【 khiết hữu sinh hạ 41h |23:00 】 vẽ tâm khiết × phác ngọc
Vẽ tâm khiết × phác ngọc
01——
"Bóng đá đương nhiên không phải chỉ có thắng lợi. Ta cũng muốn World Cup quán quân, nhưng ta càng muốn cảm thụ bóng đá hết thảy, tỷ như...... So với trợ công đồng đội 1-0 thủ thắng, còn không bằng làm ta chính mình hoàn thành mũ ảo thuật, lấy 3-4 thua trận thi đấu, như vậy cảm giác càng sảng đi."
Lấy một cái lăng không trừu bắn thế giới sóng thuận lợi thành chương bắt lấy thi đấu, làm MOM tiếp thu phóng viên phỏng vấn, tuổi trẻ nặc ai ngươi • nặc a lơ lỏng bình thường nói ra nói như vậy.
Đối với nặc ai ngươi • nặc a tới nói, này bất quá là một lần thi đấu thắng lợi sau bình thường phỏng vấn.
Nhưng đối với TV trước tám tuổi khiết thế một mà nói, này lại là một cái nhai đi nhai lại tạc đến hắn nội tâm.
4 tuổi năm ấy, là khiết thế một lần đầu tiên tiếp xúc đến bóng đá.
Thanh thanh mặt cỏ cùng xanh thẳm không trung, chung quanh hoan hô người xem cùng trong sân giao tranh cầu thủ, đây là một hồi ở kỳ ngọc thể dục tràng cử hành J liên minh thi đấu.
Tuy rằng hoàn toàn không hiểu bóng đá, nhưng đó là khiết thế một lần đầu tiên rõ ràng mà minh bạch chính mình muốn đi làm chút cái gì —— muốn đứng ở trên sân bóng, tưởng trở thành trên sân bóng truy đuổi bóng đá 22 người chi nhất.
Mà nặc ai ngươi • nặc a phỏng vấn, tắc làm khiết thế một chân chính minh bạch chính mình chân thật ý tưởng —— không chỉ là trở thành trên sân bóng một viên, bóng đá là mười một người đối chiến mười một người đoàn đội tái, nhưng bóng đá càng là cá nhân tái —— khiết thế tưởng tượng trở thành trên sân bóng trung tâm!
Trở thành giống nặc ai ngươi • nặc a như vậy tiên phong, nặc ai ngươi • nặc a chú định sẽ đứng ở bóng đá thế giới đỉnh núi, mà khiết thế một... Muốn trở thành nặc ai ngươi • nặc a như vậy tiên phong!
Đúng là bởi vì bị hắn cầu kỹ hấp dẫn, khiết thế một đơn thuần mà sùng bái nặc ai ngươi • nặc a, quan khán nặc a sở hữu thi đấu, cho dù không có chịu quá hệ thống học tập, cũng có thể căn cứ video tiến hành số liệu phân tích, cũng ký lục đến notebook.
Cứ như vậy, khiết thế một lòng mang như vậy mộng tưởng nỗ lực học tập cũng học đi đôi với hành, trở nên càng ngày càng cường......
Tiểu học khi là có thể liền quá năm người làm đối thủ theo không kịp, trung học khi càng là trở thành kỳ ngọc huyện không người có thể địch tiên phong, từ nay về sau thuận lợi học lên đến một khó cao trung —— một khu nhà kỳ ngọc huyện bóng đá cường giáo.
{ ta tưởng biến thành nặc ai ngươi • nặc a như vậy tuyển thủ! }
Đây là khiết thế một ở tiến vào cao trung trước viết ở notebook nói.
02——
"Ở bóng đá trong thế giới, nhất lưu môn đem, hậu vệ cùng trung tràng đều có thể bồi dưỡng, duy độc tiên phong không giống nhau. Nhất lưu tiên phong loại này sinh vật, sẽ ở mỗ trong nháy mắt đột nhiên xuất hiện ở trên sân bóng nhất nóng cháy địa phương."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1
FanfictionTổng hợp đồng nhân allIsa hợp gu của chủ nhà. Save về để dễ đọc, không nhằm mục đích thương mại.