[rnis/kiis] Khẩu phúc chi dục

114 5 0
                                    

【 lẫm khiết + Caesar 】 ăn uống chi dục

* toàn văn thêm trứng màu cộng 1w+, thỉnh ăn

* mệnh định fork&cake pa, cake x fork chú ý ⚠️

* lẫm ➡️⬅️ khiết ⬅️ Caesar

* tương đối ái khóc khiết khiết tương đối ôn nhu lẫm lẫm tương đối phiền nhân Caesar (?

01

Khiết là ở cao nhất thời phân hoá thành fork, có lẽ nguyên nhân chính là vi hậu thiên phú hóa duyên cớ, hắn cùng mặt khác bẩm sinh fork bất đồng, vĩnh viễn vô pháp cụ bị như vậy ưu tú thể trạng cùng viễn siêu thường nhân lực lượng. So với một cái hậu thiên hình thành kẻ săn mồi, khiết cho rằng chính mình càng như là một cái bị cướp đoạt khứu giác cùng vị giác người thường. Cứ việc như thế, đối mặt cha mẹ lo lắng, hắn cũng chỉ là cười nói về sau nếm không đến tạc sườn heo cơm cùng kim ngạc thiêu hương vị. Làm một cái xã hội số ít, hắn minh bạch tìm kiếm chính mình cake không khác biển rộng tìm kim, quả thực là thiên phương dạ đàm. Một cái fork cả đời chỉ biết có một cái cake, này cơ hồ ý nghĩa khiết có thể tìm được chính mình vận mệnh cơ suất bằng không, hắn kế tiếp đều chỉ có thể ở vô vị trong cuộc đời vượt qua. Không có quan hệ, khiết nói cho chính mình, bất quá là mất đi khứu giác cùng vị giác, ít nhất ta còn có thể đá bóng đá.

Hắn vẫn luôn là như vậy tưởng, nghe không đến mùi hoa, nếm không đến mỹ thực, này đó đều không sao cả. Không có chính mình cake cũng không có quan hệ, hắn chỉ cần bóng đá là đủ rồi. Mà này đó ý tưởng đều ở tiến vào màu lam ngục giam sau, hoặc này càng chuẩn xác mà nói, tiến vào màu lam ngục giam cũng gặp được mịch sư lẫm sau, toàn bộ bị nghiền thành mảnh nhỏ.

Ở hắn lần đầu tiên nhìn thấy lẫm thời điểm hắn liền ý thức được, cùng kia nói hoàn mỹ, ở không trung xẹt qua bóng đá đường cong đồng dạng hấp dẫn hắn, là lẫm hương vị. Cách đám người lại vẫn cứ có thể tẩm mãn hắn xoang mũi, tuy rằng chỉ là mới gặp, nhưng hắn chính là có thể biết được đó là cái này thanh niên tóc đen trên người hơi thở. Cái mũi rốt cuộc nghe thấy được khuê vi đã lâu hương khí, ăn cơm bản năng kích thích hệ thần kinh, thóa tuyến tự động phân bố nước miếng. Hắn hít hà một hơi, đây là một cái xông vào hắn vô vị thế giới ngoài ý muốn vận mệnh.

Bạc hà, muối biển, dưa Hami soda, khiết rất khó hình dung ra một cái cụ thể hương vị, các loại hỗn loạn mỹ diệu khí vị làm hắn đầu váng mắt hoa —— hắn cư nhiên như thế hí kịch hóa ở màu lam ngục giam gặp chính mình mệnh định cake. Nếu này phát sinh ở mặt khác fork trên người, có lẽ sẽ hỉ cực mà khóc đi. Nhưng khiết không giống nhau, ở mới bắt đầu xúc động sau hắn thực mau cưỡng bách chính mình bình tĩnh lại. Khiết sớm đã có thể thói quen không có vị giác khứu giác nhật tử, so với thỏa mãn chính mình ăn uống chi dục, như thế nào ở màu lam trong ngục giam thăng cấp là hắn hiện tại càng để ý sự. Như thế thủ vững này phân tín niệm hắn, ở cùng lẫm tổ đội lúc sau tự nhiên cũng không có đem đối phương chính là hắn mệnh định cake chuyện này nói ra. Ở mặt khác fork trong mắt xem ra có lẽ buồn cười đến cực điểm, nhưng hắn không để bụng, khiết cứ như vậy vẫn luôn che giấu cái này hắn cho rằng râu ria tiểu bí mật.

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ