[seis/rnis] Luyến ái phía trước

94 4 0
                                    


【 lẫm khiết nhạ 】 luyến ái phía trước 【1400 điểm văn hoạt động 5 hào 】

Chú: Điểm văn + tư xuân kỳ, cụ thể ở văn mạt.

   "A, hảo tưởng luyến ái a."

   chính trực mùa hạ tháng 5, khiết thế một nằm ở túc địch trên giường lắng nghe ngoài cửa sổ ve minh, đột nhiên mở miệng nói.

   "Ha? Ngươi đầu óc rốt cuộc bị thái dương hoả táng sao." PXG vương bài tiên sinh mịch sư lẫm ngồi ở máy tính trước bàn, nghe được lời này xoay người, lạnh băng tầm mắt thứ hướng ăn vạ chính mình trên giường lười biếng khiết, đem túi chườm nước đá ném tới trên giường.

   "Đầu óc cháy hỏng liền nhanh lên hạ nhiệt độ, hoặc là cút đi, ngu ngốc khiết." Hắn như thế mệnh lệnh nói.

   "Ha...... Được hoan nghênh nam nhân thật tốt a, rõ ràng lẫm chỉ có mặt tương đối đẹp." Khiết tiếp nhận túi chườm nước đá đắp ở trên mặt, nhìn chằm chằm tràn ngập các loại khủng bố điện ảnh đĩa nhạc trữ vật giá thở dài một hơi. "Vì cái gì lẫm như vậy được hoan nghênh đâu?"

   "Nếu ngươi từ nước Đức lại đây chính là vì nói loại này mê sảng nói liền cút cho ta trở về, ta không có thời gian nghe ngươi ngớ ngẩn." Mịch sư lẫm cầm lấy điều khiển từ xa, mở ra phòng trong điều hòa, từ từ gió lạnh theo màu điều thổi quét phòng, ở giữa không trung khởi vũ dường như từng điều màu sắc rực rỡ đầu lưỡi. "Đột nhiên chạy đến nhà ta nói cái gì nước Đức quá nhiệt tới tránh nóng, ta ngày hôm qua liền không nên làm ngươi vào cửa."

   "Là là, phi thường xin lỗi, cảm ơn ngươi làm ta tiến vào." Khiết cảm thụ được mát lạnh phong, ở lẫm trên giường lăn một cái. Cùng giá trị con người so sánh với ngoài ý muốn mộc mạc giường đôi cũng đủ làm khiết từ tả lăn đến hữu, ở san bằng khăn trải giường thượng liền hạ nhăn ngân. "Ngươi coi như ta tiến vào tư xuân kỳ, nghe ta nói hai câu đi, lẫm."

   "23 tuổi mới tiến vào tư xuân kỳ đã không cứu, đem ngươi đầu óc dùng nước lạnh xuyến xuyến đi, khiết." Vô tình nhắc nhở khiết hắn đã không phải mười sáu tuổi thiếu niên lẫm nhíu mày, hoàn toàn buông trong tay đồ vật nhìn về phía ở hắn trên giường lăn lộn khách không mời mà đến. "Cho nên, đến tột cùng là chuyện như thế nào?"

   "A —— từ nơi đó nói lên đâu? Phía trước ô luôn là cùng ta tú hắn bạn gái cho hắn làm tình yêu bữa sáng, cho nên ta có điểm hâm mộ?"

   "Nếu ta nhớ không lầm nói cái kia quạ đen hai tháng trước liền chia tay, chia tay lý do vẫn là bạn gái nhìn đến hắn cùng ngươi lịch sử trò chuyện cho rằng hắn xuất quỹ." Mịch sư lẫm bắt đầu hối hận khởi phản ứng khiết chính mình, loại này nhàm chán đề tài nghe cái mở đầu khiến cho hắn muốn ngủ. "Ngươi chẳng lẽ là tưởng trải qua như vậy luyến ái?"

   "Trọng điểm không phải kết quả mà là quá trình a lẫm! Ta muốn thể nghiệm cái loại này cùng người luyến ái quá trình, quá trình hiểu không!" Khiết bang một chút đánh vào giường đệm thượng, tạch ngồi dậy đối lẫm hô, chấn điều hòa đầu lưỡi run run, mãnh liệt lắc lư lên.

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ