【5.1 ngàn thiết khiết hôn lễ 36h|15:00】 mèo đen
Ngàn thiết cùng khiết thanh mai trúc mã IF tuyến, có đối phía chính phủ tiểu thuyết nội dung ma sửa.
Ngàn thiết ở kia một ngày ý thức được, khiết thế một cùng kia chỉ tiểu hắc miêu không có bản chất khác nhau, đều là chỉ biết nhìn cầm hoa lâm đường màn thầu hắn.
1
Làm màu lam ngục giam lúc đầu duy nhất công nhân, ở phụ trách thức ăn cùng vệ sinh ở ngoài, đế khâm hạnh cũng không thể không gánh vác các tuyển thủ tâm lý khỏe mạnh trạng huống kiểm tra đo lường sư. Duy nhất an ủi đại khái là ở vẽ tâm "Vô tư phụng hiến" hạ, nàng có thể lãnh đến cùng lao động hoàn toàn chờ giá trị tiền lương —— đương nhiên, này đó đều so ra kém tận mắt nhìn thấy đến trọng chấn Nhật Bản bóng đá loại này làm hạnh nhiệt huyết sôi trào mục tiêu thực hiện.
Mà càng tốt tin tức là, ở bọn họ cùng Nhật Bản U-20 quốc gia đội thi đấu cũng lấy được thắng lợi sau, màu lam ngục giam tài trợ cũng giống sóng triều như vậy cuồn cuộn không ngừng mà vọt tới.
Ở thăng cấp màu lam ngục giam bên trong phương tiện đồng thời, hạnh cũng không hề yêu cầu thân kiêm số chức.
Bất quá hạnh vẫn là bảo trì quan sát tuyển thủ tâm lý khỏe mạnh trạng huống thói quen, rốt cuộc, nàng vô tình ám chỉ bất luận kẻ nào, nhưng luôn có chút kẻ điên cũng không có đem các tuyển thủ trở thành mười sáu, bảy tuổi hài tử đối đãi. Kẻ điên nhóm bỏ qua cũng hảo, mặc kệ cũng thế, tóm lại như vậy thái độ làm hạnh rất là bất mãn.
Cũng may nàng "Thượng cấp", kẻ điên chi nhất, Nhật Bản bóng đá chúa cứu thế, đế khâm hạnh tính sổ bổn khi đau đầu suối nguồn, cho tới nay tự đại cuồng cùng hiện giai đoạn thương nghiệp quỷ tài, vẽ tâm cực tám tiên sinh, tuy rằng cảm thấy nàng nhiều lự lại ấu trĩ, nhưng vẫn là thông qua nàng đề án ——
Ở màu lam ngục giam bên trong thiết trí phát tiết thất.
Phát tiết thất trang bị có bảo đảm tuyển thủ an toàn cameras, cùng với một ít bao cát linh tinh cơ sở phát tiết vật. Cùng mặt khác phòng giống nhau, áp dụng chất vấn nghiệm chứng hẹn trước thức, một lần chỉ tiếp đãi một người.
Xuất phát từ riêng tư bảo hộ, hạnh cũng không sẽ trực tiếp quan khán ghi hình, nhưng mỗi tuần phát tiết thất hẹn trước danh sách sẽ phát đến nàng hộp thư.
Mà ở một trường xuyến tên trung, ngàn thiết báo mã xuất hiện tần suất đặc biệt cao.
Hạnh có chút ngoài ý muốn. So với bị hoài nghi có bạo lực khuynh hướng hoặc là tính tình không tốt lắm nào đó người tới nói, ngàn thiết báo mã thông thường tính cách nhiều lắm coi như không quá nghe người khác nói chuyện. Hơn nữa bởi vì hắn mặt cùng thực lực, ngàn thiết tương đương được hoan nghênh. Duy nhất khả năng vấn đề chính là sẽ bị gọi là "Tùy hứng đại tiểu thư", nhưng điểm này tựa hồ cũng không có đối hắn tạo thành ảnh hưởng.
Tuy rằng sẽ có cảm xúc hóa thời điểm, nhưng là ngàn thiết bình phục đến cũng thực mau, gần nhất bình thường cảm xúc cũng không có bất luận cái gì dị thường tình huống, tổng thể đi lên nói còn xem như rộng rãi hài tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1
FanfictionTổng hợp đồng nhân allIsa hợp gu của chủ nhà. Save về để dễ đọc, không nhằm mục đích thương mại.