【all khiết 】 thể năng phòng huấn luyện cùng
Thời gian tuyến không rõ, tóm lại chính là ngày nọ đánh xong thi đấu một ít hỗ động, có điểm quên lam khóa phòng tắm giả thiết cho nên giả thiết là đại nhà tắm, đừng để ý đại gia ( quả mị )
Không thể lạnh run ❌😋
ooc báo động trước , nếu có thể, như vậy →
1.
"Lẫm, ngươi đã bắt đầu rồi a." Khiết thế đẩy khai thể năng phòng huấn luyện môn, cười nói như vậy nói.
Hắn vừa mới tắm rửa xong, trên cổ còn treo sát tóc khăn lông, áo ngủ cổ áo rất lớn, bị hơi nước dính ướt quần áo dán hắn xương quai xanh cùng cơ bắp, ở yoga thất hơi lạnh điều hòa khí, cả người tản ra nóng hầm hập thủy ý cùng nam sĩ sữa tắm nhàn nhạt mùi hương.
Là lam khóa thống nhất, cùng lẫm giống nhau hương vị.
"Ân." Lẫm nhàn nhạt mà ra tiếng coi như đáp lại, sau đó tiếp tục làm kéo duỗi động tác, lỏa lồ nửa người trên cơ bắp đường cong tuyệt đẹp, động tác tiêu chuẩn, không có muốn phản ứng khiết ý tứ.
"Hảo, ta đây cũng tới bắt đầu." Khiết thói quen hắn không nóng không lạnh thái độ, không thèm để ý mà cười cười, đi đến lẫm bên cạnh cởi ra áo trên bỏ vào tủ quần áo, sau đó đi theo hắn động tác cũng làm khởi lãnh thân yoga tới.
Giơ tay.
Nhấc chân.
Ngồi xuống.
Tĩnh tức.
"Không thể không nói, này đó động tác thoạt nhìn kỳ ba, nhưng xác thật còn rất hữu dụng," khiết ngồi xếp bằng ngồi, chắp tay trước ngực ở trước ngực minh tưởng, đột nhiên mở miệng nói như vậy nói, "Cảm giác đá cầu thời điểm thân thể linh hoạt rồi rất nhiều."
"......"
"Ngươi minh tưởng thời điểm cũng nhiều như vậy lời nói sao?" Cứ việc khách quan thượng đã cùng khiết cùng nhau làm yoga có một đoạn thời gian, nhưng lẫm nói chuyện vẫn là như vậy lạnh nhạt mà châm chọc.
"A, ta chỉ là biểu đạt một chút cảm tạ thôi, không có ý khác," khiết nhắm lại hai mắt lặng lẽ mở một cái phùng, hướng bên cạnh liếc mắt một cái, "Rốt cuộc, ta còn không có chiến thắng ngươi đâu."
"Xuy." Lẫm ánh mắt có chút nguy hiểm, trên cao nhìn xuống mà nhìn thoáng qua vừa mới mới vội vàng nhắm mắt lại minh tưởng khiết.
To như vậy thể năng huấn luyện sư hợp quy tắc mà bãi đầy thiết bị, điều hòa từ từ thổi ra khí lạnh, phủ kín vách tường thật lớn kính trước mặt ảnh ngược ra hai người song song nhắm mắt ngồi ngay ngắn thân ảnh.
Bọn họ cách khoảng cách không tính gần, cũng đều nhìn không thấy, theo lý mà nói đối phương tồn tại cảm ứng nên thực nhược mới đúng, nhưng lẫm lại tổng cảm thấy chính mình có thể cảm nhận được bên người người này tồn tại. Tựa như trong lòng lâu dài mà dừng lại một con con bướm, không đau không ngứa, sẽ không khó chịu, nhưng cũng không thật tốt chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1
FanfictionTổng hợp đồng nhân allIsa hợp gu của chủ nhà. Save về để dễ đọc, không nhằm mục đích thương mại.