[seis] Đi trước lữ quán lại đi nhà ăn

52 5 0
                                    


【 nhạ khiết | duyên trời tác hợp |11h】 đi trước lữ quán lại đi nhà ăn

/* hoa phun chứng pa

/* toàn văn thấy Weibo

"Thỉnh cái giả ra tới, đến phía dưới cái này địa chỉ tới."

"** địa chỉ **"

Ngắn gọn hai điều line.

Bị trả lại di động khiết thế vừa thấy di động bên trong hơn bốn mươi điều cuộc gọi nhỡ, ở kinh ngạc rất nhiều, trên mặt cũng lộ ra bất đắc dĩ biểu tình.

Nhưng thật ra càng sấn đến bên cạnh mịch sư lẫm thần sắc âm trầm.

Dựa theo đế khâm hạnh tiểu thư cách nói, nếu hôm nay không phải lẫm tới bắt di động cấp người trong nhà công đạo sự tình, khiết này hơn bốn mươi điều chưa tiếp điện thoại đại khái liền sẽ yên lặng ở di động bên trong đi.

Khiết ngoài ý muốn chính là hoàn toàn sẽ không theo người trong nhà liên hệ loại hình sao? Đế khâm hạnh hỏi. Nếu muốn ta đoán nói, ta hẳn là sẽ suy đoán lẫm càng sẽ không theo người trong nhà liên hệ đâu.

Không có muốn liên hệ. Lẫm đáp lại nói, ta chỉ là yêu cầu làm cha mẹ đưa điểm đồ vật lại đây.

Lẫm luôn là miệng thực cứng đâu. Khiết trêu chọc nói, ở nhìn đến lẫm dao nhỏ ánh mắt sau lại nhắm lại miệng. Cha mẹ ta nói, sẽ không lo lắng ta, cũng sẽ không làm ta lo lắng, nên mang đồ vật ta đều mang theo, cho nên không cần......

Lại ăn con mắt hình viên đạn, ý của ngươi là ta tới thời điểm không chuẩn bị tốt? Lẫm hắc khí nhìn qua muốn hóa thành thực chất.

Hảo hảo hảo, không nói. Khiết hướng đế khâm hạnh hành một cái lễ, sau đó từ hạnh trong tay tiếp nhận phóng chính mình thường phục cùng mặt khác gởi lại vật khung, quay người đi đến phòng thay quần áo.

Cuối cùng quay đầu lại nhìn thoáng qua lẫm, tên kia còn không biết suy nghĩ sự tình gì.

Này hai điều tin ngắn đến từ chính mịch sư lẫm huynh trưởng.

Vị kia bổn hẳn là xa ở Tây Ban Nha thanh niên tài tuấn, có cao ngạo ánh mắt cùng xấu tính, tinh xảo khống cầu kỹ thuật cùng cao siêu sân bóng khống chế lực ngàn dặm mới tìm được một thiên tài, mịch sư nhạ.

Di động thượng hơn bốn mươi điều cuộc gọi nhỡ, đại khái phân bố ở nửa giờ trung gian đánh tới, khiết có thể ước chừng tưởng tượng được đến người nọ ngồi ở cái gì rất cao địa phương, trước mặt có một phiến đại đại cửa sổ, vừa vặn hôm nay là trời đầy mây, trông về phía xa thấy sương mù mênh mông thiên cùng không biết đến nơi nào mới là cuối sơn hình dáng, cầm di động, không vội không chậm, đánh lại đây điện thoại, chờ đợi điện tử bá báo thanh âm, cuối cùng đem này quải rớt. Nếu di động ở tắt máy dưới tình huống bị gọi, sẽ có nhắc nhở nói, ngài gọi điện thoại đã đóng cơ, thỉnh sau đó lại bá. Nhưng hắn vẫn là gọi hơn bốn mươi cái vô pháp bị chuyển được điện thoại, bởi vì hắn là mịch sư nhạ.

Cho nên mới sẽ ở nửa giờ ăn không ngồi rồi mà gọi vĩnh viễn cũng sẽ không bị chuyển được điện thoại.

Khiết cũng không biết hắn vì cái gì muốn làm như vậy.

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ