[rnis] Không có gì quan hệ

92 4 0
                                    

【 lẫm khiết 】 không có gì quan hệ

Summary:

U20 thế giới bôi sau khi kết thúc lại qua mấy năm, màu lam ngục giam ra tới người có người đã sớm không ở giới đá banh, có người còn tại thế giới giới đá banh trung tìm kiếm chính mình Bá Nhạc, có người đã bởi vì U20 nhất chiến thành danh, trải qua mấy năm chuẩn bị sắp trở thành thế giới tiên phong, còn có người đã sớm là thế giới bóng đá mê sủng nhi, tại thế giới trên sân bóng sất tra phong vân.
Khiết thế một là một cái, mịch sư lẫm cũng là một cái.
Hai người phân thuộc bất đồng liên minh, một cái ở pháp giáp, một cái ở đức giáp, tuy rằng đều ở Châu Âu, nhưng đối thế giới bóng đá mê tới nói, này hai cái quả thực như là chỉ ở đây thượng chạm mặt dường như, có điểm quan hệ cá nhân tựa hồ đều không có.
Nhưng trên thực tế...

__________________________________________

U20 thế giới bôi sau khi kết thúc lại qua mấy năm, màu lam ngục giam ra tới người có người đã sớm không ở giới đá banh, có người còn tại thế giới giới đá banh trung tìm kiếm chính mình Bá Nhạc, có người đã bởi vì U20 nhất chiến thành danh, trải qua mấy năm chuẩn bị sắp trở thành thế giới tiên phong, còn có người đã sớm là thế giới bóng đá mê sủng nhi, tại thế giới trên sân bóng sất tra phong vân.
Khiết thế một là một cái, mịch sư lẫm cũng là một cái.
Hai người phân thuộc bất đồng liên minh, một cái ở pháp giáp, một cái ở đức giáp, tuy rằng đều ở Châu Âu, nhưng đối thế giới bóng đá mê tới nói, này hai cái quả thực như là chỉ ở đây thượng chạm mặt dường như, có điểm quan hệ cá nhân tựa hồ đều không có.
Ngay cả mới nhất một lần phóng viên bắt được đến khiết thế nhất thời, đều là như thế này hỏi.
"Nghe nói ở pháp giáp mịch sư lẫm lại mang theo đội bóng bắt lấy liên minh đệ nhất, cùng hắn cùng nhau từ màu lam ngục giam thời kỳ liền bắt đầu tỏa sáng rực rỡ, cũng có thể nói Tuyệt Đại Song Kiêu khiết thế một, khiết tuyển thủ, ngươi có cái gì cái nhìn đâu?"
"Lẫm sao? Hắn rất lợi hại ác, phải đối phó ở trong lúc thi đấu làm đối thủ hắn, thật là một kiện buồn rầu sự tình."
"Trong lúc thi đấu mịch sư lẫm tuyển thủ rất khó đối phó a...... Ai, kia nghe khiết tuyển thủ ngữ khí, cùng mịch sư lẫm tuyển thủ cảm giác quan hệ cũng không tệ lắm đâu, ngầm kỳ thật có liên lạc sao?"
Nghe được phóng viên nói, khiết thế nhíu lại con mắt cười, cũng vẫy vẫy tay.
"Chúng ta không có gì quan hệ ác."
"Không có gì quan hệ?"
Ở khiết thế một vị với nước Đức nơi phòng nội, mịch sư lẫm nửa người trên trần trụi chống ở bị đè nặng khiết thế một thân thượng.
"Đúng vậy, này không phải ngươi nói sao?" Khiết thế trừng cái này không biết từ nào biến ra chìa khóa, ở hắn vừa mới tắm rửa xong ăn mặc áo tắm dài đi đến phòng khách muốn khai TV xem điện ảnh khi, đột nhiên mở cửa, vẻ mặt khó chịu, hơn nữa vẫn là mắt thường có thể thấy được siêu cấp khó chịu.
Tuy rằng thực nghi hoặc vì cái gì như thế khó chịu, nhưng khiết thế một vẫn là xoay cái góc độ đi hướng đằng đằng sát khí mịch sư lẫm.
Sau đó khiết thế một còn không có tới kịp hỏi, mịch sư lẫm liền vươn tay đem khiết thế cản lại eo bế lên, khiêng ở trên vai, quen cửa quen nẻo trực tiếp hướng nằm ở lầu hai phòng bước đi qua đi.
Một đường giãy giụa hy vọng mịch sư lẫm cấp điểm giải thích khiết thế một ở bị mịch sư lẫm đem chính mình phóng tới trên giường sau, liền ý thức được mịch sư lẫm là thật sự không thích hợp.
"Rốt cuộc xảy ra chuyện gì? Cùng ta nói một chút đi, lẫm." Khiết thế duỗi ra ra tay đem lòng bàn tay dán ở mịch sư lẫm lạnh nhạt trên má.
Mịch sư lẫm nhìn khiết thế một bởi vì đem tay hướng lên trên duỗi mà làm áo tắm dài tay áo đi xuống lạc lộ ra cánh tay, nhíu hạ mi.
Ở nhíu mày giây tiếp theo, mịch sư lẫm hôn lên kia trắng nõn cánh tay.
"Ai? Lẫm? Ngươi như thế nào lại đột nhiên hôn lên tới? Không trước giải thích một chút......"
Khiết thế một bị hắn đột nhiên hôn môi cấp dọa đến, nhưng này cũng không gây trở ngại hắn hưởng thụ mịch sư lẫm dày đặc ôn nhu hôn.
"...... Lẫm, lẫm, từ từ, ngươi trả lời trước ta vừa mới rốt cuộc xảy ra chuyện gì a, vì cái gì như thế sinh khí? Đừng nói không có, ta vừa thấy liền biết ngươi ở sinh khí." Khiết thế đẩy đẩy còn ở trên cánh tay qua lại hôn mịch sư lẫm, quyết ý muốn hiểu biết mới vừa rồi mịch sư lẫm không thích hợp lý do.
Nhưng mà mịch sư lẫm cũng không có tính toán giải thích, hắn bắt được khiết thế đẩy hắn tay, sau đó về phía trước càng đến gần rồi khiết thế một thân thể, cũng kéo ra khiết thế một áo tắm dài, hướng hắn sạch sẽ trên vai một cắn.
"Ngô...... Lẫm, ngươi...... Ngươi quả nhiên ở sinh khí đi, mỗi lần ngươi không tính toán giải thích vì cái gì tức giận thời điểm, ngươi liền thích cắn ta tới cho hả giận." Khiết thế duỗi ra tay sờ sờ mịch sư lẫm lỗ tai.
"Thật sự không giải thích sao?"
"Vì cái gì nói chúng ta không có gì quan hệ?" Bị khiết thế một sờ lỗ tai sờ có chút sung sướng mịch sư lẫm, hơi chút bình tĩnh một chút, vừa nói, một bên cầm lòng không đậu cọ cọ khiết thế một tay.
"Ai?" Khiết thế nghi hoặc hoặc dừng trên tay sờ mịch sư lẫm lỗ tai động tác.
"Ta đã nhìn đến tin tức, ngươi cùng phóng viên nói, chúng ta không có gì quan hệ." Phát hiện khiết thế dừng lại hạ động tác sau, mịch sư lẫm sườn hạ mặt, đối với khiết thế một vừa mới sờ hắn lỗ tai cái tay kia, nhẹ nhàng hôn khiết thế một đầu ngón tay, như là ở đối đãi trên thế giới trân quý nhất bảo vật giống nhau ôn nhu.
Nhưng khiết thế một không có quá hưởng thụ mịch sư lẫm thình lình xảy ra ôn nhu.
Hắn cau mày nhìn trước người mịch sư lẫm chậm rãi đã mở miệng.
"Chúng ta xác thật là không có gì quan hệ đi."
"Không có gì quan hệ?" Mịch sư lẫm nháy mắt dừng lại hôn ngón tay động tác, cũng nghiêng đi mặt cùng khiết thế vừa đối diện.
"Đúng vậy, lời này còn không phải là ngươi nói sao?" Khiết thế một gợi lên khóe môi hơi hơi mỉm cười.
Này xác thật là mịch sư lẫm trước nói xuất khẩu nói, hắn nhưng không có nói lung tung.
Lần nọ mịch sư lẫm trên người mang theo điểm thương sự tình từ nước Pháp bên kia truyền tới nước Đức, biết việc này sau ở chuẩn bị thi đấu khiết thế một con ngựa thượng đã đưa điện mịch sư lẫm, kết quả liền đổi đến một câu "Chúng ta không có gì quan hệ, không nhọc ngươi còn đánh như thế một hồi điện thoại như là chính nghĩa vai chính giống nhau quan tâm hắn."
Bị mịch sư lẫm như vậy vừa nói, khiết thế một hơi cũng tới, lập tức cúp điện thoại sau liền chạy nhanh làm lên sân khấu chuẩn bị, cũng ở kia trận thi đấu trung tướng nội tâm nén giận phát tiết ở đối thủ thượng, cơ bản chưa cho đối thủ bất luận cái gì một chút phản kích hy vọng.
So xong tái khiết thế một tuy rằng hơi chút hả giận, nhưng cũng không tính toán lại chủ động cùng mịch sư lẫm liên lạc.
Sau lại vẫn là mịch sư lẫm vẻ mặt lạnh nhạt trực tiếp đá văng nhà hắn môn, tuy rằng là như nhau thường lui tới lạnh nhạt, nhưng khiết thế một lại đọc ra mịch sư lẫm ở ánh mắt chi gian cô đơn cùng bất lực.
Tuy rằng kế tiếp hắn vẫn là làm mịch sư lẫm thượng hắn giường, nhưng kia cũng không đại biểu hắn tha thứ khi đó mịch sư lẫm cùng khí lãnh đến muốn mệnh cho hắn kia một câu.
"......" Mịch sư lẫm không nói gì, ngược lại lại lần nữa cắn thượng đã lưu lại dấu cắn cái kia vị trí.
Mịch sư lẫm kia như là ở phủ nhận chính mình sai lầm cũng ý đồ làm khiết thế gần nhất trấn an chính mình động tác, khiết thế một không để ý đến.
Khiết thế một con là sờ sờ mịch sư lẫm đầu, sau đó ngữ khí như thường lui tới giống nhau ôn hòa nói.
"Lẫm, ta vài ngày sau muốn phi một chuyến Nhật Bản, ngươi không cần đi theo ta trở về."
Mịch sư lẫm nâng lên đầu nhìn mắt khiết thế một.
"Vì cái gì đột nhiên trở về?"
"Mụ mụ bằng hữu bên kia có một cái nữ nhi cùng ta tuổi không sai biệt lắm, muốn cho ta thấy thấy." Khiết thế một như là đang nói cùng chính mình không chút nào tương quan sự tình, biểu tình tương đương bình tĩnh.
Nhưng mịch sư lẫm cũng không có khiết thế một như vậy bình tĩnh.
"...... Vì cái gì mụ mụ ngươi làm ngươi trở về ngươi liền trở về? Ngươi chẳng lẽ cũng muốn gặp cái kia chưa từng gặp mặt nữ sinh?" Mịch sư lẫm cau mày nhìn như cũ nhợt nhạt cười khiết thế một.
"Vì cái gì? Rốt cuộc ta đều đã 26 bảy tuổi còn không có nói qua bất luận cái gì một hồi đứng đắn luyến ái, ta mụ mụ tự nhiên là có điểm lo lắng ta có thể hay không cuối cùng cứ như vậy độc thân đến xuất ngũ." Khiết thế duỗi ra ra tay dùng ngón trỏ để ở mịch sư lẫm nhăn lại lông mày thượng.
"Nếu nàng đều như thế lo lắng, ta cũng chỉ hảo trở về trông thấy nàng trong miệng người, dù sao ta lại không có cái gì đứng đắn bạn lữ, đúng không?"
Khiết thế một này trấn định tươi cười ở mịch sư lẫm trong mắt thoạt nhìn có chút chán ghét.
"Cái gì gọi là...... Không có đứng đắn bạn lữ? Ngươi......" Mịch sư lẫm bỏ qua một bên đầu, tuy rằng rất tưởng tức giận hướng khiết thế một rống ra bản thân tưởng lời nói, nhưng hắn không nghĩ làm khiết thế một bị hắn nói cấp đâm bị thương.
Lần trước xúc động nói câu "Chúng ta không quan hệ" sau, mịch sư lẫm đã bị khiết thế một cái hận đến bây giờ, hắn liền bắt đầu nỗ lực đừng làm khiết thế một bởi vì hắn nói mà không vui.
Nhưng hiện tại khiết thế một nói lại làm hắn thật sự thực bị thương.
Nhìn mịch sư lẫm mang theo điểm bị thương, thậm chí có điểm ngoài ý muốn biểu tình, khiết thế một đầu tiên là hai tròng mắt trừng lớn, sau đó cơ hồ như là cảm xúc bạo tẩu đối với mịch sư lẫm gào thét lớn.
"Chẳng lẽ không phải sao? Ngươi đã nói a, chúng ta không quan hệ. Cũng là, ngươi không cũng chính là đem ta trở thành phát tiết dục vọng công cụ, đem ta bế lên giường đùa bỡn thực vui vẻ sau liền lại vỗ vỗ mông chạy lấy người, mỗi lần tới ngươi trừ bỏ cùng ta làm tình bên ngoài, rốt cuộc còn làm chút cái gì? Ngươi làm ta như thế nào đi xem chúng ta chi gian quan hệ? Ta trừ bỏ pháo hữu bên ngoài từ, hoàn toàn tưởng tượng không đến."
Nói xong, khiết thế một tướng vốn dĩ vỗ về mịch sư lẫm hai hàng lông mày tay buông bãi trứ chính mình bên cạnh người, mặt cũng bỏ qua một bên không nghĩ xem mịch sư lẫm phản ứng.
Tuy rằng đây là hắn thiệt tình lời nói, nhưng hắn chính mình cũng biết nói được quá vượt qua, ngữ khí quá hung.
Nếu là bình thường hắn, nhiều lắm liền sẽ cười cười mang quá. Nhưng hôm nay bất đồng, mụ mụ kia thông điện thoại, vẫn là nhiều ít kích thích đến hắn.
Vốn dĩ cho rằng hắn không như thế để ý danh phận vẫn là cái gì, không để bụng mịch sư lẫm rốt cuộc đem này đoạn quan hệ cho rằng cái gì, nhưng ở nhìn đến mịch sư lẫm như vậy ngoài ý muốn biểu tình sau, hắn mới ý thức được chính mình thực để ý, thực để ý mịch sư lẫm tâm ý.
Khiết thế một mới vừa sửa sang lại hảo có chút bạo tẩu cảm xúc sau, mới phát trước bị rống mịch sư lẫm cũng không có như thường lui tới như vậy một không cao hứng liền gặm hắn bả vai.
Khiết thế một tướng vốn dĩ bỏ qua một bên đầu chuyển qua.
Mới phát hiện mịch sư lẫm vốn dĩ nâng mặt, hiện tại chỉ là buông xuống, trên trán lưu hải thậm chí hoàn toàn che đậy mịch sư lẫm biểu tình.
Sau đó lúc này, khiết thế một cảm giác được một giọt thủy từ mịch sư lẫm trên mặt trượt xuống dưới.
Ai? Mịch sư lẫm đột nhiên khóc?
Vì cái gì?
Bình thường liền tính thua cầu cũng không khóc, bị thương lại đau cũng không khóc mịch sư lẫm, như thế nào đột nhiên liền khóc?
Khiết thế duỗi ra ra tay muốn đi xốc lên ngăn trở mịch sư lẫm khuôn mặt lưu hải, sau đó đã bị mịch sư lẫm cấp một tay đẩy.
"Ngươi như thế nào khóc?" Khiết thế một không có so đo mịch sư lẫm đem hắn tay vỗ rớt, chỉ là nghi hoặc hỏi.
"Ngươi không phải nói chúng ta là pháo hữu sao, ta đây khóc ngươi cần gì phải so đo." Mịch sư lẫm xoa xoa mắt trên mặt nước mắt.
"Lẫm, ta ý tứ là ──" khiết thế một lời nói còn chưa nói xong, mịch sư lẫm hôn liền đem hắn nói cấp đánh gãy.
Mịch sư lẫm cường ngạnh không dung cự tuyệt lực đạo, làm khiết thế một có chút trở tay không kịp.
Bị cạy ra môi răng gian, mịch sư lẫm đầu lưỡi đã toản tiến vào, cũng đem khiết thế một cấp giao triền.
Nhưng khiết thế vừa cảm giác đến bọn họ còn không có đem sự tình nói rõ ràng, không nên lại tiếp tục như vậy trốn tránh cái này đề tài, cho nên cực lực muốn tránh thoát mịch sư lẫm.
Nhưng mịch sư lẫm vẫn là không buông tha khiết thế một.
Khiết thế một đầu lưỡi bị buông ra sau, mịch sư lẫm liền đối với bên trong điên cuồng xâm lược, không làm khiết thế một có bất luận cái gì một tia thở dốc không gian.
"Hô ── hô ──"
"Mịch...... Sư...... Lẫm...... Ngươi trước, trước chờ...... Chờ......" Khiết thế một cây bổn không có biện pháp hảo hảo đem nói ra tới, vừa định nói cái gì khi lại bị mịch sư lẫm cấp mang nhập tiếp theo hôn trung, thẳng đến mịch sư lẫm phát hiện khiết thế một thật sự sắp thở không nổi sau, mịch sư lẫm mới buông tha khiết thế một.
"Ta không đem ngươi làm như tiết dục công cụ."
Tuy rằng nói là buông tha, nhưng mịch sư lẫm như cũ ở khẽ cắn khiết thế một môi trên.
"Ta cho rằng ngươi...... Không thích trừ bỏ cùng ta làm tình bên ngoài mặt khác sự tình khi nhìn đến ta." Mịch sư lẫm biểu tình thoạt nhìn bỗng nhiên có chút đáng thương.
"Ngươi vì cái gì sẽ nghĩ như vậy, ta nào thứ có nói ta chán ghét ngươi?" Khiết thế một bị như vậy đáng thương biểu tình cấp dụ hoặc, không cấm vươn tay vỗ hướng mịch sư lẫm khuôn mặt.
"Có, ta lần đầu tiên cùng ngươi làm thời điểm, ngươi liền nói không bao giờ muốn nhìn đến ta, kêu ta lăn xa một chút, tốt nhất không cần gần chút nữa ngươi, còn đem ta đá xuống giường." Mịch sư lẫm lập tức liền cọ thượng khiết thế duỗi ra lại đây tay.
"Ai?" Khiết thế vừa cảm giác đến nơi nào không quá thích hợp.
"Từ từ, lẫm, khi đó là bởi vì ngươi đột nhiên giống như là động dục dường như trực tiếp đem ta xả đến trên giường, sau đó không biết ngày đêm làm rất nhiều lần, ta nói ta có điểm eo đau bối đau ngươi còn không tính toán dừng lại, cho nên ta mới sinh khí tưởng đem ngươi đá đi xuống." Khiết thế nhíu lại nổi lên hai mắt, nhìn cọ chính mình lòng bàn tay mịch sư lẫm, có loại tưởng tấu chết hắn dục vọng.
"Cho nên ngươi liền bởi vì như vậy vẫn luôn cảm thấy ta không thích ngươi?"
Mịch sư lẫm không có đáp lời, nhưng hiển nhiên chính là như thế.
"Nếu ta thật sự không thích ngươi, ta không có khả năng mỗi lần ngươi tới thời điểm đều nguyện ý cùng ngươi lên giường." Khiết thế một kéo kéo khóe miệng.
"Ta không phải cái loại này sẽ tìm pháo hữu người." Nói đến này hai chữ, khiết thế một có điểm tức giận đem vuốt mịch sư lẫm tay cấp thu trở về.
Mịch sư lẫm chọn hạ mi nhìn bắt tay thu hồi đi khiết thế một.
"Kia lẫm, ngươi lại là như thế nào xem ta?" Khiết thế một khó được chính sắc ngưng trọng mà nhìn mịch sư lẫm.
Bị như vậy trịnh trọng nhìn mịch sư lẫm, biểu tình một đốn, sau đó giây tiếp theo cái trán để thượng khiết thế một cái trán.
"Ngươi thật sự muốn biết sao......" Mịch sư lẫm ngữ khí có chút bất an.
Nhưng khiết thế một con là lộ ra ôn hòa tươi cười, vươn tay ôn nhu sờ sờ mịch sư lẫm đầu.
"Ta...... Muốn giết ngươi. Từ trước kia đến bây giờ đều vẫn luôn muốn giết ngươi. Mỗi lần liền tính ngươi không ở ta trước mắt, ta đầu đều vẫn là không tự giác sẽ xuất hiện ngươi thân ảnh, ngươi xem ta ánh mắt, đối với ta cười biểu tình. Cho nên...... Hảo muốn giết ngươi. Nhưng ta lại muốn cho ngươi trong mắt chỉ có ta, muốn cho ngươi không đi để ý những người khác, muốn cho ngươi toàn thân trên dưới đều bị ta chiếm hữu. Ta không nghĩ cho ngươi đi thấy cái gì người khác nữ nhi, không nghĩ ngươi bị những người khác cấp chiếm hữu, ngươi nên hoàn hoàn toàn toàn vì ta sở hữu...... Vì cái gì ngươi muốn tới nhiễu loạn ta tâm linh a, khiết."
Mịch sư lẫm nói xong, nhắm lại mắt.
Hắn không phải một cái thích đem nội tâm ý tưởng nói ra người.
Đặc biệt khiết thế một là một cái hoàn toàn có thể tả hữu hắn tâm linh người kia.
Đem những lời này nói ra giống như là ở đem nhược điểm thản lộ ra tới, loại này không an toàn cảm, làm hắn thực không thích ứng.
Hắn sợ hãi hắn nguy hiểm ý tưởng sẽ làm khiết thế một chạy trốn, cho nên hắn tình nguyện vẫn luôn đều chỉ đương cái gọi là pháo hữu, làm khiết thế vừa rời không khai cùng hắn tính ái. Liền tính khả năng khiết thế một cuối cùng kết quả là vẫn là chán ghét hắn, kia cũng không như vậy quan trọng, bởi vì ít nhất khiết thế một trong mắt, trong lòng là có hắn.
"Lẫm, ta vẫn luôn cũng chưa muốn cho những người khác chiếm hữu ta. Từ thấy ngươi bóng đá ngày đó bắt đầu, ta liền không tính toán buông ra ngươi. Ta không phải nói sao, ngươi muốn giết ta nói, liền tới thử xem xem, bởi vì ngươi đối ta sở hữu hận ý cùng tình yêu, ta đều sẽ toàn bộ bao dung."
Khiết thế vừa nói, nhẹ nhàng hôn ở mịch sư lẫm nhắm lại hai mắt thượng.
"Cho nên đáp ứng ta không cần lại như thế bất an, hảo sao?"
Vài ngày sau, Nhật Bản truyền thông ở Nhật Bản nào đó sân bay chụp đến đã thật lâu không có cùng khung mịch sư lẫm cùng khiết thế liên tiếp mệ xuất hiện, cũng thượng cùng đài xe.
Mà khiết thế một quê quán bên này hàng xóm sau lại cũng mục kích đến mịch sư lẫm ôm lấy khiết thế một, một tay kia xách theo quà kỷ niệm ấn quê quán chuông cửa.
Mục kích hàng xóm khi đó là nghe được mịch sư lẫm như vậy theo tới mở cửa khiết ba ba nói: "Ngươi hảo, không có thông tri ngươi cùng bá mẫu lại đột nhiên bái phỏng, thật là thực xin lỗi, ta là khiết thế một vị hôn phu, ta kêu mịch sư lẫm, thỉnh nhiều hơn chỉ giáo."
Đưa ra quà kỷ niệm trên tay, có một quả lóe mù mắt nhẫn.
Mà nhẫn thượng, kỳ thật khắc có rnis chữ to, bất quá biết chuyện này, có lẽ chỉ có lẫm cùng khiết cộng thêm bị ủy thác điêu khắc sư này ba người mới biết được.
【 xong 】

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ