【 phong khiết 】 hơi say
Summary:
Phong khiết 🚗| phong sinh hạ
Thô bạo sex|dirty talk| rượu play| mất khống chế
Là có điểm biến thái phong_________________________________________
Tháng 5 Anh quốc vẫn là rét lạnh, trong không khí mơ hồ tàn lưu nước mưa qua đi ướt át hương vị. Tới rồi chạng vạng, tới gần con số độ ấm cho dù là huấn luyện qua đi tràn ngập nhiệt ý thân thể cũng cảm thấy một tia rét lạnh.
Dưới chân mặt cỏ vẫn là ướt át, dẫm lên đi mềm xốp, phong thực thích loại này xúc cảm, mềm mại giống giường đệm, liên quan cũng yêu Anh quốc thay đổi liên tục thời tiết.
Nhưng là hắn hôm nay không thích.
Hắn chậm rì rì trở lại phòng thay quần áo thay thường phục, một bên đồng đội lần lượt chào hỏi về nhà, ngàn thiết cùng linh vương cũng thu thập thứ tốt ở một bên chờ luôn luôn động tác thong thả phong. Màu lam ngục giam tốt nghiệp sau, bọn họ ba người thuận lợi lưu tại Anh quốc Manchester United câu lạc bộ, từ nay về sau chính là tranh đoạt World Cup kiếp sống.
Phong tròng lên cuối cùng một kiện quần áo, dịch đến bọn họ bên người.
"Làm sao vậy, hôm nay một ngày đều cái này biểu tình." Ngàn thiết vô tình cười nhạo, nhìn người sau một bức rầu rĩ không vui biểu tình.
"Hôm nay chính là ngươi sinh nhật a phong, vui vẻ điểm." Linh vương vỗ vỗ người sau bả vai an ủi nói.
"Cũng không có gì." Phong đi theo hai người phía sau, đi đến ven đường chờ xe taxi, đôi mắt giống cách một tầng mông lung sương xám, không có gì biểu tình mà nhìn phương xa: "Dù sao cùng bình thường mỗi một ngày cũng không có gì bất đồng."
Ngàn thiết cùng linh vương quỷ dị nghe ra một loại biệt nữu cảm, như là cái loại này vẫn luôn mong không đến chủ nhân về nhà mất mát đại cẩu cẩu vi diệu cảm. Bọn họ tránh ở phong phía sau, lẫn nhau trao đổi một cái nhẫn cười ánh mắt.
Xe taxi tới rồi, phong nhưng thật ra không vội, nhường ra vị trí làm ngàn thiết bọn họ đi trước, lại bị linh vương một phen đẩy đi vào: "Chạy nhanh về nhà đi, hảo hảo hưởng thụ sinh nhật a phong."
"A." Phong vẻ mặt mờ mịt ngồi trên xe, nhìn ngoài cửa sổ xe vẻ mặt cười xấu xa ngàn thiết cùng linh vương phất tay hướng hắn cáo biệt.
Cái gì a? Trong nhà liền hắn một người, có cái gì hảo hưởng thụ a.
Phong ngồi ở ghế sau, hai tròng mắt thất tiêu giống nhau nhìn ngoài cửa sổ, sau một lúc lâu chậm rì rì mang lên tai nghe, móc di động ra mở ra một cái video. Là một đoạn tin tức phỏng vấn nội dung, một hàng bắt mắt tiêu đề tiêu ở video phía dưới: Bái tháp cường thế tân nhân league liền tiến nhị cầu! Phong click mở truyền phát tin kiện, màn hình di động xuất hiện một bôi trên sân bóng chạy vội thân ảnh, mạnh mẽ tấn mãnh như một con tiểu báo tử, ở sân bóng xinh đẹp một cái tiến cầu sau, cho một cái gần gũi mặt bộ đặc tả, mồ hôi theo thanh tú mặt bộ hình dáng trượt xuống, một đôi màu lam trong hai mắt là độc thuộc về hắn lợi kỷ tư dục.
Là phong từng ở màu lam trong ngục giam, yêu nhất đôi mắt.
Hắn vươn tay, cách màn hình vuốt ve thượng khiết gương mặt, cho dù xúc cảm lạnh băng, cũng giống như có thể chạm đến đối phương mềm mại làn da giống nhau. Phong mất mát mà rũ xuống đôi mắt, ở tối tăm xe taxi thấy không rõ biểu tình, chỉ mơ hồ truyền đến một tiếng ủy khuất mà nói nhỏ.
"....... Kẻ lừa đảo."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1
FanfictionTổng hợp đồng nhân allIsa hợp gu của chủ nhà. Save về để dễ đọc, không nhằm mục đích thương mại.