[rnis] Phòng tuyến

39 2 0
                                    


【 so lâm này kết · lẫm khiết 520·45h·Day2 2: 00】 phòng tuyến

Thượng một bổng: @ kỳ từ _  

Tiếp theo bổng: @ thực tế ảo bọt biển 

# lẫm khiết đã kết giao giả thiết

# lẫm cùng khiết phân biệt ở pxg cùng bái tháp

# thuần ái nhưng không vặn vẹo lẫm khiết

# sang đến đại gia, ta thực xin lỗi


Khoảng cách màu lam ngục giam kế hoạch đã qua 5 năm, làm từ nơi đó đi ra người xuất sắc, mịch sư lẫm cùng khiết thế một ở UEFA thượng vì từng người câu lạc bộ PXG cùng Bastard hiệu lực cũng đã đã trải qua 5 năm.

Không có người biết, bọn họ ở màu lam ngục giam thời kỳ quan hệ đã mật không thể phân, ở không người góc, ở camera chiếu không tới góc chết, trong sân làm đối thủ hai người sẽ giống đắm chìm ái dục tình nhân như vậy hôn môi ở bên nhau, kề sát thân thể, giống thú giống nhau xé rách gặm cắn, cho đến kiệt sức mới thôi.

840 nhiều km khoảng cách, là Paris đến Munich khoảng cách, cũng là hắn cùng khiết thế một khoảng cách. Hiện tại niên đại, đánh cái đường dài điện thoại thực dễ dàng, cho dù là line mặt trên liên hệ cũng bất quá là đánh cái tự sự, nhưng mịch sư lẫm cũng không sẽ chủ động đi làm, bởi vì từ trước đến nay thói quen nào đó hứng thú tăng vọt ngu ngốc chủ động liên lạc.

"Lẫm, ta a —— gần nhất tìm cái một chọi một tiếng Đức lão sư, tuy rằng có linh Vương gia phiên dịch tai nghe, nhưng ta tưởng nhiều ít vẫn là muốn học một chút ở Munich sinh hoạt sẽ tương đối phương tiện! Bất quá ta thật đúng là không có gì ngôn ngữ học tập thiên phú a, nếu có thể giống lẫm tiếng Anh giống nhau thì tốt rồi......"

Di động điện tử âm lôi cuốn khiết tiếng nói lệnh người an tâm.

Mịch sư lẫm mím môi, dùng tay đẩy ra trong suốt cửa sổ, bên ngoài phóng một chậu nhiều thịt, là năm trước hưu tái kỳ khiết mạnh mẽ nhét vào trong tay hắn, hắn vẻ mặt ghét bỏ mà nhận lấy, sau đó liền vẫn luôn dưỡng ở chung cư cửa sổ.

"Muốn học bao lâu?" Dùng ngón tay xúc xúc nhiều thịt phiến lá, sờ lên mềm mại đến như là khiết đỉnh đầu ngốc mao.

Lẫm nghe được đối diện truyền đến phiên động trang giấy thanh âm, phỏng chừng là khiết ở xem xét hắn thường dùng bút ký, đại khái ba giây sau, "Ân, đại khái muốn học một năm."

Lẫm tĩnh sau một lúc lâu, "Ngươi ngày thường còn muốn đá cầu, học lại đây sao?"

"Đừng xem thường ta, nhàn rỗi xuống dưới thời gian nhiều nghe nhiều đọc không phải hảo! Tựa như trước kia học tiếng Anh như vậy trước từ thính lực bắt đầu......"

"Ngươi tưởng dễ dàng như vậy đồ vật sao? Cuối cùng còn không phải dựa vào phiên dịch tai nghe?" Nghe khiết ra vẻ nhẹ nhàng thanh âm, lẫm thanh âm đột nhiên trầm xuống, trở nên thấp buồn, "Ta đâu?"

Nếu liền khó được kỳ nghỉ, khiết thế một đều phải bị đáng giận tiếng Đức lão sư bá chiếm, chẳng phải là càng không có thời gian cùng hắn gặp mặt?

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ