[allisa] Thỏ con có thể có cái gì ý xấu

183 10 0
                                    


【all khiết 】 thỏ con có thể có cái gì ý xấu?

Hắn chỉ nghĩ một chân đá chết ngươi!!

♬ dị chủng tộc chúng x là nhân loại nhưng là bị thỏ hóa khiết

♬ooc báo động trước, đại lượng tư thiết báo động trước

♬ toàn viên đã kết giao hoà bình chức nghiệp cầu thủ thời gian tuyến

♬ thật sự cái gì sản phẩm đều có nhưng không nhiều lắm ( Loki khiết loại này )

♬ cùng pa trước văn nơi này

Tác giả không hiểu bóng đá! Tất cả đều là tưởng tượng!

Toàn văn 8k!

— chính văn —

01.

Nếu có thể nói, khiết thế một rất giống xuyên qua hồi hai giờ trước, đem kia bổn tràn ngập hoàn toàn xem không hiểu văn tự cổ đại thư từ hệ sư lẫm trong tay lấy đi, sau đó khóa tiến trong ngăn tủ.

Dài đến 24 năm nhân loại kiếp sống làm hắn quen thuộc hai chân đi đường, mà đều không phải là nhảy nhót. Hắn nhìn chính mình nguyên bản hẳn là hai điều cơ bắp đường cong duyên dáng đùi người địa phương biến thành lông xù xù thỏ chân, trên đầu cùng xương cùng còn phân biệt mọc ra tới tai thỏ cùng thỏ đuôi.

Khiết thế một trầm mặc, nhìn về phía một bên chột dạ hướng trong một góc súc hệ sư lẫm, cảm giác hôm nay nhân vật trao đổi cũng xác thật cũng không tồi.

"Ta mẹ nó giết ngươi!! Ta ngày mai còn có thi đấu mau cho ta biến trở về tới a a a!!"

02.

Từ từ màu lam ngục giam tốt nghiệp lúc sau khiết thế một đã bị nội tư cùng Caesar giá đi bái tháp · Munich, mở ra chức nghiệp cầu thủ kiếp sống. Nhưng ở cái này nơi nơi đều là dị chủng chức nghiệp bóng đá vòng, hắn một nhân loại là có vẻ cỡ nào nhỏ bé, liền bị một đám người thông báo cũng chỉ có thể bị bắt tiếp thu.

Đúng vậy, hắn tiến vào chức nghiệp tái lúc sau không lâu, đã bị bao gồm nhưng không giới hạn trong đối thủ đồng đội bạn thân cùng đạo sư cấp thông báo. Cái này làm cho hắn một lần hoài nghi nhân loại ở dị chủng trung có phải hay không cái gì hương bánh trái, rốt cuộc hắn tự nhận bình thường, chỉ là cái đam mê bóng đá tưởng trở thành thế một phong nhân loại nam tính mà thôi.

Hắn vốn định cự tuyệt, nhưng ở một đợt lại một đợt khủng bố nam Ketone thế công hạ cuối cùng bại hạ trận tới, này cũng dẫn tới hiện tại bóng đá trong vòng mặt Đại tân sinh đồng lứa phóng nhãn nhìn lại nơi nơi là hắn bạn trai.

Cũng may xã hội cũng không thèm để ý nhiều người luyến ái loại này cùng khai bạc bò giống nhau hỗn loạn quan hệ, huống chi bọn họ là dị chủng cùng nhân loại luyến ái, hoàn toàn là tại thế tục luân lý đạo đức ở ngoài, rốt cuộc lão tổ tông còn không biết dị chủng tồn tại, mà hắn các fan cũng chỉ là muốn nhìn hắn chê cười thôi, cỡ nào vô tình thả lãnh khốc.

Cùng đủ loại kiểu dáng dị chủng kết giao dẫn tới khiết học một đống lớn có thể phương tiện ở hắn xuất ngũ lúc sau đi vườn bách thú đương kim bài chăn nuôi viên tri thức, nhưng ở cái này thiết tưởng bị lấy nói giỡn hình thức nói ra sau, bị hắn bạn trai nhóm lấy một loại bá tổng bao dưỡng tiểu bạch hoa tư thái nói chẳng sợ hắn mỗi ngày nằm ở trong nhà cùng phong thành sĩ lang giống nhau mỗi ngày chơi di động bọn họ đều hoàn toàn nuôi nổi hắn.

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ