kia nói không nên lời lời hay miệng.
Ngay sau đó khiết lại ngây ngẩn cả người, não nội 20% trò chơi ghép hình biểu hiện là nguyên lai nam sinh môi là loại này xúc giác, 20% trò chơi ghép hình biểu hiện xong đời có phải hay không cắn ra huyết, còn dư lại 60% tất cả đều là giây tiếp theo lẫm là chân trái đá hắn vẫn là chân phải đá hắn.
Hàm răng còn hơi hơi lôi kéo đối phương môi, xin lỗi nói quả thực chính là phản xạ có điều kiện, lại liền "Đối" tự đều còn chưa nói xuất khẩu, đã bị càng thêm hung ác vô kết cấu gặm cắn nuốt hết.
Lẫm cắn trở về, không cam lòng yếu thế mà ở đối phương ngoài miệng để lại lẫn nhau vết máu, thế cho nên càng sâu. Bựa lưỡi không chút do dự liếm láp miệng vết thương, làm người sinh ra vết máu cũng không tồn tại ảo giác, rồi sau đó lại là không có ngừng lại thô bạo xâm lược.
Khiết đối này liền bổn mang tức hồi báo chống đỡ không được, ý đồ đẩy ra lui về phía sau, lại không nghĩ rằng lẫm đi theo đem hắn áp đến ở tủ quần áo thượng, mồ hôi tẩm ướt bối nặng nề mà dựa vào sắt lá cửa tủ thượng, tiếng vang có vẻ đột ngột mà kinh người, lại không ai tới rồi dò hỏi, vì thế phản kháng thanh âm yên lặng, dần dần chỉ còn lại có môi răng giao tiếp tiếng nước, cao trung sinh không hiểu cái gì kêu hôn môi, cho dù có, cũng không dám tin tưởng nụ hôn đầu tiên có thể tiến hành đến nước miếng trao đổi như vậy thân mật khăng khít, nhiệt khí cùng hormone ở hai người chi gian dần dần thăng ôn, dục vọng cũng không thỏa mãn một chút tiếp xúc, vì thế tay từ đồng phục vạt áo duỗi nhập, dán lên trần trụi da thịt, hai người bắt đầu thống hận lẫn nhau cách quần áo, lại vẫn là ngại với không minh bạch tính vỡ lòng, dùng hết bản năng đi lẫn nhau gần sát dây dưa, như là cái gì không phù hợp với trẻ em nhưng điểm đến tức ngăn đêm khuya chuyên mục.
"Ách...... Đau!" Khiết chỉ cảm thấy cái ót đầu tóc bị người dùng sức mà túm, bị bắt giơ lên đầu, hung hăng mà nhìn ánh mắt dần dần trở nên thanh minh lẫm, đôi tay bắt đầu thoát khỏi đối phương lôi kéo tóc tay, nhưng nề hà vô pháp dao động, chỉ có thể lưu lại một chút móng tay xẹt qua hơi hơi vết máu.
Lẫm cũng không minh bạch chính mình vì cái gì sẽ làm ra như vậy hành vi, hắn phi thường muốn dùng vừa mới không thể nói ra lời nói đi hình dung như vậy thân mật mà không hề cố kỵ tứ chi tiếp xúc, lại không cách nào phủ nhận cùng đối phương dây dưa, da thịt gần thời khắc, có loại phóng thích áp lực ảo giác, xấu xí bất kham ác liệt cùng mồ hôi giống nhau từ làn da hạ không ngừng toát ra, nhỏ giọng trào phúng nói kia mới là chân thật chính mình.
Hắn thống hận như vậy ảo giác, thống hận đem chân thật chính mình cùng trần trụi dục vọng triển lộ ở khiết gia hỏa này trước mặt.
Mịch sư lẫm đối kẻ yếu cùng vai phụ thần phục không có chút nào hứng thú, bọn họ xin tha hoặc là thống khổ rên rỉ với hắn chỉ là tạp âm, nhưng hắn không chán ghét khiết thế một đôi đau đớn cùng miệng vết thương sở thổ lộ thanh âm, hắn cũng không yêu quý như vậy biến tướng nhỏ yếu, ngược lại chờ mong này phân khổ sở có thể bại lộ ở trước mặt hắn càng nhiều, ngược lại hy vọng như vậy nhân huyết cùng thống khổ mà sinh ra than nhẹ càng nhiều, chờ đợi cho dù ở vào hoàn cảnh xấu nhưng như cũ đói khát hai mắt lộ ra thần sắc.
Cho dù lực lượng xa không bằng hắn, nhưng người ở đối mặt tuyệt cảnh khi như cũ sẽ bùng nổ vô số tiềm lực, lẫm phí một ít sức lực mới áp chế không ngừng giãy giụa khiết, răng nanh hãm sâu ở khiết bả vai, khó có thể hình dung hàm răng chậm rãi xuyên qua da thịt xúc cảm, giống hãm sâu vũng bùn, bên tai truyền đến hút không khí dây thanh mỏng manh khóc nức nở, làm lẫm có chút tò mò, cũng sinh ra một ít giây lát lướt qua thương tiếc, nhưng thực mau đã bị chính mình bả vai chỗ đau đớn đánh mất.
Vĩnh viễn ở cho nhau cắn nuốt hai người, ở như vậy không thể nói lý cắn xé trung, ngược lại đúng là vặn vẹo biệt danh.
Đó là bọn họ lần đầu tiên ở đây hạ cho nhau cắn nuốt, vội vàng mà ngây thơ, hai người kinh nghiệm đều bằng không, chỉ có khiết thế một còn đầy hứa hẹn hòa hợp với tập thể cùng đồng học xem không cẩn thận lấy sai nam nam sắc tình phiến trải qua, ở nóng nảy lại không biết như thế nào cho phải lẫm đỉnh chính mình cái mông khi, có thể bắt lấy trên ghế chính mình dùng một nửa vaseline coi như khuếch trương bôi trơn.
"Trước phóng một ngón tay đi vào, sau đó lại chậm rãi khuếch trương, nhẹ một chút, không cần một chút dỗi tiến vào." Khiết thế một quần cởi một nửa, nửa người trên còn ăn mặc huấn luyện đồng phục của đội, kề sát ở ngăn tủ thượng quay đầu, một bàn tay dựa vào ngăn tủ thượng, một bàn tay mang theo lẫm ngón tay khuếch trương chính mình phía sau, chuyện tới hiện giờ cũng bất chấp cái gì cảm thấy thẹn, khó có thể bình phục dục vọng làm hắn chỉ nghĩ nhanh lên cùng phía sau người liên tiếp.
Lẫm có chút sửng sốt, phảng phất đi học bị ngữ văn lão sư ở bảng đen thượng viết ra kia ngàn chuyển trăm hồi văn chương trung tâm tư tưởng, chính mình tắc đại não đãng cơ.
Hiện nay cũng là như thế, khiết thế một gia hỏa này vì cái gì như vậy thuần thục, vì cái gì chính mình bị dẫn đường thao hắn, ba ngón tay đã có thể bỏ vào đi, nhưng chính mình thật sự có thể thao tiến như vậy hẹp địa phương sao? Hắn tuy rằng cảm thấy khiết thế một lệnh người bực bội nhưng cũng không thật sự muốn hại hắn ngày mai không xuống giường được, cùng với ngày mai còn cần tiến hành tân thích ứng tính huấn luyện, hắn cũng không hy vọng khiết thế một vắng họp. Lúc trước nôn nóng cùng dục vọng đột nhiên phóng lạnh, cho dù còn ngạnh, cho dù tiếp thu mời, lẫm vẫn là làm chính mình bình tĩnh xuống dưới.
Mới vừa đi vào đầu liền cảm giác được rõ ràng lực cản, phía sau người liền không hề tiếp tục đi tới, khiết thế một dục vọng đã không chiếm được thư giải, hỏa khí đảo lại cọ cọ dâng lên, lôi kéo đối phương góc áo quay đầu hô: "Người nhát gan." Chính mình còn lại là đem eo hơi hơi trầm xuống, ý đồ đem đối phương phân thân nuốt vào đi.
Phép khích tướng luôn là đả thương địch thủ một ngàn tự tổn hại 800, khiết thế một còn nghĩ chậm rãi lui về phía sau khi, phía sau người liền không lưu tình chút nào mà cầm hắn eo đỉnh tiến vào, phảng phất mau đem hắn bụng đều phải đỉnh phá xâm lược cùng hít thở không thông.
Khiết thế tổng cộng là có có thể làm mịch sư lẫm hỏa đại rồi lại không thể nề hà biện pháp, rõ ràng hắn mới là cái kia cùng chính mình nói khi còn nhỏ sợ vũ lại sợ muỗi người nhát gan, lại dám lấy cái này tên hiệu tới khiêu khích, rõ ràng là tâm tồn săn sóc còn vẫn duy trì bình tĩnh, lại bị khống chế không được chính mình dục vọng tư tưởng ích kỷ giả lôi kéo cổ áo cùng rớt vào trầm luân đáy biển.
Rốt cuộc ai mới là người nhát gan?
"Ngô...... A......" Một chút đi vào chỗ sâu trong va chạm làm khiết thế một có chút chống đỡ không được, kịp thời cắn môi mới không kêu ra tiếng, hậu huyệt bị căng ra, điền tràn đầy, sau nhập tư thế không lưu một ít khe hở, trọng điệp thân thể tất cả đều là mồ hôi, áp bách làm hắn có chút không dám hô hấp, nhưng tóm lại là chính mình trước khơi mào chiến tranh, sao có thể trước rút lui có trật tự, chỉ là đùi căn run rẩy mà bị người nắm ở lòng bàn tay, hô hấp càng thêm dồn dập, phía sau người hừ lạnh từng cái va chạm, không lưu một tia kêu đình đường sống.
Đỉnh một trương lãnh khốc hệ soái ca mặt lẫm không thường tự an ủi, chỉ là ngẫu nhiên sẽ ở khi tắm thư giải một chút, tự nhiên cũng không tồn tại cái gì ảo tưởng đối tượng, cũng càng sẽ không nghĩ đến chính mình sẽ ở màu lam ngục giam phòng nghỉ từ sau lưng thao đồng tính khác đồng đội, từ chính mình tay phải đến khiết thế một mông, này trung gian đến tột cùng là vượt qua cái gì kỳ quái số học mới được đến cuối cùng kết quả, lẫm không thể hiểu hết, nhưng hiện nay cùng tự an ủi bất đồng cảm xúc, bao vây lấy chính mình phân thân, lại nhiệt lại khẩn, không có bất luận cái gì trở ngại mà tiến vào một người trong cơ thể đem người giảo đến lung tung rối loạn nguyên lai là như vậy sảng một việc, dục vọng đem lẫm mới vừa xoay chuyển lý trí lại một chân đá văng ra, dựa vào bản năng đi một chút một chút va chạm, khiết thế một mông bị đâm cho đỏ lên, lối vào cũng là một mảnh lầy lội, lại hồng lại sưng, lẫm nhìn chính mình dương vật ra tới đi vào đến không hề trở ngại, bôi trơn cũng theo va chạm phát ra lệnh người mặt đỏ tim đập tiếng nước, khó khăn lắm che dấu hai người thở dốc.
Bị chính mình đè ở dưới thân thao người nhìn qua giống chỉ đợi tể sơn dương, eo sụp đi xuống độ cung cùng ngửa đầu cổ đều như là tỉ mỉ thiết kế đến làm người hỏa đại.
Từ đệ nhất giai đoạn tuyển chọn kết thúc bắt đầu liền vẫn luôn nhìn chằm chằm hai mắt của mình, không biết tự lượng sức mình mà truy đuổi, tự quyết định mà khiêu chiến, phảng phất hắn là cái gì khiết thế một nhất tưởng bước lên đỉnh Chomolungma giống nhau, một lần không được liền chuẩn bị đầy đủ tới lần thứ hai, đánh không lại liền gia nhập mà ở trên núi ngay tại chỗ hạ trại, cho dù là ngủ trước chính mình yoga thả lỏng thời gian cũng không lưu khe hở, lo chính mình xâm lấn đến hắn trong thế giới.
【 phá hủy hắn, cắn nuốt hắn 】
Trong lòng ngọn lửa tùy ý sinh trưởng, cố tình là đối phương truyền đạt sài cùng mồi lửa, đưa qua lúc sau liền ngoan ngoãn mà đứng ở một bên, chờ lửa lớn đem lẫn nhau thiêu đốt hầu như không còn.
Cự tuyệt là thua, thuận theo bốc cháy lên cũng là thua. Ở khó có thể bình phục không cam lòng trung, lặng yên bốc cháy lên ngọn lửa cấp bại giả tạc ra lên núi cầu thang.
"Lẫm...... Ha...... Chậm một chút!" Khiết thế duỗi ra tay, đem đối phương đặt ở chính mình trên cổ tay kéo khai, sau khi thất bại khiêm tốn thỉnh giáo là hắn một mực bản lĩnh, tự nhiên sẽ không giống lẫm giống nhau chết chống, xin tha lời nói cùng thi đấu sau khích lệ cùng làm nũng dò hỏi cùng loại, tuy rằng đối lập chính mình tuổi còn nhỏ người xin tha có thất tôn nghiêm, nhưng nếu là tiếp theo như vậy không hề kết cấu làm đi xuống, té xỉu bị lẫm ôm ra phòng nghỉ mới là càng thêm mặt mũi mất hết.
Nhìn đối phương tràn đầy mồ hôi mặt cùng sắp chịu đựng không nổi thân thể, lẫm duỗi tay nắm lấy đối phương eo nhẹ nhàng nâng lên, lý tính hơi chút khôi phục, thả chậm tốc độ, dưới thân người dồn dập thở dốc liền chậm rãi chuyển vì không chút nào che giấu rên rỉ.
Mịch sư lẫm rất là hưởng thụ như vậy không nói gì ăn ý, hắn chán ghét ôm đoàn ôn tồn, lại không chán ghét khiết thế một đôi chính mình nhất cử nhất động sở thiết kế phản ứng. Trên sân bóng xem đến so bất luận kẻ nào đều phải xa hai người, có một loại quỷ dị tương hợp ăn ý, hắn biết chính mình nên ở khi nào xuất hiện ở nơi nào, cũng hiểu biết như thế nào phối hợp mịch sư lẫm, cũng hiểu được như thế nào ở bảo trì khoảng cách thời điểm biểu hiện quan tâm, cũng minh bạch ở như vậy tư thế hạ điều chỉnh gần sát khoảng cách.
Từ ngực dâng lên thích ý giống đem người ngâm ở nước ấm trung, vốn nên làm lơ xin tha chỉ là tùy tâm sở dục tư tưởng ích kỷ giả vô ý thức mà dùng ngón tay nhẹ xoa đối phương vòng eo, thậm chí khát cầu càng nhiều da thịt xem mắt. Mâu thuẫn tâm tình làm mịch sư lẫm nhịn không được cắn răng, ngược lại chà đạp đối phương bị đụng phải đong đưa cái mông, vì thế tùy ý sa vào với tính dục trung rên rỉ chuyển vì bất mãn tiếng kêu.
Khiết thế một ninh mi quay đầu, không hiểu lẫm đột nhiên tới một chút nguyên nhân, rõ ràng vừa mới vẫn là một bộ ngây thơ xử nam bộ dáng, hiện nay lại không chút nào ngượng ngùng mà véo xoa, phòng thay quần áo chỉ có trung tâm có một trản sáng ngời đèn quản, hắn thấy không rõ tóc mái lại trường lại không bằng lòng cắt đi lẫm đôi mắt, lại có điểm muốn đi tìm tòi nghiên cứu kia khối tùng phẩm lục cất giấu tư tưởng cùng cảm tình.
Bị đè nặng khiết hơi chút đứng dậy, nhưng thực mau lại bị tưởng muốn chạy trốn khai lẫm đè nặng kề sát ở lạnh lẽo ngăn tủ thượng dùng sức mà đỉnh, thay đổi cái tư thế nguyên nhân dẫn tới dương vật hung hăng mà đâm đi vào chôn sâu tiến trong cơ thể, hơi hơi rút ra một ít liền lại hung hăng thao đi vào, cấp khó dằn nổi bộ dáng.
"A..... Ngô!" Khiết thế một lại nhịn không được kêu ra tiếng, cả người bị kẹp ở cửa tủ cùng lẫm chi gian, sắp thở không nổi, nghĩ mới ôn nhu một cái chớp mắt gia hỏa vì cái gì lại là như vậy khó có thể thuần phục bộ dáng, nhưng bị đối phương đôi tay gắt gao cuốn lấy cổ buộc chặt, bị cắn trúng môi cắn xé nháy mắt, lại có loại hưng phấn đến không kềm chế được kích động cùng khoái cảm.
"Ta nên sẽ không có điểm run m đam mê đi......." Khiết thế một nhịn không được như vậy nghĩ, ngửa đầu làm đối phương bàn tay dán sát đến càng thêm chặt chẽ, cảm thụ được quấn quanh nhiệt độ, ở cao trào tiến đến đêm trước, híp mắt nhìn đối phương nhắm hai mắt lại liều mạng hôn môi đòi lấy mặt, tùy ý đối phương liền như vậy bắn ở chính mình trong cơ thể, mặc cho đối phương từ hậu huyệt lôi kéo ra bạch trọc cọ kẽ mông.
Mặc dù chính mình nhìn không tới kia không xong cảnh tượng, hắn cũng nhịn không được có chút e lệ, cư nhiên so với chính mình tuổi còn nhỏ người làm thành như vậy, hắn thể lực vốn là không kịp đối phương, hiện nay càng là trực tiếp chân mềm nhũn thiếu chút nữa ngồi quỳ trên mặt đất, vạn hạnh lẫm vẫn là lôi kéo hắn một cái cổ tay đem người nhắc tới, chỉ là phía sau người tựa hồ còn chưa đã thèm bộ dáng, dùng ngạnh dương vật đỉnh lộng bị chính mình niết hồng mang theo màu trắng chất lỏng mông thịt, ngón tay cũng thuận thế cắm vào còn ở nhịn không được co rút lại phun ra nuốt vào kia không xong chất lỏng nhục huyệt, đem vốn là không được khiết sợ tới mức vội vàng hô tạm dừng.
"Từ từ!" Khiết thế đỉnh đầu trương xong việc đỏ bừng mặt, nghĩ thầm liền tính sẽ bị đối phương trào phúng, vẫn là quyết đoán mà hô lên thanh, vẫy vẫy tay cử cờ hàng, tư thế này làm một lần còn hành, nhưng nếu là lại đến một lần kia hắn cuối cùng nhất định chịu không nổi.
"Ta mới không ngươi như vậy gấp không chờ nổi."
Tức giận lẫm bắn hạ đối phương cái trán, xem người trên mặt một mảnh đà hồng, nhưng vừa mới thúc giục hắn cũng đúng là gia hỏa này, rõ ràng làm không được cuối cùng lại còn muốn kích động, làm hắn nhịn không được tăng thêm thủ hạ sức lực.
Ái muội không khí ngắn ngủi biến mất, khiết thế một không biết như thế nào đối mặt lẫn nhau hiện nay tình trạng, chỉ có thể cảm khái ngục giam không hổ là nảy sinh đồng tính hành vi đất ấm, bất quá là ngắn ngủn mấy tháng, cư nhiên liền thật sự làm hắn không hề tâm lý gánh nặng cùng đồng tính làm xong nguyên bộ.
Khiết thế một trộm ngắm mắt nhất quán nhìn không ra cảm xúc mặt lạnh, nghĩ thầm lẫm có phải hay không cũng có chút đãng cơ, nói đến cùng nếu có người nói hắn sẽ bị màu lam ngục giam đồng đội thao, liền tính làm hắn đoán cái hơn ba mươi thứ, hắn ước chừng cũng sẽ không đoán được cái kia đồng đội là lẫm, nói chuyện thiếu nhìn không ra tâm tình gia hỏa, chỉ là có đôi khi mới có thể bị hắn phiền đến lộ ra cùng tuổi tương xứng táo bạo.
Chính tự hỏi như thế nào mở miệng hoặc là hành động khiết bị đối phương bóp eo nhắc tới kéo dài tới phòng thay quần áo mang thêm phòng tắm vòi sen, vốn tưởng rằng đối phương sẽ đem hắn ném tới một bên liền tính sự, lại không nghĩ hắn đi theo cùng nhau đắm chìm trong hơi nước dưới.
"Ta chính mình tới liền..... Ân a!" Khiết thế thử một lần đồ tránh thoát đối phương trói buộc, lời nói còn chưa nói xuất khẩu, đã bị đối phương ngón tay tham nhập trong cơ thể thổi mạnh nhục bích, nước ấm theo cái miệng nhỏ rót đi vào, làm hắn nhịn không được bắt được đối phương cánh tay.
"Chờ hạ!"
"Chậm một chút....."
"Ha...... A......"
Khiết thế một con cảm thấy chính mình giống điều bị vớt lên bờ cá giống nhau giãy giụa, hắn bị nhốt ở phòng tắm một góc kéo ra chân, một chân bị nâng lên mà không dám động thật cách đẩy ra phía sau không kiêng nể gì gia hỏa, chỉ có thể cả người đỏ bừng thở dốc.
Nước ấm bắn đến hắn trong ánh mắt, lại toan lại sáp, nhưng càng vô pháp bỏ qua chính là lẫm ngón tay, cùng khuếch trương khi bất đồng, bướng bỉnh mà hướng thân thể chỗ sâu trong tìm kiếm, hơi năng thủy theo ngón tay kích thích đến hắn ngăn không được cuộn tròn thân thể tránh né, rồi lại bị đối phương lôi kéo cánh tay cùng chân đè ở trên tường, ngực chạm vào ở lạnh băng gạch men sứ thượng, một lạnh một nóng phảng phất ở chịu hình.
Hắn quay đầu vọng qua đi, phía sau đồng dạng trần trụi lẫm lại là vẻ mặt nghiêm túc bộ dáng cúi đầu rửa sạch, bọt nước thịnh ở đối phương hạ lông mi lại rơi xuống, quá dài lại chói mắt tóc mái đều bị ướt nhẹp, nhìn không tới đối phương luôn là ninh mày, vì thế khiết nhịn không được đi vén lên kia ướt dầm dề sợi tóc, nhưng lộ ra kia trương hoàn chỉnh mặt lại ngoài dự đoán ôn nhu.
【 là bởi vì có hơi nước nguyên nhân sao? 】
"Lẫm?" Khiết thế một lòng tưởng, lại cũng nhịn không được hô lên đối phương tên, nhìn đối phương nhu hòa gương mặt lâm vào trầm tư, trong lòng rất nhiều nghi vấn đều hòa tan ở này phân mờ mịt trung.
Chỉ là vì siêu việt đối phương, chỉ là vì học tập đối phương, cho nên mới một khắc không rời mà nhìn tới gần, không biết lẫm bất luận cái gì tâm tình hoặc là cảm tình, liền như vậy tìm tòi nghiên cứu trèo lên, cũng không phải ôm hy vọng băng tuyết hòa tan mục đích, gần là muốn đến đỉnh điểm đi xem nơi đó phong cảnh mà thôi.
Chỉ thế mà thôi.
Hắn đến ra đáp án nháy mắt, lẫm cũng trùng hợp ngẩng đầu, cái trán theo động tác cọ quá hắn lòng bàn tay, giống đột nhiên thân cận người miêu mễ giống nhau, vì thế khiết nhịn không được cười một chút, còn không có thu hồi có lẽ sẽ bị lẫm kháng cự tay, liền bị đối phương thuận thế lôi kéo thủ đoạn ở vòi hoa sen hạ hôn môi, không có cắn xé kịch liệt, chỉ là nhẹ nhàng liếm láp giao hòa, ôn nhu triền miên mà như là ở trong màn mưa lưu luyến không rời người yêu, nước ấm đánh vào hơi lạnh ngực, tựa hồ liên quan hắn trái tim cũng trở nên nóng lên.
end
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1
FanficTổng hợp đồng nhân allIsa hợp gu của chủ nhà. Save về để dễ đọc, không nhằm mục đích thương mại.