【all khiết 】 nữ thần đi vào ta bên người
Rất nhiều tư thiết, thực ooc, hành văn rất kém cỏi.
Nhân vật thuộc về màu lam ngục giam, ooc thuộc về ta.
Có thể tiếp thu liền nhìn xem?
Mọi người đều biết, BLUE LOCK tư tưởng ích kỷ giả nhị tử vung lên là cái tương đương thế giới giả tưởng người.
Hắn đối bóng đá ái không thể chỉ trích, nhưng huấn luyện hưu hạ rất nhiều, cũng sẽ giống Nhật Bản rất nhiều trầm mê ACG bình thường cao trung sinh giống nhau, ham thích truy phiên, thích nhân vật, thường quanh quẩn bên tai giai điệu cũng là mỗ mỗ manga anime nổi danh chủ đề khúc, hơi chút có điểm bất đồng chính là, ngây thơ thiếu niên lần đầu tiên xuân tâm nhộn nhạo nai con chạy loạn tới cực sớm, lặng im không tiếng động mà, lại bỉnh mưa rền gió dữ chi thế rơi vào một cái chân thật tồn tại với thế giới thật trạch vũ nữ thần.
"Hẳn là có đã nhiều năm thời gian đi, từ chú ý thế một tương nàng," tóc mái nồng đậm đến che lại đôi mắt thiếu niên đối cùng nhau ăn cơm mặt khác đồng dạng lựa chọn Italy đội Nhật Bản tiểu đồng bọn nói, bên cạnh di động chính không ngừng tuần hoàn giữa phòng một cái ăn diện lộng lẫy thiếu nữ mang mặt nạ uyển chuyển khởi vũ video, nhảy vẫn là hắn thích nghe nhất ca.
"Tuy rằng ta đã không phải trước kia nhỏ yếu ta, nhưng vô luận nhiều ít năm qua đi, thế một tương trăm phần trăm đáng yêu độ đều là tuyệt đối!" Nhị tử nắm chặt nắm tay,
"Nhìn xem ta phát hiện cái gì...... Oa nga ~ động tác thật xinh đẹp sao."
"Nguyên lai ngươi thích loại này loại hình sao? Nhị tử," ái không xem náo nhiệt lại đây ngắm liếc mắt một cái, "Tuổi giống như cũng không lớn, dáng người nhưng thật ra không tồi, nếu có thể nhìn đến mặt liền càng hoàn mỹ."
"Thế một tương không thích lộ mặt, ít nhất ta trong trí nhớ không có," nhị tử ngẩng lên mặt nghĩ nghĩ, khẽ cắn môi đáng tiếc nói, "...... Không có biện pháp, nàng nói qua không hy vọng quấy rầy đến hiện thực sinh hoạt, cho nên làm fans chuyên chú internet liền hảo."
Tuy rằng nhẫn nại hành hương dục vọng thực vất vả, nhưng đây là một cái chân chính fans không thể không có được lý trí, đã từng còn tưởng một ngày kia có thể trở thành thế giới đệ nhất tiên phong liền lấy hết can đảm hướng nữ thần biểu đạt tình yêu, nề hà cùng BLUE LOCK người nào đó tương ngộ hoàn toàn đánh vỡ này hết thảy.
Đó chính là ngươi, khiết thế một.
Này thế một bỉ thế một, tương đồng tên liên hệ tương tự cảm tình, đều nói trí giả không vào bể tình, vì sao cơ trí như hắn tổng sa vào trong đó.
Cố tình nhị tử còn sinh khí không dậy nổi, lúc trước thi đấu bị thua mà tiếp thu đến một phen có thể nghe ra thiệt tình thuyết giáo, phản thay đổi chính mình nhất quán đá pháp, mới thành tựu ra hôm nay khát cầu cường đại hắn, đi càng rộng lớn sân khấu cùng thế giới chiến đấu. Cũng bởi vì càng là gia tăng đối người nọ nhận thức, qua đi đơn thuần mà thích thiếu nữ cảm tình giống như trở nên mơ hồ lên, dần dần hướng thiên cân một chỗ khác bộc lộ mũi nhọn tóc đen thiếu niên nghiêng lắc lư, hắn biết như vậy đi xuống không đúng, lại khống chế không được, chỉ có thể mặc kệ rối rắm hết thuốc chữa, nước chảy bèo trôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1
FanfictionTổng hợp đồng nhân allIsa hợp gu của chủ nhà. Save về để dễ đọc, không nhằm mục đích thương mại.