【 nặc A Khiết + Caesar 】 hai người thế giới 【1400 phấn điểm văn 4 hào 】
Chú: Điểm văn, cụ thể ở văn mạt.
đối Michelle • Caesar tới nói, trong cuộc đời khó nhất lấy tiếp thu sự không phải năm đó ở Blue Lock tưởng cắn nuốt khiết thế một lại bị cái này đá kê chân cắn ngược lại một cái suýt nữa bại lui, mà là đi vào bái tháp Munich khiết thế từng ngày ở trước mặt hắn làm chút có không —— hoặc là nói, là cùng nặc ai ngươi • nặc a cùng nhau ở trước mặt mọi người làm chút tóm lại là không thích hợp làm người ngoài quan khán hỗ động. Xem hắn đau đầu không thôi chỉ nghĩ hiện tại liền một cái đơn xin từ chức chạy tới nhà khác câu lạc bộ.
"Thế một, ta còn là lần đầu tiên nghe nói ngươi là cái luyến ái não." Đây là ở lần thứ ba gặp gỡ khiết cùng nặc a ở hành lang tình chàng ý thiếp lẫn nhau tố tâm sự sau, Michelle • Caesar phun ra trào phúng.
"Như thế nào? Lại không ảnh hưởng ta đá cầu, quan ngươi đánh rắm." Đây là mới vừa cùng thần tượng liêu xong chiến thuật tâm tình thật tốt khiết thế một đôi chính mình đồng đội biểu đạt quan ái lời nói. "Ngươi nếu là nhìn không được liền không cần xem, ta đã thực thu liễm."
"Thu liễm chỉ chính là ở hành lang hôn môi?" Michelle • Caesar mặt vô biểu tình mặt lạnh nếu băng sương, không biết còn tưởng rằng hắn chạy tiến nước Đức lớn nhất hầm chứa đá đãi suốt một ngày tới hấp thu lãnh không khí, cũng đem lãnh không khí toàn bộ dùng ở đối mặt khiết thế vừa lên. "Bái tháp hành lang khi nào biến thành tình lữ luyến ái thánh địa, ta như thế nào không nghe nói qua."
"Đầu tiên, nơi này là cơ bản không có người tới hành lang." Khiết vẻ mặt bằng phẳng, chỉ chỉ bọn họ nơi hành lang trần nhà. "Liền ánh đèn đều lười đến mở ra cái loại này, trừ bỏ ta cùng nặc a căn bản không có gì người tới, nga, còn có phụ trách thanh khiết tỷ tỷ." Vì theo đuổi tinh chuẩn tính, khiết như thế bổ sung.
"Tiếp theo, ta cùng nặc a chỉ là đang nói chuyện thiên, cũng không phải ở hôn môi. Nếu ngươi đã bởi vì độc thân quá lâu xuất hiện ảo giác có thể đem bình thường hỗ động cho rằng hôn môi, ta kiến nghị ngươi đi hảo hảo nói cái luyến ái, hoặc là giải quyết ngươi đưa tới những cái đó cuồng nhiệt nữ tính fans." Khiết bình đạm mở ra đôi tay, chỉ hướng hành lang cuối lối rẽ. "Không cần mỗi lần đều cố ý tới nơi này tìm ta, cảm ơn. Vẫn là nói ngươi thật sự rất tưởng xem ta cùng nặc a hôn môi?"
"Ta chính là vì ngươi suy nghĩ, thế một." Caesar lộ ra có chút làm ra vẻ tươi cười. "Các ngươi hai cái lại không thu liễm chút chính là sẽ sinh ra gièm pha, không cần ảnh hưởng đến bái tháp hình tượng."
"Là" không cần ảnh hưởng ta hình tượng "Mới đúng đi, ngươi cái này mãn đầu óc đều là danh lợi nhà soạn kịch." Khiết không cho Caesar lưu mặt mũi, trực tiếp chỉ ra đối phương chân thật ý tưởng. "Muốn lăng xê đi tìm ngươi gần nhất xem trọng tân nhân đi, đừng tới phiền ta, ta cũng sẽ không giống ngươi giống nhau mỗi ngày ở xã giao truyền thông thượng phát những cái đó nhàm chán đồ vật."
cùng am hiểu xã giao cùng thương nghiệp tác dụng, bất cứ lúc nào chỗ nào đều sẽ suy xét chính mình giá trị thương mại cùng hình tượng Michelle • Caesar bất đồng, khiết thế luôn luôn tới không để bụng này đó, thậm chí quá mức lạnh nhạt. Vừa không nghiên cứu như thế nào lăng xê chính mình giá trị cũng không ở xã giao truyền thông thượng nghiêm túc buôn bán, chỉ có mỗi năm ăn sinh nhật khi hắn sẽ nghiêm túc làm lễ vật khai rương phát sóng trực tiếp —— dùng để biểu đạt đối các fan cảm tạ, cũng nhân cơ hội khuyến dụ các fan đừng quang nhìn hắn đá cầu chạy nhanh nắm chặt cơ hội học lên, Blue Lock đang ở lửa nóng chiêu sinh trung. Đương nhiên ở lần đầu tiên phát sóng trực tiếp hắn nói ra tuyên truyền ngữ sau, Blue Lock đã bị câu lạc bộ thiết vì cấm từ cấm hắn nói ra —— nói giỡn, bái tháp thanh huấn doanh còn muốn bắt hạt giống tốt đâu, nếu là có nước Đức mầm xa xôi vạn dặm sửa quốc tịch chạy tới Nhật Bản chỉ vì truy tinh nên làm cái gì bây giờ. Tuy rằng khả năng tính cơ bản bằng không nhưng chỉ cần có khiết thế đẩy sóng trợ lan, liền khả năng biến thành trăm phần trăm. Biết rõ khiết thế một lực ảnh hưởng câu lạc bộ cùng người đại diện liền mặc kệ khiết như vậy đối thương nghiệp hoạt động không mẫn cảm đi xuống đi, để tránh người này làm ra cái gì vấn đề lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1
FanfictionTổng hợp đồng nhân allIsa hợp gu của chủ nhà. Save về để dễ đọc, không nhằm mục đích thương mại.