[nsis] Không ngủ giữa ban ngày

62 5 0
                                    

【 nội tư khiết 】 ban ngày ban mặt không ngủ được

CP Alexis · nội tư X khiết thế một

Chủ đề: Khiết thế một sáng sớm. Áo quần ngắn.



Rạng sáng bốn điểm, nội tư ở không hạn tốc nước Đức đường cao tốc khúc cong vượt qua, đem ngồi ở ghế điều khiển phụ thượng Caesar thẳng tắp ném bay đi ra ngoài. Nội tư đại kinh thất sắc, mặt bạch đến hồ thành giấy oa oa, run run rẩy rẩy chuẩn bị nhảy xuống đi cứu người. Đến lúc đó phía trước kia chiếc thiếu chút nữa bị vượt qua ánh huỳnh quang lục bảo mẫu xe một cái phiêu dật soái khí mà dừng lại, cửa xe mở ra, khiết thế từ lúc ghế điều khiển không chút hoang mang giống Hollywood nữ minh tinh dường như vươn một cái quần tây chân, ngay sau đó dò ra nửa người trên, bắt chước Michael Jackson một tay chống cái trán, tay phải đối nội tư so cái gia.

Tươi sáng cười, rất có Yagami Raito phong thái —— kế hoạch thông.JPG

Dự mưu! Này hết thảy đều là có dự mưu! Đáng giận thế một!

Nội tư doạ tỉnh, trợn mắt là tối đen trần nhà, tim đập đinh tai nhức óc, hắn sửng sốt trong chốc lát mới hiểu được: Đó là đang nằm mơ.

Không được, làm cái loại này mộng là đối Caesar đại bất kính!

Nội tư nhắm mắt lại, thề lúc này hắn muốn tập trung tinh thần mà làm thanh tỉnh mộng, làm UEFA trận chung kết Caesar ở hắn trợ công hạ hoàn mỹ săn giết khiết thế một mộng đẹp.

Hắn tiểu tâm cẩn thận, từ tiểu tổ tái Caesar muốn vào mấy cái cầu bắt đầu quy hoạch, cẩn trọng giống cái cực đoan người mê miêu tả ra truyện cổ tích đầu cùng đuôi, tường tận đến khiết thế một bị Caesar đánh tan sau thống khổ tuyệt vọng ánh mắt, nước mắt trước từ mắt trái chảy ra vẫn là mắt phải chảy ra, tái sau phỏng vấn nội tư muốn như thế nào hung hăng cười nhạo hắn, Caesar lại sẽ như thế nào khen ngợi chính mình, toàn bộ rõ ràng.

Gõ định tốt chi tiết sinh động như thật, giống như một bộ hoàn thành độ cực cao điện ảnh lệnh người muốn ngừng mà không được.

Vì thế không có gì bất ngờ xảy ra, nội tư mất ngủ.

Côi hồng sắc xinh đẹp tròng mắt, mặc dù có tơ máu cũng không rõ ràng, đây là hắn ưu điểm, tái sinh khí cũng sẽ không từ trong mắt tiết lộ ra nửa điểm tiếng gió.

Đều do thế một, thế nhất nhất thiên không cho hắn tìm phiền toái, liền cả người không được tự nhiên đúng không! Liền nằm mơ đều phải can thiệp, chán ghét quỷ thế một, theo dõi cuồng, đại ngu ngốc!

Hắn toàn bộ ngồi dậy, oán khí tận trời mà xuống giường tìm dép lê, rón ra rón rén mở cửa, cuối cùng nghiến răng nghiến lợi quay đầu lại nhìn mắt giường đệm.

Đầu sỏ gây tội khiết thế một đưa lưng về phía hắn, không hề sở giác, đang ngủ ngon lành. Như có mộng đẹp thần thêm hộ, heo vòi nếm một ngụm hắn mộng đều phải ăn vạ này không đi rồi.

Ngày mai chờ ngươi tỉnh chúng ta lại tính này bút trướng!

Nội tư hung tợn mà ở mang thù bổn thượng thêm một bút, tính toán chi li tính toán như thế nào làm khiết thế một bồi thường chính mình.

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ