[nois/kiis] Nhưng là nặc a sẽ không ra tay

57 4 0
                                    


【 nặc A Khiết / Caesar khiết 】 nhưng là nặc a sẽ không ra tay

(A)

"Vai hề khiết lại đi nặc a phòng", nội tư nói.

Ta biết, Caesar thầm nghĩ.

Đức anh chiến kết thúc, nho nhỏ thích khách nhân tinh lực chống đỡ hết nổi đảo hướng hắn, bị trảo một cái đã bắt được tóc. Nhìn nhắm mắt lại bất tỉnh nhân sự thích khách khiết... Hảo đi, không thể không thừa nhận lúc này khiết còn rất ngoan ngoãn đáng yêu. Hắn thưởng thức hai giây, đang muốn mở miệng kêu nội tư đem hắn đưa đi trị liệu khu, để với chính mình ở khiết tỉnh lại đệ nhất khắc đem vừa mới trào phúng bổ xong, lại thoáng nhìn bái tháp đạo sư, thế giới kia đệ nhất tiên phong —— nặc ai ngươi · nặc a đã đi tới.

"Đem khiết thế vùng đi ta kia đi." Hắn nhìn cái kia hôn mê tiểu miêu, cũng hướng nhân viên công tác ý bảo nói, "Làm bác sĩ cũng đi kia." Ngay sau đó có mấy người tiến lên, nhưng Caesar không có mở miệng, cũng không buông tay, mãi cho đến nhân viên công tác nâng cáng lại đây khi hắn ngẩng đầu nhìn mắt nặc a.

Lúc này bái tháp Munich, không ai nói chuyện.

"Cho ngươi." Hắn buông lỏng tay ra.

Khiết bị nhân viên công tác tiểu tâm mà đỡ lấy, mà Caesar mang theo nội tư trở về phòng thay quần áo, những người khác cũng đều lục tục tan.

Không có người biết tại đây lúc sau khiết ở nặc A Phòng gian đã trải qua cái gì, "Nhưng khiết nhìn qua rất cao hứng, cao hứng." Nội tư nghe được hắc danh lải nhải, cũng thuật lại cho Caesar, bất quá Caesar nhìn qua thờ ơ.

Đáng giận vai hề khiết thế một, dám làm hắn vĩ đại quốc vương vì này phân thần, làm hại hắn hiện tại cũng đem khiết thế một ba chữ liệt vào đặc biệt chú ý, thật muốn đem khiết thế một trói tới hảo hảo đề ra nghi vấn. Nhưng là thượng một lần hắn ngất xỉu đi mặt thế nhưng ngoài ý muốn làm người thực để ý, muốn hay không dứt khoát ở hắn ly nước hạ điểm dược, sử cái kia biểu tình tái hiện một chút đâu. Lúc này nội tư đang ở vì hắn vĩ đại vương điều chỉnh thử màn hình, nhìn trên màn hình khiết thế một mặt, hắn ở trong lòng yên lặng thầm nghĩ.

Không biết vì sao, hắn lại không có đem cái này ý tưởng nói cho Caesar.

Caesar ở sô pha ghế ngồi dậy, hắn bình thường cũng không sẽ đi hỏi đến khiết hướng đi, bất quá nội tư mỗi đêm đều sẽ hội báo khiết thế một một ngày hành trình. Đại đa số đều là huấn luyện mấy giờ, ăn thứ gì, hôm nay lại có người nào tới tìm hắn huấn luyện vân vân. Nhưng từ khiết thế một tái sau té xỉu bị mang đi nặc A Phòng gian lúc sau mỗi ngày, hắn đều nhiều cái làm theo phép —— ở ngủ tiến đến nặc a nơi đó nghỉ ngơi hơn mười phút.

Hơn mười phút có thể làm gì đâu, đơn giản cũng chính là uống ly nhiệt sữa bò, liêu thượng vài câu hôm nay huấn luyện thành quả cùng ngày mai huấn luyện kế hoạch linh tinh, Caesar chậm rãi lay động hạ cái ly, phỏng đoán nói.

Hắn lần đầu tiên nghe được khiết thế một tên là ở kia tràng u20 thi đấu, câu lạc bộ đồng kỳ đội viên ở nhà ăn tiếp sóng tràng nhàm chán bóng đá tái, cũng mời bọn họ cùng nhau tới xem: Nhật Bản u20 quốc gia đội VS một cái không ngừng từ đâu ra gà rừng tổ chức. Nghe nói là tràng về Nhật Bản tương lai u20 đội ngũ người được chọn đánh cuộc thi đấu, mà Caesar ở nghe được Nhật Bản hai chữ khi cũng đã toàn vô hứng thú, rốt cuộc này sớm đã là thủ hạ bại tướng của hắn, càng miễn bàn cái kia toàn từ tiên phong tạo thành gà rừng đội ngũ.

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ