[event sinh hạ] [allisa] Ngắm hoa hắn cùng nhìn hắn bọn họ

222 11 0
                                    

【 khiết hữu sinh hạ 41h|12:00】 ngắm hoa hắn cùng nhìn hắn bọn họ

cp: Ong khiết, ngàn thiết khiết, phong khiết, linh vương khiết, lẫm khiết, nhạ khiết, tuyết cung khiết

* bởi vì là sinh hạ cho nên thật sự viết về sinh nhật sự tình ww gần nhất man muốn đi ngắm hoa

* gần nhất thật sự rất bận, cho nên còn có một bộ phận não động không viết ra tới ( lúc sau khả năng sẽ bổ thượng w )

★ chúc thế cả đời ngày vui sướng!! Sớm ngày thực hiện mộng tưởng trở thành thế giới đệ nhất tiên phong!!



"Ngắm hoa?"

Buông di động sau, khiết nhìn về phía cởi tạp dề mụ mụ.

"Ân, đúng vậy," mụ mụ cười sờ sờ khiết đầu, chậm rãi nói, "Hôm nay không phải...... A."

Như là nhớ tới cái gì dường như, mụ mụ đột nhiên dừng một chút, theo sau lại mang theo ý cười nói: "Ai nha, ta thật là. Chính là cảm giác mùa xuân tới rồi, công viên hoa anh đào hẳn là đều nở rộ đi. Ta rất tưởng cùng tiểu thế cùng đi nhìn xem......"

"Tốt, ta đã biết," khiết cầm lấy di động cấp mụ mụ xem ong nhạc phát tới tin tức, sau đó cười nhìn về phía mụ mụ, "Vừa lúc ong vui sướng hắn mụ mụ cũng đi công viên, ta nhớ rõ mụ mụ ngài nhận thức ong nhạc mụ mụ đi......"

"Ai nha! Là kia hài tử mụ mụ!" Mụ mụ vừa thấy đến ong vui sướng hắn mụ mụ chụp ảnh chung sau liền kinh hô lên, "Tiểu thế, ta đi trước chuẩn bị chuẩn bị, trong chốc lát chúng ta liền xuất phát đi!"

"Tốt, mụ mụ ngài không cần quá sốt ruột!" Khiết hồi phục xong ong nhạc sau, cầm lấy trên giá áo treo màu đen áo khoác phủ thêm. Xuyên thấu qua màn hình di động phát hiện chính mình áo sơmi trên cùng cúc áo không khấu sau, khiết ngẩng đầu, hơi hiện gian nan mà đem nó khấu thượng.

Cái này màu xanh nhạt áo sơmi nút thắt có chút khó khấu a. Khiết một bên san bằng cổ áo, một bên nghiêng đầu thầm nghĩ.

Ở hoa anh đào công viên.

"A, như thế nào cảm giác hôm nay phong có điểm đại đâu......" Mụ mụ một bàn tay kéo khiết cánh tay, một bàn tay ấn bị thổi bay che nắng mũ, cúi đầu kề sát ở giữ thân trong sạch biên.

"Đích xác phong có điểm đại," khiết nhìn đám đông, nhón chân tìm khe hở, "A, bên kia cây hoa anh đào thật xinh đẹp đâu! Mụ mụ, chúng ta đi trước nhìn xem đi......"

"Uy."

Đột nhiên, một cái trầm thấp thanh âm đánh gãy khiết nói chuyện. Trong nháy mắt, khiết cảm giác được chính mình bả vai bị đột nhiên đè lại, sau đó bị dùng sức túm hướng một bên, hắn trọng tâm không xong sau bỗng nhiên dựa vào một người trên người.

Không đợi khiết đứng vững, người nọ liền mở miệng nói: "Khiết thế một, nữ nhân này cùng ngươi là cái gì quan hệ?"

Nghe cái này quen thuộc thanh âm sau, khiết vội vàng ngẩng đầu.

Không ngoài sở liệu chính là, cặp kia u lục mà thâm thúy hai mắt hiện tại chính như oán hận chất chứa giống nhau u ám, lẫm chính gắt gao mà nhìn chằm chằm nói không ra lời khiết.

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ