[seis] Mạo ly thần hợp

121 7 0
                                    


【 nhạ khiết | duyên trời tác hợp | 48h】 mạo ly thần hợp

Toàn văn 11000+, gần nhất hiện sinh bận quá, bóp chết tuyến hoàn thành

Trước tiên cảm tạ đại gia đọc

Dưới chính văn:

Mịch sư nhạ cùng khiết thế một không thục, đây là thế nhân đều biết sự thật.

Mịch sư nhạ niên thiếu thành danh, bị dự vì Nhật Bản của quý, 14 tuổi liền xuất ngoại đá cầu, mà khiết thế mãi cho đến hắn 16 tuổi năm ấy ở màu lam ngục giam bộc lộ tài năng mới bị mọi người biết, mà lúc này mịch sư nhạ sớm đã là thế giới mười một kiệt chi nhất, bọn họ chỉ có giao tế chính là ở u20 trên sân thi đấu, đối chiến nước Nhật gia đội, màu lam ngục giam ở mọi người phổ biến không xem trọng cho rằng nhiều nhất thế hoà dưới tình huống, một đường phấn khởi tiến lên thậm chí phản siêu chia đều, cuối cùng bằng vào khiết thế một kia tựa như nữ thần may mắn phù hộ thần chi nhất chân bắt lấy thi đấu thắng lợi. Có fans bái hồi trục xuất bức quan sát, bằng vào cao hồ họa chất nỗ lực phân biệt, bọn họ lời thề son sắt nói có thể nhìn đến ở thi đấu thời điểm nhạ đơn độc đi cản khiết tuyệt đối lại trong lén lút nói gì đó lời nói, nhạ khóe miệng thậm chí giơ lên mấy cái độ phân giải điểm, mà đương khiết tiến cầu thời điểm, nhạ đối với khiết nơi phương hướng, kia trương vạn năm bất động băng sơn mặt thậm chí lần đầu tiên lộ ra rõ ràng kinh ngạc biểu tình, cho dù ở tái sau huynh đệ đơn độc nói chuyện phiếm thời điểm, nhạ cũng vẫn luôn nhìn chăm chú khiết. Này thuyết minh cái gì? Bọn họ rõ ràng dan díu! Bất quá cái này u20 tái sau trứ danh nhạ khiết phân tích khấu đường dán, cuối cùng lại bị mịch sư nhạ cùng khiết thế một đơn đẩy độc duy san bằng thiệp, mà từng ở đồng nhân nữ trong vòng đột nhiên quật khởi này đối ghép CP, có thực mau ở tái sau hai người cơ hồ linh hỗ động dưới tình huống nhanh chóng suy sụp.

"Xem hình ảnh, chúng ta có thể nhìn đến, khi chúng ta khiết thế một tuyển thủ dùng trực tiếp sút gôn đá tiến cuối cùng một cầu thời điểm, mịch sư nhạ tuyển thủ thực rõ ràng lộ ra kinh ngạc biểu tình, căn cứ chúng ta khấu đường đoàn đội bàn tay to phân tích, đây là trận thi đấu này mịch sư nhạ tuyển thủ duy nhất lộ ra cái gọi là ngoài ý liệu biểu tình, mà ở tái sau, mịch sư nhạ tuyển thủ cũng nhìn chằm chằm vào khiết thế một tuyển thủ, bởi vậy chúng ta nói có sách mách có chứng cho rằng, mịch sư nhạ tuyển thủ tuyệt đối ở chỗ này đối với khiết thế một tuyển thủ ( cùng hắn thần chi nhất cầu ) nhất kiến chung tình!!"

Khiết thế một ghé vào trên giường, rất có hứng thú phiên thiệp, này đã là ba năm trước đây thiệp, đã sớm trầm ở nhất phía dưới, nhưng là nề hà khiết biểu muội là tân nhập hố nhạ khiết này đối đã sớm trầm tịch ghép CP đồng nhân nữ, dựa vào đồng nhân nữ sinh ra đã có sẵn tìm lương năng lực, nàng đem cái này thiệp lại phiên đi lên, thậm chí chưa từ bỏ ý định chia nàng biểu ca —— này đối cp chính chủ chi nhất.

Mà nàng cũng không biết chính là, này đối cp một cái khác chính chủ, chính ăn mặc áo tắm dài, sợi tóc còn buông xuống vài giọt thủy, bên ngoài người tuyệt đối nhìn không tới ở nhà tư thái, bất đắc dĩ nhìn khiết.

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ