[allisa] Muốn thân một chút thử xem sao

83 3 0
                                    


Muốn thân một chút thử xem sao? [all khiết ]

◎ bổn văn chỉ do tác giả phán đoán thiên, cùng chính văn có liên hệ nhưng không nhiều lắm, có ooc.

◎ toàn văn 7000+

Chúc bảo tử nhóm đọc vui sướng ₍˄·͈༝·͈˄*₎◞ ̑̑

Khiết thế một gần nhất đột nhiên có một cái nghi vấn, nghi vấn nơi phát ra với màu lam ngục giam trên diễn đàn thứ nhất bình luận.

"Khiết thế một hắn thật sự hảo sẽ mắng chửi người a!!! Giống loại này độc miệng tuyển thủ liền xứng đáng bị ta thân chết a a!!"

Ý tứ biểu đạt thực trắng ra, khiết thế một lý giải nhưng rất là chấn động, hiện tại nữ sinh đều mạnh như vậy sao, trực tiếp muốn thân chết hắn.

Nhưng, hôn môi là một loại cảm giác như thế nào đâu?

Làm một cái mẫu thai solo đến nay ngây thơ nam cao, khiết thế một ở dĩ vãng mười bảy năm nhân sinh chỉ có bóng đá, vẫn chưa nghĩ tới chuyện khác, cho dù có, cũng bị hắn thực mau lại chi sau đầu.

Không biết vì sao, lần này đột phát nghi vấn lại thật lâu bảo tồn ở trong đầu, bối rối hắn rất nhiều thiên.

........................

"Ái không, ngươi cùng nữ sinh thân quá sao?" Nhìn trước mặt ngẫu nhiên gặp được ái không, khiết thế dường như là lơ đãng hỏi.

Kỳ thật khiết thế một cũng không biết nên hỏi ai, nhưng nghĩ đến lần trước đi ra ngoài thời điểm nhìn đến Tu La tràng, hắn cảm giác ái không hẳn là cái ở phương diện này có kinh nghiệm người.

"Ân? Thân quá a, như thế nào đột nhiên hỏi cái này," ái không lau lau thái dương bởi vì vận động mà mật mật phúc hãn, nhìn bên cạnh lược lùn một tiết khiết thế một, làm như nghĩ đến cái gì đột nhiên cười xấu xa nói, "Như thế nào? Chúng ta màu lam ngục giam tiểu anh hùng làm mộng xuân? Tưởng cùng nữ sinh yêu đương?"

Nghe được lời này, tuy là không có gì kỳ quái ý tứ, khiết thế một giờ phút này cũng vẫn là có chút thẹn thùng, vội vàng xua xua tay, thẹn thùng nói, "Không có làm cái gì kỳ quái mộng, chỉ là muốn hỏi một chút......"

Vốn dĩ chính là tồn đậu đậu tâm tư của hắn, ái không cũng không có nhiều làm rối rắm, đối với khiết nhợt nhạt cười, đứng đắn không ít, "Ân, còn có cái gì muốn hỏi sao?"

"Có." Khiết thế tưởng tượng nếu đã mở miệng hỏi, vậy trực tiếp hỏi cái rõ ràng, "Hôn môi là một loại cái gì cảm giác đâu?"

Ái không đột nhiên nhìn về phía trước mặt thiếu niên, màu lam trong mắt tràn đầy ham học hỏi dục vọng, không mang theo có một tia kiều diễm sắc thái, ngây thơ chân thành bộ dáng thật là quá phạm quy......

Hung hăng mà xoa xoa khiết đầu, ái không lược hiện tuỳ tiện mà trả lời, "Cái gì cảm giác sao, làm ta cụ thể nói cũng nói không rõ, không bằng chúng ta thử xem xem, rốt cuộc tự mình thực tiễn tổng so lý luận suông tới chân thật."

"Ai?" Khiết thế một hơi hơi ngây người, "Nam sinh chi gian cũng có thể sao?"

"Đương nhiên, hôn môi ở có chút quốc gia là tỏ vẻ hữu hảo ý tứ, loại này hành vi cũng không giới hạn trong nam nữ chi gian, nhưng ý vị sẽ có điều bất đồng, có chút hôn môi cũng là sẽ khiến người tâm tình biến hảo." Lúc này ái không lại giống một người dạy dỗ ngoan học sinh lão sư, nghiêm túc mà vì học sinh giảng giải, "Tựa như hiện tại, chúng ta đã là bằng hữu, lại là đối thủ, ở hai bên đều không có phản đối ý tứ dưới tình huống, ta thân ngươi một chút, ngươi sẽ cảm thấy thực ghê tởm sao?"

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ