[seis] Download trung

24 1 0
                                    


【 nhạ khiết 】 đang download

* cùng tứ tứ khẩu hải sau linh cảm

* đại khái là trong hiện thực nhạ khiết cùng trong trò chơi nhạ khiết chuyện xưa

*ooc thuộc về ta ( nằm xuống )

——

Mịch sư nhạ cảm thấy chán ghét.

Vẻ mặt của hắn là trước sau như một lãnh đạm, bị trò chơi thiết trí tốt kết cục, Ma Vương cần thiết ngồi ở lâu đài trung chờ đợi dũng giả đã đến, thánh kiếm là nữ thần trong tay thiên bình, nghiêng một chốc phán hắn tử hình, ở tuyệt đối chính nghĩa trước mặt không cho phép biện giải, người chơi ở khát vọng thắng lợi.

Nhạ đối chính mình làm cái gì cũng không ấn tượng, hắn bị giao cho ký ức chính là này tòa uổng có một bộ đẹp đẽ quý giá túi da lâu đài, phú quý lại âm trầm, không có chút nào không khí sôi động, khoa trương vết máu cùng tùy chỗ bày biện bộ xương khô lệnh nhạ chán ghét mà nhíu mày.

Hắn đã chờ không kịp, hắn bức thiết hy vọng dũng giả đã đến, cái kia nhìn qua giống thỏ con giống nhau dũng giả, rõ ràng dễ như trở bàn tay là có thể đủ bị giết chết lại bày ra một bộ hiên ngang lẫm liệt không sợ biểu tình. Hắn sẽ ríu rít nói một ít lung tung rối loạn nói, "Ma Vương đại nhân ngươi hôm nay quá đến hảo sao?" Đây là hắn nhất quán lời dạo đầu, sau đó —— lý nên, tuyên án nhạ tội ác, ở cuối cùng nhất kiếm xuyên tim, kết thúc này dài lâu vô vị trò chơi, mở ra tiếp theo cái theo hư.

Nhưng khiết luôn là thua trận, hắn luôn là nhìn chăm chú nhạ đôi mắt sau đó mặc kệ thánh kiếm rơi xuống đất lây dính bùn đất, Ma Vương ngồi ở vương vị thượng trên cao nhìn xuống mà nhìn chăm chú vị này dũng giả, màu đen cánh chim tưới xuống bao phủ đối phương bóng ma, màu lam đôi mắt lại ở âm u càng thêm lóng lánh, trong ánh mắt truyền đạt chính là như thế nào một loại tình tố? Nhạ chỉ cảm thấy kia thực phức tạp, tuyệt phi tầm thường lòng trắc ẩn, nhưng như thế nào đều hảo, cấp cái thống khoái, làm trận này nhạt nhẽo trò chơi kết thúc đi. Dũng giả như thế nào có thể đồng tình Ma Vương đâu? Như vậy không khỏi quá vi phạm trò chơi giả thiết.

Đệ 347 thứ lấy "GAME OVER" kết thúc trò chơi, nhạ đột nhiên có chút tò mò vị này tên là "Khiết" người chơi rốt cuộc suy nghĩ cái gì. Rõ ràng rất đơn giản, chỉ cần giết chết Ma Vương, dũng giả liền đem đạt được thắng lợi.

Trò chơi trọng khai, biểu hiện ra "Đang ở thêm tái" chữ, số liệu che cái, nhạ ký ức lại giữ lại —— nhạ thống hận điểm này, giống như một cái bug, làm nhạ gặp được khiết 347 thứ, mỗi một lần đều tương đồng hoặc bất đồng, từ lúc ban đầu kinh hoảng đến cuối cùng đạm nhiên rồi lại lập loè ngôi sao đôi mắt, thật vất vả đánh quá 100 cái trạm kiểm soát nhìn thấy cuối cùng Boss, lại chỉ là tâm sự liền lại trọng khai trận này trò chơi —— "Khiết" giống như là cố ý ở kéo dài trận này tuần hoàn giống nhau, không ngừng mà lại lần nữa cùng nhạ tương ngộ.

Chẳng lẽ khiết cũng có được 347 thứ tuần hoàn ký ức sao? Kia vị này người chơi không khỏi cũng quá nhàn đi...... Nhạ nghĩ, trò chơi thêm tái khoảng cách làm ghê tởm lâu đài bối cảnh biến mất, nhạ đột nhiên tưởng kết thúc này nhàm chán Ma Vương sinh hoạt, hắn tưởng đổi một thân phận, đi trở thành "Dũng giả" như thế nào?

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ