[kiis] Tương ái tương sát

61 6 0
                                    

【all khiết / Caesar khiết 】 tương ái tương sát

1. Lời mở đầu: all hướng nhưng chủ 1v1, song thị giác nguyên tác hướng.

2. CP: Mễ thiết ngươi · Caesar X khiết thế một

3. Thời gian tuyến: Tân anh hùng đại chiến trong lúc

4. Chủ đề: Như đề

Chính văn 5.7K, viết thời điểm mang điểm ý thức lưu hỗn loạn, bao dung, chương mạt một chút đổi mới an bài.

Dưới chính văn:

——

Khiết thế một cùng mễ thiết ngươi · Caesar là màu lam ngục giam đại lâu ngũ quốc phân đội nổi tiếng nhất đội nội tử địch.

—— không chết không ngừng cái loại này.

......

Khiết thế một ánh mắt đầu tiên nhìn thấy mễ thiết ngươi · Caesar thời điểm, liền biết chính mình cùng người nam nhân này không đối bàn.

Hai người quan hệ ước chừng ở lần đầu tiên gặp mặt thời điểm đã bị đánh thượng "Tử địch" này một dấu vết, chính như mới bắt đầu bài vị trên trời dưới đất chênh lệch giống nhau xa xôi không thể với tới.

"Ta là chuyên môn vì ngươi mà đến, thế một, hy vọng ngươi có thể để cho ta có thể vĩnh viễn đều đối với ngươi cảm thấy hứng thú, làm tốt ta nhân sinh kia khối đá mài dao!"

Cái này ngả ngớn nam nhân lực đạo vô cùng lớn, cô cổ tay của hắn, trên cao nhìn xuống thái độ cũng làm hắn cực kỳ khó chịu. Vô luận là vừa lên tới thời điểm động tác quấy rầy vẫn là ngôn ngữ kích thích, đều làm hắn ý thức được người này đối hắn cơ hồ là sền sệt ác ý.

Nhưng là hắn lại không thể không thừa nhận Caesar cường đại.

—— nam nhân ở trong lúc thi đấu sở hữu hành động, chính là hắn độ cao lý tưởng hóa chính mình.

Không thể nghi ngờ, Caesar là hắn trăm phần trăm muốn đánh bại người kia. Chức nghiệp thế giới không phải chung điểm, chỉ có thế giới đệ nhất mới là hắn ( tư tưởng ích kỷ giả ) mục tiêu, là hắn linh hồn bản chất.

Chỉ cần cắn nuốt người nam nhân này, chính mình bóng đá là có thể chính thức tiến vào tiếp theo cái diện tích rộng lớn lĩnh vực.

Vì thế, hắn có thể chết cắn kia chỉ có ra trận cơ hội, đỉnh đầy trời nghi ngờ cùng áp lực, đi nếm thử hắn muốn đi làm sự tình. Vận động mang đến kích thích tố phân bố là đại não hưng phấn sức sống suối nguồn, độ cao tư tưởng sinh động giao cho hắn cuồn cuộn không ngừng linh cảm, kia từng mảnh hỗn loạn ý niệm giống như từng miếng năm màu mảnh nhỏ, liền bãi ở trước mặt, chờ đợi hắn kéo tơ lột kén, lại sắp hàng thành hình......

Liền tính tất cả mọi người không hiểu hắn, hắn cũng muốn làm đến hắn có thể vào giờ này khắc này làm được tối ưu giải!

Từ FC ba tra đệ nhất cái trợ công bắt đầu, khiết thế ngay từ đầu nếm thử sở hữu hắn có thể làm được sắp hàng tổ hợp, dùng hắn đôi mắt, thân thể, tư duy, đi nếm thử tiếp quản sân bóng. Không cần phải nói, này trong đó tất nhiên vấp phải trắc trở vô số, nhưng là hắn cũng tìm được rồi đi tới phương hướng......

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ