[kiis] [r18] Giết chết hoa hồng

45 3 0
                                    


【 Caesar khiết 】 giết chết hoa hồng

Summary:

Xe xe
Thô bạo sex, dirty talk, khẩu giao, tề cam, hít thở không thông play
Có thể cho rằng phía trước poison kế tiếp ( không xem cũng không ảnh hưởng

________________________________________

"Thế một kỳ thật thực thích hít thở không thông play đi?"
Đó là như nhau thường lui tới ban đêm, bọn họ khó được có được cộng đồng nghỉ phép thời gian.
Khiết đứng dậy cho chính mình đổ một ly nhiệt rượu vang đỏ, thuận thế nằm ở ngồi trên sô pha đọc sách Caesar bên cạnh, nhàm chán xoát khởi di động.
Sô pha bên sắc màu ấm ánh đèn buông xuống ở Caesar hoàn mỹ sườn mặt thượng, dừng ở hắn hơi hơi rũ mắt lông mi, dừng ở hắn cao thẳng mũi, mặt trên giá hắn đọc sách mới có thể mang lên mắt kính, kính liên theo hô hấp hơi hơi đong đưa, đầu hạ bóng ma cùng hắn quấn quanh ở bên cổ hoa hồng xăm mình dung ở bên nhau, rơi vào bụi gai.
Khiết thế một lòng tưởng, Caesar nếu không nói lời nào an tĩnh ngồi ở chỗ kia, xác thật là khá xinh đẹp.
Sau đó người này liền há mồm nói những lời này.
Khiết thế một: "...... Ngươi đang xem cái gì? Màu vàng tiểu thuyết sao?"
Caesar buông thư, lười biếng cúi đầu nhìn nằm ở bên cạnh hắn khiết thế một: "Đột nhiên nhớ tới, lần trước véo ta cổ thời điểm, thế một kỳ thật thực hưng phấn đi?" Hắn liếm liếm môi, chậm rãi tới gần, ở khiết trên người rơi xuống một bóng ma. Caesar cười khẽ: "Nhìn lén ta lâu như vậy, vừa lòng ngươi chỗ đã thấy sao? Thế một."
Khiết thế một bỏ qua di động, giương mắt nhìn Caesar gần gũi khuôn mặt. Hắn nâng lên tay, chỉ gian câu lấy rũ xuống tới mắt kính liên nhẹ nhàng một xả, mắt kính theo trọng lực rơi xuống ở phòng khách trên sàn nhà, phát ra rất nhỏ vang nhỏ.
Caesar trương dương màu đỏ đuôi mắt hiển lộ ra tới, bởi vì thế một động tác mà sung sướng giơ lên. Hắn càng thêm gần sát thế một, dụ hoặc nói: "Phải thử một chút sao?"
Khiết tay từ Caesar khóe mắt kia mạt kiêu ngạo đỏ tươi hoa đến cổ hoa hồng xăm mình, sau đó bắt lấy rũ đến hắn mặt sườn thay đổi dần tóc dài, đột nhiên một xả.
Caesar bị bất thình lình động tác làm cho bị bắt thân thể trước khuynh, bọn họ chóp mũi cho nhau để ở bên nhau, hô hấp giao triền. Khiết gần gũi nhìn này trương quá mức mỹ mạo mặt, chậm rãi nói: "Không cần tùy thời tùy chỗ động dục a, Caesar." Sau đó đứng dậy không lưu tình chút nào đẩy ra hắn.
"Ha." Caesar gân xanh bạo khởi, đồng dạng lực độ nhéo khiết ngốc mao đem hắn xả lại đây lạnh giọng cười nói: "Như thế nào, thế canh một thích thô bạo điểm?"
Hắn túm chặt khiết không đứng vững thân thể, há mồm cắn thượng hắn hùng hùng hổ hổ môi.
"...... Ngươi mẹ nó, liền sẽ không bình thường hôn môi sao!"
Khiết cảm thấy đau đớn, trong miệng nếm ra huyết sáp vị, vì thế hắn tức giận mắng cắn trở về. Caesar trong cổ họng phát ra vài tiếng buồn cười, duỗi tay cố định trụ hắn cằm, đầu lưỡi cường ngạnh đỉnh khai hắn khớp hàm, ở trong miệng hắn cường thế công thành đoạt lấy.
Lúc này nước Đức người ưu thế liền chương hiển ra tới. Caesar thân thể cường tráng cùng nghiền áp thân cao, làm khiết cơ hồ tránh thoát không khai, cuối cùng bị hôn thở hồng hộc, Caesar mới an ủi dường như liếm liếm hắn mang huyết môi, giả ý tỉnh táo tỏ vẻ ra trìu mến.
"Thật là, thế một khi nào có thể chủ động một ít a, như vậy ta cũng sẽ thực ôn nhu." Caesar oán giận nói, không chút nào che giấu chính mình trong mắt vui sướng khi người gặp họa.
"A." Khiết cười lạnh một tiếng đẩy ra hắn, thuận thế ngồi ở trên sô pha, hắn giương mắt lạnh lùng nhìn chăm chú vào trên cao nhìn xuống nhìn hắn Caesar, sau một lúc lâu đột nhiên mỉm cười lên. Ở Caesar lộ liễu ánh mắt hạ, khiết hơi hơi triều hắn rộng mở hai chân, không chút nào che giấu chính mình đã hơi ngạnh địa phương, ác liệt mà hướng hắn cười nói: "Ngươi cho ta khẩu ra tới, có lẽ ta sẽ đối với ngươi chủ động chút."
Caesar hầu kết trên dưới lăn lộn một chút, hắn nhìn như vậy thế một, giống nào đó vồ mồi đại hình mãnh thú giống nhau, nhếch môi lộ ra hưng phấn biểu tình.

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ