[kris] Lượng tiểu vô sai

27 5 0
                                    


【 hắc danh khiết 】 hai nhỏ vô tư

· a đại khái là hắc danh khiết osananajimi if,, bởi vì khiết từ nhỏ liền có hắc danh phối hợp cho nên khiết hiện tại rất mạnh

· thực xin lỗi hắc danh bảo bảo ta đem ngươi viết ngay từ đầu chính là trung tràng

· thực ooc, rất khó ăn, không cần mắng ta

· là điểm ngạnh

· kỳ thật đề mục cùng chính văn không có gì quan hệ nhưng là ta nghĩ không ra khác tên

"Hành tinh là tự thân không sáng lên, vờn quanh hằng tinh vận chuyển thiên thể, hắn cùng với hằng tinh sinh ra, cũng vĩnh viễn cũng sẽ không rời đi hằng tinh bên người."

Từ khiết thế một có ký ức tới nay, bên người liền có một cái kêu hắc danh lan thế cái đuôi nhỏ. Bọn họ là hàng xóm, lại là tuổi xấp xỉ thiếu niên, vì thế tự nhiên mà vậy biến thành "Liên thể anh", vô luận là ở trường học hoặc là cuối tuần, bọn họ tổng hội ở bên nhau. Nếu ngươi thấy được khiết, như vậy ngươi liền sẽ nhìn đến hắc danh, đương nhiên, nếu ngươi thấy được hắc danh, như vậy ngươi cũng sẽ nhìn đến khiết.

Khiết lá gan rất nhỏ, cũng thực ái khóc, đôi mắt sẽ bởi vì đột nhiên quát lên phong mà chứa đầy nước mắt, cũng sẽ bởi vì bụi cỏ xôn xao mà dọa không thể động đậy. Lúc này hắc danh liền sẽ ở một bên an ủi hắn, ôm đầu của hắn mồm miệng không rõ nói "Không có việc gì không có việc gì, khiết, ta ở, ta ở." Nghe thế câu nói khiết sẽ chậm rãi đình chỉ khóc nức nở.

Mà hắc danh nhân quái dị hàm răng cùng trầm mặc tính cách làm hắn bằng hữu ít ỏi không có mấy, chỉ có khiết nguyện ý cùng hắn chơi. Khiết trời sinh tính mẫn cảm, hắn có thể cảm nhận được hắc danh không nói gì hạ che giấu cảm xúc, cũng có thể từ hắn thật nhỏ mặt bộ biểu tình loại phán đoán ra hắn hiện tại tâm tình. Chỉ có khiết có thể.

Ở bọn họ 4 tuổi khi, khiết thế một cùng hắc danh lan thế bị khiết cả đời mang đi nhìn J league, mà lần đầu tiên nhìn đến trận bóng khiết cảm nhận được xưa nay chưa từng có kích động, muốn đứng ở thảm cỏ xanh trên mặt đất đuổi theo cầu chạy, vào lúc ban đêm liền lôi kéo hắc danh tay kể ra chính mình ngay lúc đó tâm tình.

"Ấp úng, hắc danh, hôm nay trận bóng thật sự hảo xuất sắc!! Ta cũng hảo muốn đuổi theo cầu chạy a —— ta muốn đá bóng đá! Ta về sau cũng sẽ đá bóng đá!"

"Nếu khiết muốn đá nói, như vậy ta cũng muốn đá! Ta sẽ đi theo ngươi."

"Cái gì sao hắc danh, ngươi không nghĩ đá cũng có thể không đá! Làm chính ngươi thích sự tình liền được rồi."

"Là ta tự nguyện muốn đi theo khiết, tự nguyện tự nguyện."

Hai tiểu hài tử tay nắm tay, toản ở trong chăn nhỏ giọng nói. Ở vô biên vô hạn trong bóng đêm, chỉ có lóe hưng phấn quang mang khiết đôi mắt lấp lánh sáng lên, mà hắc danh bị cặp mắt kia mê hoặc tâm, lâm vào tên là khiết thế một đầm lầy.

Ở kia lúc sau, hai người cuối tuần hành trình từ cùng đi công viên chơi biến thành cùng đi bóng đá ban đá cầu.

Hắc danh nhanh nhẹn thân hình làm hắn có thể ở đây thượng tự do xuyên qua, khiết nhanh nhạy cảm giác cũng làm hắn mỗi thời mỗi khắc đều biết hắc danh vị trí, khiết cùng hắc danh phối hợp thập phần hoàn mỹ, hai người vận cầu hơn người càng là chơi lò hỏa hầm thanh, ở bạn cùng lứa tuổi trung bày ra ra cực cao thiên phú. Bọn họ cùng nhau đi qua vườn trẻ, tới tiểu học, thăng nhập quốc trung, cuối cùng biến thành cao trung sinh, mà bọn họ thanh danh trở nên càng ngày càng vang, cơ hồ không người không biết không người không hiểu.

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ