[allisa] Khiết thế một áo khoác mặt trái dấu vết là ai

110 5 0
                                    


Chương 1

【all khiết 】 khiết thế một áo khoác mặt trái dấu vết là ai 【 thượng thiên 】

Rất nhiều tư thiết, thực ooc, hành văn rất kém cỏi.

Nhân vật thuộc về màu lam ngục giam, ooc thuộc về ta.

Hoan nghênh tiểu hồng tâm tiểu lam tay bất luận cái gì bình luận, giả thiết thanh kỳ, có thể tiếp thu liền nhìn xem?

Liên tục bị bình, người đã tê rần.

.

Alexis · nội tư thề hắn thật không phải cố ý muốn đụng phải khiết thế một.

Đều do vẽ tâm cực tám cái gì ánh mắt thiết kế phá chỗ rẽ vị, làm hoành hành tẩu hắn vừa lơ đãng cùng đi dọc thế va chạm cái đầy cõi lòng, tuy rằng hạ bàn ổn định hai người căn bản không có thời gian, cũng không cái này tâm tư trình diễn những cái đó sớm quá khí thần tượng tình yêu kịch 《 chỗ rẽ gặp được ái 》, 《 không nói một tiếng phác gục ngươi 》 cùng 《 oan gia ngõ hẹp lại viết làm trời sinh một đôi sao 》, nhưng là ngoài ý muốn tổng hội tồn tại, không phải hôm nay đến chính là ngày mai đã đến, nội tư nguyên bản chính ục ục uống đến hoan vận động đồ uống chịu mãnh lực đánh sâu vào một chút trượt tay, một giọt không lậu toàn rơi tại khiết thế một nhiều tai nạn áo khoác.

Vì cái gì là nhiều tai, bởi vì cái này áo khoác thừa thượng, mới trải qua xong trước một vòng phong ba mới vừa không lâu; vì cái gì nói nhiều khó, bởi vì nó cũng sắp khải hạ, trở thành tân một cái chuyện xưa kéo ra mở màn.

Nhưng giờ phút này bọn họ đối tương lai hỗn loạn hoàn toàn không biết gì cả, nội tư sửng sốt vài giây sau, theo bản năng trở tay tưởng đem khiết thế một thân thượng ướt dầm dề áo khoác bái xuống dưới.

"Uy?! Ngươi làm gì???" Chấn động, khiết vội vàng bảo vệ quần áo của mình, giống bảo vệ bảo bối không được trinh tiết, rõ như ban ngày, lanh lảnh càn khôn —— "Ta cảnh cáo ngươi nội tư, đừng tịnh học ngươi chủ nhân giống nhau động tay động chân, người dài quá miệng là dùng để nói chuyện, cứ việc ta biết ngươi nói chuyện cũng chẳng ra gì."

"Câm miệng, không lương tâm thế một," nội tư mí mắt nâng đều không nâng một chút, động tác không ngừng, "Suy nghĩ nhiều quá, ngươi cho rằng ta phải đối ngươi làm cái gì, đem giao nhau đặt ở trước ngực tay cầm khai, sau đó đem áo khoác cởi ra cho ta, liền đơn giản như vậy, ta sẽ gánh vác trách nhiệm xử lý một chút."

"Xử lý ý tứ......?"

"Chính là rửa sạch sẽ ý tứ." Nội tư đường cong đẹp hàm dưới hơi ngẩng, nhìn đến thế trừng đại hai mắt tâm tình sảng, "Hôm nay ngươi vận khí tới rồi, ta thủ pháp ở nước Đức Caesar đều nói tốt, ứng phó ngươi một cái kẻ hèn thế một, a."

"Lợi hại như vậy kia bãi thác lạc —— không đúng! Từ từ, vì cái gì ngươi đột nhiên hảo tâm lên giúp ta rửa sạch áo khoác, ngươi xác định vừa mới ngoài ý muốn không đem đầu óc đâm ngốc sao?! Nội tư?"

"......"

"Vẫn là hận ta hận đến chuẩn bị bên ngoài tròng lên đồ độc," khiết thế một lời nói thấm thía khuyên nhủ, hắn thật sự hảo lo lắng, "Nội tư, trái pháp luật phạm tội sự làm không được a, hiện tại pháp chế xã hội bị bắt đến muốn ngồi tù, ngàn vạn không thể lãng phí chính mình ưu tú bóng đá thiên phú, ngẫm lại tương lai một mảnh quang minh chức nghiệp tiền đồ, có phải hay không cảm thấy thực làm thiện lương đi chính đạo người, làm thế giới tràn ngập tốt đẹp?"

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ