[kais] Lý tính yếu thế

29 0 0
                                    


【 ô khiết 】 lý tính yếu thế 【1400 phấn điểm văn 9 hào 】

Chú: Điểm văn


   nếu nói Blue Lock đệ nhị giai đoạn là vì làm phác ngọc nhóm đi hướng thế giới, bồi dưỡng xuất chinh chiến thế giới sân khấu thực lực nói, ta trọng điểm bồi dưỡng hạng mục hẳn là dạ dày bộ nhẫn nại lực đi.

   lựa chọn PXG ô lữ nhân nhìn trước mặt lại một lần đánh lên tới mịch sư lẫm cùng sĩ nói long thánh, bởi vì chính mình không có thể ngăn cản ngược lại tăng lên khắc khẩu tiến vào tự mình chán ghét trạng thái thời gian thanh chí, làm không rõ trạng huống dùng nĩa chọc bò bít tết hỏi những người khác cái này trường hợp có phải hay không nên gọi ve vãn đánh yêu kiếm thành trảm thiết, cùng với muốn ngăn cản khắc khẩu lại lực bất tòng tâm, suýt nữa bị sĩ nói bóp chặt yết hầu thất tinh hồng lang, nhịn không được thở dài một hơi. Am hiểu tránh đi hỗn loạn siêu kiện người, bưởi xuân ngạn cùng vượn đường chùa vãn ba người tổ đã sớm chạy rất xa, tuyệt không gia nhập này hỗn loạn lốc xoáy, có thể ngăn cản này hết thảy chỉ còn lại có ô lữ nhân —— hắn thậm chí đã thói quen.

   hắn cưỡi xe nhẹ đi đường quen cướp đi trảm thiết thủ nĩa, đối hắn nói câu "Phi phàm nói ngươi là ngu ngốc", liền lừa trảm thiết qua đi chặn lại mịch sư lẫm; lại thuần thục vỗ vỗ thời gian bả vai, chỉ chỉ sĩ nói nói chỉ cần có thể đè lại sĩ nói là có thể đem vừa rồi sai lầm xóa bỏ toàn bộ, nếu không liền phải bị Loki hủy bỏ đầu phát danh ngạch. Nháy mắt tiến vào bạo tẩu trạng thái thời gian tiến lên dùng sức mạnh kiện thân thể ngăn trở sĩ nói, thuận tay còn thành công giải cứu bị kẹp ở bên trong thất tinh; hắn đơn giản an ủi thất tinh, phải đối phương đi trước đem nhà ăn camera theo dõi che khuất, lại thuần thục đi đến sĩ nói bên người, giống như thân mật ôm sĩ nói cổ, cười nói:

   "Tại như vậy đi xuống ngươi lại phải bị yêu cầu cấp phi phàm đánh phụ trợ nga, sĩ nói."

   từ trước đến nay so mịch sư lẫm bình tĩnh sĩ nói liền bình tĩnh trở lại, thu lệ khí, anh em tốt dường như phản ôm ô cổ cao hứng thổi cái huýt sáo.

   "Tiểu quạ đen càng ngày càng thuần thục a, về sau muốn hay không đi nhà trẻ đương lão sư?"

   "Cảm ơn ngươi còn biết loại này khắc khẩu là nhà trẻ cấp bậc a." Ô lữ nhân chỉ có thể vẻ mặt vô ngữ đẩy ra sĩ nói tay, giải quyết lớn nhất phiền toái mịch sư lẫm —— đồng thời cũng là tốt nhất giải quyết đối tượng.

   "Phi phàm, có thời gian cãi nhau nói không bằng chạy nhanh huấn luyện, ngươi thực để ý phàm nhân báo giá đi."

   "Sách, lải nhải quạ đen linh cẩu, đem ngươi miệng cắt ra thế nào." Mịch sư lẫm líu lưỡi nói, duỗi tay đẩy ra còn đang nói chính mình không phải ngu ngốc trảm thiết, sải bước bán ra nhà ăn, đi trước phòng huấn luyện. Đã chơi đủ rồi sĩ nói hừ ca, một lần nữa ngồi trở lại vị trí thượng hưởng thụ mỹ thực, thậm chí còn cấp thất tinh phân điểm làm vừa rồi bóp chặt hắn nhận lỗi. Không có nửa cái mạng thất tinh bay tới sĩ nói đối diện, tiếp thu này phân nhận lỗi, lại phiêu hồi ô bên người nhắc mãi cái gì "Hảo muốn gặp khiết quân, hảo muốn gặp băng dệt" linh tinh nói. Thật sự là không có biện pháp ở thất tinh miệng vết thương thượng rải muối ô chỉ có thể thở dài, thuận tay đè lại còn không có thoát ly bạo tẩu trạng thái thời gian, buộc đối phương ngồi xuống hảo hảo ăn cơm. Đến nỗi trảm thiết? Trảm thiết đã đã quên chuyện vừa rồi, vội vàng nhấm nháp mỹ thực.

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ