【 Caesar khiết 】 dấu vết
*ooc
* phi thường ta lưu Caesar khiết
* trên người sẽ hiện lên mệnh trung chú định người kia nhìn thấy chính mình thời điểm câu đầu tiên lời nói
Caesar muốn cùng khiết thế một tâm sự, chỉ do là nhất thời hứng khởi. Vừa rồi ở trên sân bóng khiết thế một động tác làm Caesar có chút để ý, vừa lúc lại nhìn đến khiết thế nhất nhất cá nhân vào phòng thay quần áo, hắn hoàn toàn không có tự hỏi, không chút do dự theo đi lên.
Khiết thế cùng nhau không có để ý chính mình vào cửa lúc sau có một người khác đẩy ra phòng thay quần áo môn. Trên thực tế nơi này tất cả đều là nam nhân, có chút thời điểm phòng thay quần áo môn thậm chí là rộng mở, mà hắn không hề phòng bị đứng ở chính mình ngăn tủ phía trước chuẩn bị thay quần áo, một hai hạ liền đem trên người áo trên cấp cởi xuống dưới.
Đang muốn muốn cùng khiết thế một đáp lời Caesar ánh mắt dừng ở khiết thế một lỏa lồ phía sau lưng, ở hắn bờ vai trái thượng, thấy được một hàng quen thuộc tự.
"Ta rất tưởng gặp ngươi a khiết thế một......?"
Khiết thế một quần áo còn treo ở cánh tay thượng, liền nghe được Caesar thanh âm từ sau lưng truyền tới, hắn ngạc nhiên quay đầu lại.
Caesar tay nhịn không được phóng tới khiết thế một bờ vai trái thượng, dùng ngón tay cái hung hăng cọ qua, bị chính mình cọ hồng làn da phía dưới lộ ra tới đúng là hắn quen thuộc bất quá tiếng Đức.
Khiết thế một đột nhiên nhích người ý đồ đem Caesar tay bỏ qua một bên.
Caesar trên tay độ ấm không có quần áo cách trở trực tiếp truyền đạt lại đây cảm giác làm khiết thế một biệt nữu, càng là Caesar trảo đến hắn có điểm sinh đau, hắn theo bản năng đĩnh bả vai.
Caesar nhìn đến trước mắt kia hành tự biến mất ở chính mình trước mắt, duỗi tay đem khiết thế một còn treo ở cánh tay thượng quần áo đi phía trước lôi kéo, làm khiết thế toàn bộ người đều dán ở ngăn tủ thượng, không thể động đậy.
Khiết thế một cảm giác được Caesar tay hiện tại phóng vị trí, sắc mặt đột nhiên trở nên trắng bệch, mới nhớ tới chính mình trên vai kia một hàng tự, trong lòng yên lặng hô một câu không xong. Hắn phục hồi tinh thần lại muốn mở miệng mắng một câu Caesar hành vi, lại thấy được Caesar hiếm thấy nghiêm túc biểu tình.
Caesar như vậy biểu tình làm khiết thế một tim đập lỡ một nhịp. Không có ngày thường cợt nhả, cũng không có trào phúng cùng khinh thường người khác cười, chỉ có nghiêm túc cẩn thận, ở hắn trên mặt.
Hắn tầm mắt từ khiết thế một thân thượng kia một hàng tự, chuyển qua chính bắt lấy khiết thế một bả vai chính mình tay trái. Mà cổ tay của hắn nội sườn, hoàn mỹ tránh đi hắn ban đầu lam hoa hồng xăm mình, động mạch chủ phụ cận, vừa vặn tốt cũng có một hàng ngày văn tự.
Những cái đó tự là một ngày nào đó đột nhiên xuất hiện ở Caesar trên người. Hắn thậm chí đều không nhớ rõ cụ thể thời gian, chờ ý thức được thời điểm cũng đã ở nơi đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1
FanfictionTổng hợp đồng nhân allIsa hợp gu của chủ nhà. Save về để dễ đọc, không nhằm mục đích thương mại.