[sdis] Ngẫu nhiên

23 1 0
                                    

【 sĩ nói khiết 】 ngẫu nhiên



   mùa đông Đông Kinh ngoài ý muốn không có gì đặc sắc, không có mỹ lệ cảnh tuyết, cũng không có ở trên đường phố tranh kỳ khoe sắc chương hiển tự mình thị giác hệ thiếu niên các thiếu nữ, chỉ là bình phàm, có chút náo nhiệt, trừ cái này ra không có đặc thù chỗ thành thị thôi. Đi ở theo lý mà nói là nhất náo nhiệt thiệp cốc đầu đường, thiên lãnh nhiệt độ không khí làm những cái đó thích lớn tiếng truyền phát tin âm nhạc thương gia đều trầm tĩnh xuống dưới, giống như văn tĩnh thiếu nữ lập với ven đường. Ở mùa đông cũng muốn chương hiển mỹ lệ OL kiên quyết váy ngắn tự tôn, lại ăn mặc quá trên đầu gối y cùng giày bó tới bảo đảm chân bộ ấm áp, loại này không phối hợp trang phục làm khiết nhìn phát run: Hắn phảng phất có thể cảm giác được lộ ra tới da thịt bị gió lạnh thổi qua khi thống khổ, cùng dù vậy cũng muốn ưỡn ngực giác ngộ.

   nói thật, tổng cảm thấy có điểm bội phục nữ sinh.

   khiết thu hồi tầm mắt, không có lại xem nữ sinh chân. Hắn không phải Ất đêm ảnh thái cái loại này ở Blue Lock đều phải đến gần an lý tiểu thư ăn thịt hệ nam sinh, cũng không có nhìn chằm chằm vào người xa lạ đùi yêu thích. Tuy nói hắn xác thật thích đùi, nhưng đối hiện tại hắn tới nói, cùng với xem nữ sinh chân, quan sát vận động viên kia no đủ rắn chắc cơ bắp đùi phân tích thực lực của bọn họ mới là ưu tiên hạng mục công việc: Nếu có thể nói, hắn càng muốn về nhà nhìn xem nặc ai ngươi • nặc a ghi hình, quan sát trong cuộc đời quan trọng nhất thần tượng kiện mỹ đùi. Chỉ là rốt cuộc từ kỳ ngọc chạy đến Đông Kinh đi dạo phố, vừa đến liền về nhà cũng quá lãng phí thời gian, cho nên hắn như cũ lang thang không có mục tiêu du đãng ở bên đường, xuất thần nhìn chằm chằm bên đường vặn trứng cửa hàng, tự hỏi nơi đó có bóng đá vận động viên vặn trứng khả năng tính.

   tuy rằng không có khả năng có nặc A Đại người vặn trứng, nhưng cũng hứa sẽ có bản thổ tuyển thủ vặn trứng đâu! Trước kia nổi danh tuyển thủ linh tinh quanh thân, hơi chút thu thập một chút cũng không tính hoa tâm đi.

   làm nặc a đơn đẩy người, nói thật đối mặt khác tuyển thủ hoàn toàn không có hứng thú khiết, ngẫu nhiên cũng sẽ bị truy tinh tộc máu khống chế đại não, bắt đầu sinh hiểu biết mặt khác tuyển thủ ý tưởng. Nhưng suy xét đến chính mình tiền bao, lại nghĩ đến chính mình không như vậy thích mặt khác tuyển thủ, mua chỉ là ở lãng phí tiền tài cùng những người khác cơ hội, khiết liền đánh mất qua đi nhìn xem ý tưởng, chuẩn bị tìm gia không đi qua tiệm cơm nếm thử Đông Kinh đặc sắc mỹ thực.

   "Lại nói tiếp Ất đêm phía trước đề cử quá một nhà cửa hàng, nhị tử cũng nói qua này phụ cận có mấy nhà ăn ngon chủ đề nhà ăn......" Cùng đại gia quan hệ ngoài ý muốn hảo, rời đi Blue Lock trước cùng đại bộ phận người trao đổi liên hệ phương thức khiết, nghỉ phép kỳ cũng không có tách ra cùng những người khác liên hệ. Tuy nói ở Blue Lock nội giao lưu không nhiều lắm, nhưng ra tới sau ngược lại thường xuyên cùng nhị tử Ất đêm nói chuyện phiếm, thậm chí tới rồi mỗi ngày đều sẽ lẫn nhau phát tin nhắn trình độ. Bái này hai người ban tặng, khiết hôm nay mới có thể sinh ra muốn tới Đông Kinh đi dạo tính toán: Rốt cuộc mỗi ngày đều bị tẩy não Đông Kinh nơi nào ăn ngon nơi nào hảo chơi, còn bị đại lượng mỹ thực hình ảnh cùng ngạnh đồ oanh tạc, mới mười sáu tuổi khiết thế một không khả năng thừa nhận loại này viên đạn bọc đường.

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ