〔all khiết 〕 mộng du tiên cảnh
nhìn đến thật nhiều thái thái họa khiết Alice trang phục bắt đầu tưởng khẩu hải.
Có ooc!! 👀 hành văn viết thật sự không tốt, chữ sai một đống!
Bắt đầu 👇
00
Hảo hảo một cái truyện cổ tích rốt cuộc như thế nào biến thành như vậy????
01
Mới vừa tỉnh lại khiết phát hiện trong phòng chỉ còn lại có hắn một người.
Kỳ quái? Mọi người đều đi huấn luyện?
Khiết xem thành đầu giường thượng thời gian biểu hiện 6:50. Như thế sớm đều không thấy bóng người a! Liền tính là muốn đi huấn luyện, hắc danh cũng nhất định sẽ đánh thức chính mình. Chẳng lẽ ta là bị đại gia chán ghét????
Liền ở khiết âm thầm khổ sở đồng thời, phát hiện trong phòng nhiều cái bàn, mặt trên còn thả bàn thoạt nhìn rất tiểu xảo đáng yêu bánh quy cùng một tấm card.
To. Thân ái khiết thế một:
Đây là ta tiểu tâm ý, thỉnh nhận lấy!
--- nặc danh M---
Là để lại cho ta? Nặc danh M là fans sao? Nhưng trực tiếp ăn có thể hay không không tốt lắm a......
Liền ở khiết do dự khi --------- lộc cộc lộc cộc --------------
Tính, thế nhưng là vì ta mà chuẩn bị liền nhận lấy đi. Ta thúc đẩy. Ăn ngon! Ngọt ngào! Cảm ơn không biết tên nặc danh M bánh quy. Giữ thân trong sạch biên mạo tiểu hoa hưởng thụ xong sau, chuẩn bị đi huấn luyện mở cửa.
Chạm vào!
Nhất định là ta mở ra phương thức không đối
Không tin tà khiết lại lần nữa mở ra cửa phòng, nhìn trước mặt cảnh tượng bắt đầu dạ dày đau.
Này đồng thoại không nên tồn tại hình ảnh là như thế nào a!!!!
02
Quả nhiên liền không nên ăn bậy lai lịch không rõ đồ vật a....
Nhìn này hoa hoa thảo thảo, rất nhiều đủ mọi màu sắc to lớn nấm cùng không hợp lý không trung nhan sắc kỳ ảo thế giới làm khiết không chỉ có cảm thán chính mình quả nhiên điên rồi.
Hơn nữa ta trên người này trang điểm là chuyện như thế nào a a a a??!!
Màu trắng khăn quàng cổ xứng với màu lam liền thân váy, màu trắng trường vớ, màu đen giày da, trên đầu mang đáng yêu màu đen nơ con bướm vật trang sức trên tóc. Này không phải kia cái gì Alice trang phục sao???
Tính...... Này không phải trọng điểm.
Quay đầu lại xem. Nguyên bản môn đã không thấy, xem ra chỉ có thể ở chỗ này tìm về đi lộ........ Thiên a! Bạch bạch lãng phí bóng đá huấn luyện. Không hổ là đam mê bóng đá khiết thế một, một chút đều không vì đi vào kỳ quái địa phương mà sợ hãi, ngược lại còn nhân chậm trễ huấn luyện mà phiền não.
"Ta nhìn xem..... Ân? Đó là!" Ở một viên nấm thấp hèn phát hiện hình bóng quen thuộc
"Phong!!" Chạy đến nơi đó thấy được có một đôi tai thỏ, ăn mặc ngực, trong lòng ngực có cái đồng hồ quả quýt đầu bạc thiếu niên ở chỗ này lười biếng ngủ
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1
FanfictionTổng hợp đồng nhân allIsa hợp gu của chủ nhà. Save về để dễ đọc, không nhằm mục đích thương mại.