【 thông báo quỹ đạo:5.20 hắc danh khiết 13h】 tới hẹn hò đi
5.20【23:00】
Thượng một bổng:【22:00】@FY
ooc chú ý
Vây xem ngây thơ tiểu tình lữ quá 5.20
Toàn văn 2k+
___________________________________________
Ở huấn luyện khoảng cách, khiết thế vừa thu lại tới rồi một hồi ghi chú tên họ vì "Hạt dẻ đầu" điện thoại.
"Uy, khiết, ngươi biết ngày mai là ngày mấy sao?"
Ngày mai? Ngày mấy? Khiết thế một có điểm nghi hoặc, thử tính hỏi: "Thế giới đệ nhất tiên phong bình chọn kết quả tuyên bố?"
"Cái gì a uy! Ngươi cái bóng đá đầu, ngày mai là 520 a. "
『 di? 520? 』
"Tiểu tử ngươi vừa thấy chính là độc thân đi? Không quan hệ, không có đối tượng không quan hệ, ta ngày mai muốn tham gia một hồi độc thân party! Nam mô tam! Khiết ngươi cũng nhất định phải tới nga."
"Ngày mai a...... Xin lỗi, ta liền không đi. "
"Ai ai ai? Vì cái gì? Chẳng lẽ nói khiết ngươi đã có người bồi sao? đáng giận a, tiểu tử ngươi đã không phải độc thân sao?"
"Ngươi đoán?" Lưu lại này hai chữ, khiết thế một liền cắt đứt điện thoại.
"Hạt dẻ đầu thật sảo a......" Hắn nhỏ giọng nói thầm, "Bất quá còn phải ít nhiều hắn nhắc nhở ta ."
Mấy ngày nay vẫn luôn vội vàng huấn luyện, hắn đều không có chú ý ngày, như vậy, 520, hắn hẳn là như thế nào cùng hắn bạn trai quá đâu? tổng không thể lôi kéo hắn đá cả ngày bóng đá đi? Hắn khiết thế một tuy rằng là cái bóng đá đầu, nhưng tốt xấu cũng không như vậy thẳng nam.
Đang nghĩ ngợi tới, một cái bím tóc rũ đến hắn mặt sườn, sợi tóc cào hắn mặt ngứa .
『 bạn trai tới. 』 khiết sung sướng gợi lên khóe miệng, nâng lên một bàn tay, thập phần thuần thục sờ sờ đáp trên vai cái kia đầu.
"Kết thúc huấn luyện? Hắc danh ?" Hắc danh lan thế cọ cọ hắn lòng bàn tay, giống một con nghe lời cẩu cẩu.
"Khiết, ngày mai ......"
"A, ta đang suy nghĩ cái này." Khiết thế một buông tay, chống lại cằm, làm trầm tư trạng.
"Ta nói, hắc danh, chúng ta ngày mai đi hẹn hò đi."
Hắc danh lan thế đôi mắt lập tức sáng lên, "Hẹn hò, hẹn hò! Cùng khiết cùng nhau!"
『 a, ta bạn trai thật đáng yêu, có điểm chờ mong ngày mai đâu. 』
【 đi ra ngoài 】
Bởi vì là 520, cho nên trên đường người đặc biệt nhiều, đều là hai hai thành đôi tình lữ.
Khiết cùng hắc danh xin nghỉ chuồn ra tới, đều là bình thường nhất trang điểm, mang màu đen khẩu trang. Bọn họ vốn dĩ cho rằng chính mình rất điệu thấp, lại vẫn là khiến cho người qua đường chú ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1
FanfictionTổng hợp đồng nhân allIsa hợp gu của chủ nhà. Save về để dễ đọc, không nhằm mục đích thương mại.