[rnis] Nói dối trò chơi

32 2 0
                                    


【 so lâm này kết · lẫm khiết 520·45h·Day2 14:00】 nói dối trò chơi

   thượng một bổng @ giống nhau lộ người qua đường

   tiếp theo bổng @ ánh trăng quất tinh ·

   người có điểm nhiều, nhưng là lẫm khiết only

·OOC không thể tránh né

· thân hữu nhìn, nói quá thuần ái, để ý thỉnh tự hành tránh lôi

· chúc đọc vui sướng, tiểu tình lữ ngày hội vui sướng

01

Là đã từng đồng đội, là vĩnh viễn túc địch. Đây là mịch sư lẫm đối với chính mình cùng khiết thế một quan hệ đánh giá.

Khiết thế một là không thể tha thứ, lệnh người buồn nôn tồn tại, là so với kia hỗn trướng lão ca, càng ghê tởm nhân vật, là chính mình tuyệt đối muốn đánh tan nhị lưu cầu thủ, là không chớp mắt lại dính người buồn nôn tạp cá.

Mịch sư lẫm nắm chặt bình nước khoáng, cái chai ở kia coi như là đáng sợ lực lượng dưới biến hình đến nhìn không ra nguyên dạng, không ít thủy bài trừ bình khẩu, theo bình vách tường chảy xuống, che kín kia chỉ gân xanh bạo khởi tay.

"Hạ lông mi đệ đệ đây là đang làm gì đâu." Ngả ngớn đồng thời lại tràn ngập khiêu khích ý vị thanh âm từ phía sau truyền đến, không cần nhiều lời là có thể nghe ra người tới ngữ khí không tốt.

Hắn huýt sáo, khóe miệng giơ lên, đem mưu đồ gây rối bốn cái chữ to tràn ngập cả khuôn mặt, không chút nào sợ hãi màu lam ngục giam NO.1 quanh thân kia "Người sống chớ gần, người quen cũng lăn" cường đại khí tràng, để sát vào ở này sau lưng nói nhỏ nói: "Ngày mai liền phải cùng nước Đức đội đám kia cặn bã thi đấu đâu. Làm ta đoán xem, không phải là suy nghĩ cái kia màu lam gia hỏa đi."

"NO.1 cũng bất quá như thế sao."

Sĩ nói long thánh luôn luôn am hiểu với chọc giận mịch sư lẫm, đặc biệt am hiểu dùng đối phương sở khó có thể mở miệng sự tới khiêu khích hắn.

Ở mịch sư lẫm xoay người nắm khởi hắn cổ áo thời điểm, không chỗ không chứng minh này một chuyện thật.

"Không chuẩn đề tên của hắn." Mịch sư lẫm hung hăng mà nắm hắn cổ áo, ngày thường bình tĩnh như nước tùng phẩm lục đồng tử vào giờ phút này kéo đến thon dài, so ngày thường kia phó xưng được với là không thể bắt bẻ gương mặt kém khá xa, "Hắn sẽ chỉ là ta một người đối thủ, ngươi không chuẩn đánh hắn chủ ý."

Từ cùng U-20 thi đấu sau khi kết thúc, không, hẳn là ở khiết đá vào kia trí mạng một cầu lúc sau, lẫm cùng khiết quan hệ cũng chỉ dư lại "Túc địch" này một tính khả thi. Ích kỷ tham lam lẫm, chỉ cho phép khiết chỉ có chính mình như vậy một cái đối thủ. Mặt khác tạp cá, hoặc là cho chính mình chuyền bóng, hoặc là nên cút qua một bên, nhìn chính mình chiến thắng cái kia vạn chúng chú mục tiên phong.

Sĩ nói long thánh lông mày hơi chọn, trên mặt biểu tình ý vị sâu xa. Nếu là mịch sư lẫm sẽ thuật đọc tâm nói, chỉ sợ lúc này đã ở tính toán đem sĩ nói long thánh đánh gần chết mới thôi.

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ