[kiis] Sa majesty la Rose - Hoa hồng bệ hạ

31 2 0
                                    

【 Caesar khiết 】 "Sa majeste la Rose" hoa hồng bệ hạ

Summary: "Nói đi, Caesar, ai mới là ngươi hoa hồng bệ hạ?"

Ở trong chứa phòng thay quần áo làm loạn / tự an ủi

.

Khiết thế một yên lặng mặc vào trợ lý truyền đạt bạch âu phục.

Hắn nhìn trong gương cái kia có điểm xa lạ chính mình, lại lần nữa không được tự nhiên mà đùa nghịch một chút bị sơ đi lên gắng gượng sợi tóc. Đã không có tóc mái che đậy, hắn cái trán hoàn toàn lộ ra tới, thật không có như vậy học sinh khí.

"Thật là......"

Hắn lầu bầu một câu, rõ ràng chính mình nhất thói quen chính là ăn mặc bóng đá giày đồ thể dục ở thảm cỏ xanh trong sân đổ mồ hôi, này thân quá mức ngay ngắn tây trang làm hắn cả người đều không được tự nhiên.

Đương nhiên, hắn cũng biết hôm nay không được tự nhiên có lẽ thật sự chỉ có hắn một người.

Quay chụp hiện trường bị màu trắng thảm lông trang trí, cùng cái này mùa đông hợp lại càng tăng thêm sức mạnh, thật lớn thủy tinh lồng chim cùng hồng lam đâm sắc hoa hồng tường, đứng hàng trong đó, cái này bối cảnh thấy thế nào đều sẽ làm hắn nhớ tới người kia.

"Lại ở thất thần a, thế một ~"

Đối, người kia, cái kia ở thượng một cái mùa giải tiến cầu số lại một lần so với hắn nhiều ba cái hỗn đản.

Khiết phất phất tay, phảng phất như vậy là có thể phiến đi người nọ lưu tại hắn bên tai nhiệt lượng thừa, "Ta là suy nghĩ, cái này địa phương thật đúng là thích hợp ngươi thấp kém phẩm vị đâu, vai hề quốc vương."

"Vậy ngươi nhưng mới thật là không phẩm đâu ~"

Michelle · Caesar cũng ăn mặc cùng hắn cùng khoản màu trắng âu phục, duy nhất bất đồng chính là bên trong màu đen áo sơmi kiểu dáng, so với hắn xuyên áo cổ đứng kiểu dáng, Caesar ngực rộng mở một góc cùng phiêu động dải lụa càng phù hợp trận này thương nghiệp quay chụp.

Đúng vậy, đây là khiết thế một lần đầu tiên tiếp phi thể dục loại thương nghiệp quảng cáo, cũng là hắn nghĩ trăm lần cũng không ra nguyên nhân chi nhất.

Hắn nhìn nam nhân kia diễm màu lam đuôi tóc bị máy quạt gió thổi bay tới, nhìn hắn thuần thục mà nhìn về phía màn ảnh, đem đạo cụ hoa hồng hàm ở đôi môi chi gian, kia một khắc quay chụp gian chỉ có thể nghe được máy quạt gió truyền ra hô hô tiếng gió cùng tiếng chụp hình vang, nhưng hắn lại phảng phất nghe thấy được nam nhân ở hắn bên tai nỉ non lời âu yếm. Khiết thế một không tự tại mà quay đầu đi, hắn cũng không có biện pháp nhìn thẳng Caesar đôi mắt, nhưng hắn biết cặp kia hẹp dài trong ánh mắt giờ phút này nhất định hơi nước tràn ngập, mang theo mê người mùi hoa......

Mùi hoa dừng ở hắn cổ áo.

Hắn bị hoảng sợ, mở to hai mắt trở về chất phác cầu thủ bản sắc.

"Ách, dọa đến ngươi? Xin lỗi, ta chỉ là muốn cho ngươi trước thói quen một chút cái này hương vị......" Lỗ mãng hấp tấp trợ lý cầm tinh xảo tiểu bình thủy tinh, ở ánh đèn chiếu xuống giống như trong sáng thủy tinh.

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ