[nsis] Kia một lần, toàn võng đều vì bọn họ tạc

56 7 0
                                    


【 trao quyền phiên dịch 】 ( nội tư khiết ) kia một lần, toàn võng đều bởi vì bọn họ tạc

- nguyên tác giả: LiamWrites; trao quyền đồ thấy cuối cùng

- tương lai giả thiết, tác giả nội tư là cái đáng yêu người yêu

——————————

Lệnh khiết cảm thấy tự hào chính là, di động ở hắn bên người khi, hắn thường thường liền sẽ thoát ly internet bế quan. Sự tình quá nhiều, áp lực quá lớn khi, khiết sẽ đem điện thoại giao cho cho cha mẹ, lấy đem đại não quét sạch. Một khi khiết không mang theo di động, hắn liền không thể tham gia hằng ngày tụ hội hoặc là cuối tuần lữ hành, bởi vì một khi hắn xảy ra vấn đề sẽ tìm không thấy người liên hệ. Bởi vậy, khiết tan học sau liền sẽ trực tiếp về nhà, chuyên chú với học tập, huấn luyện, hoặc mặt khác cao ưu tiên cấp sự.

Khiết bổn có thể cứ như vậy dùng hắn nhất thích hợp phương pháp nghỉ ngơi thả lỏng: Sẽ không trước đó thông tri, sẽ chỉ ở bằng hữu hỏi khi nói cho đối phương. Cái này thói quen ở khiết trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp sau cũng vẫn luôn vẫn duy trì. Chỉ là lần này, hắn đem điện thoại cho kết giao hai năm bạn trai Alexis · nội tư. Lão bộ dáng, khiết đưa điện thoại di động giao cho tin được người, báo cho mật mã, làm nội tư chuyển cáo những cái đó phát tin tức cùng gọi điện thoại người chính mình ở ly tuyến bế quan.

Khiết ở trải qua đặc biệt không xong một ngày sau chuẩn bị tốt ly tuyến bế quan. Này hết thảy nguyên nhân gây ra là so ngày thường càng thấp đoàn đội xếp hạng; vì đền bù, khiết ngày tiếp nối đêm huấn luyện, cuối cùng dẫn tới hắn giấc ngủ không đủ. Ở sự tình trở nên càng tao sau, khiết rốt cuộc không thể không lui về phía sau một bước, một lần nữa đánh giá thân thể của mình cùng tinh thần. Xét thấy nội tư cùng khiết ở ở chung, khiết chỉ cần nói cho đối phương chính mình di động ở tủ đầu giường là được.

Sở hữu này hết thảy đều thuyết minh, đương Alexis · nội tư quyết định ở trên mạng đầu hạ một cái đại bom khi, khiết thế một thậm chí hảo vô sở giác. Đương hắn phát hiện khi, đã là một tuần lúc sau.

~

Nội tư mở mắt ra, phát hiện khiết vào lúc này đã đã tỉnh. Hắn đầu hôn mê, buồn ngủ mông lung, yên lặng xuyên qua chung cư hành lang, ở trong phòng bếp tìm được rồi chính mình tình nhân. Ở kia lúc sau, nội tư không tự chủ được mà dừng bước chân.

Khiết đứng ở trong phòng bếp ương, chính duỗi tay đi lấy tủ bát chén. Nội tư giờ phút này có thể ngửi được nồi cơm điện cơm hương khí, cũng có thể nghe được Munich sáng sớm tạp âm. Này hết thảy đều thực bình thường, làm hắn ngây người chính là khiết chính ăn mặc quần áo.

Kỳ thật bọn họ thường xuyên ăn mặc đối phương quần áo, nhưng nhìn đến khiết xuyên chính mình đồng phục làm nội tư ngực nổi lên một trận tự hào. Hắn không khỏi bắt đầu tưởng tượng kết hôn sẽ là như thế nào cảm giác. Thế một · nội tư hoặc là Alexis · khiết, nếu bọn họ nguyện ý, thậm chí có thể dùng liền tự phù đem tên liền ở bên nhau. Trước mắt này phúc cảnh tượng đối nội tư tới nói liền ý nghĩa hắn quang minh tương lai. Nhưng mà, khiết vẫn là không nhận thấy được Alexis; đối phương nhón mũi chân, đồng phục phía dưới phong cảnh nhìn không sót gì.

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ