[allisa] Trên người hắn là ai dấu cắn

111 8 2
                                    


【ALL khiết 】 trên người hắn là ai dấu cắn

Summary: Ai mưu toan đánh dấu mọi người mơ ước beta

* tư thiết B ở AO cảm xúc phập phồng rõ ràng thời điểm có thể ngửi được đối phương tin tức tố

Sự tình là ở màu lam ngục giam đối chiến U20 quốc gia đội thắng lợi đêm đó trở nên không thể khống.

Ngày hôm sau sáng sớm ong nhạc đem khiết thế một ôm vào trong ngực, đôi mắt màu đỏ tươi, ánh mắt như là muốn lột da trừu cốt giống nhau một tấc tấc mà đảo qua trước mắt mọi người, từng câu từng chữ hỏi: "Ai làm?"

Mọi người ánh mắt dời về phía hắn trong lòng ngực người.

Thiếu niên kia mới từ trong lúc ngủ mơ tỉnh lại, tóc rối bời, mượt mà trong mắt che một tầng hơi mỏng hơi nước. Hắn sau cổ tế mà trường, làn da non mịn sạch sẽ, càng có vẻ khắc ở kia mặt trên dấu răng dữ tợn đáng sợ. Beta nhưng cung rót vào tin tức tố tuyến thể là sinh ra héo rút, mà dấu răng chủ nhân tựa như khăng khăng muốn đánh dấu hắn giống nhau, dấu cắn phụ cận làn da sưng đỏ cố lấy, phảng phất lam phát thiếu niên thật sự biến thành một vị mới vừa bị đánh dấu yếu ớt Omega.

Cái này tưởng tượng quá mức hương diễm, thế cho nên mọi người động tác đồng thời một đốn, yêu cầu kiệt lực ức chế trụ phát tán suy nghĩ mới sẽ không dẫn tới thất thố.

Linh vương thượng trước kiểm tra rồi miệng vết thương, nhíu mày: "Cắn thật sự thâm, nhưng người nọ rất cẩn thận mà không có lưu lại bất luận cái gì tin tức tố khí vị."

"Tối hôm qua đại gia vì khánh công đều chơi điên rồi, uống say cũng không ít, ta sau nửa đêm đều nhỏ nhặt cái gì đều không nhớ rõ......" Thất tinh nột nột tỏ vẻ.

"Tối hôm qua ở đây Alpha —— phong, lẫm, mã lang, ô." Ong nhạc âm trầm nói, "Các ngươi tốt nhất có thể lấy ra chính mình chứng cứ không ở hiện trường tới."

"Không phải ta." Phong nhăn lại mày, hiếm thấy mà có chút sinh khí, "Ta mới sẽ không như vậy làm."

Khiết như vậy nho nhỏ một con beta, tiến cầu sau phong cũng không dám đè ở trên người hắn, chỉ có thể tùy ý hắn nhảy đến chính mình trên người dùng no đủ rắn chắc đùi kẹp lấy chính mình eo, sao có thể làm ra như vậy thô bạo sự.

Muốn cắn, cũng là muốn trước đem đối phương ôm vào trong ngực hảo hảo mà hống một trận, hống đến hắn ngoan ngoãn mà tự nguyện ngẩng cổ lộ ra yếu ớt nhất địa phương, lại ngậm lấy sau cổ tinh tế nghiền nát, nhiều nhất lưu lại một khối đạm sắc vệt đỏ.

"Nói đến thô bạo đối đãi, không nên là gia hỏa này càng có hiềm nghi sao?" Phong khó chịu mà liếc liếc mắt một cái một bên dựa tường mịch sư lẫm.

"Nếu là ta nói, sẽ trực tiếp giết hắn cũng nói không chừng." Lẫm lạnh lùng mà đáp lễ, trong lòng lại là vô cùng bực bội.

Sớm biết rằng sẽ như vậy...... Liền không nên đối hắn nói là ta túc địch, muốn đuổi tận giết tuyệt loại này lời nói ngu xuẩn, ít nhất đêm qua hẳn là hảo hảo mà đãi ở hắn bên người.

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ