【 so lâm này kết • lẫm khiết 520•45h•Day2 11:00】 không thể hiểu được
Thượng một bổng: @rest
Tiếp theo bổng: @ ánh trăng quất tinh
"Ta thích ngươi, thỉnh cùng ta kết giao đi."
trên màn hình thiếu nữ đứng ở trong mưa, đơn bạc váy trắng bị nước mưa ướt nhẹp, dán ở kia chưa phát dục hoàn toàn thân thể thượng; có chút đồng thú thả nhàm chán thuần trắng sắc nội y như ẩn như hiện, đột hiện thiếu nữ chưa nghênh đón thành thục ngây ngô nội tâm; nàng ngẩng đầu, màu đen tóc dài dán gương mặt, dừng ở trên vai, run rẩy thanh âm không biết là bởi vì nước mưa quá mức rét lạnh, vẫn là bởi vì tự biết thông báo vô vọng; cặp kia đen nhánh, trân châu đen đôi mắt tràn ngập tuyệt vọng, nhìn chăm chú nàng trước mặt bung dù nam nhân, mặc cho mưa to ăn mòn ẩu đả nàng yếu ớt thân thể; bộ dáng kia, có thể nói là "Nhìn thấy mà thương", đại bộ phận người xem thấy đều sẽ lã chã rơi lệ, vì nàng tình yêu thành công đưa lên chúc phúc đi.
"Ta không thích ngươi, trở về đi."
dùng ô che mưa ngăn trở mặt nam nhân vô tình hạ đạt phán quyết, hắn thậm chí không muốn nghiêng ô che mưa, phân cho thiếu nữ một chút che đậy. Bị tuyệt vọng ăn mòn thiếu nữ tựa hồ chảy xuống nước mắt, lại lập tức bị kia tàn nhẫn nước mưa mang đi, tính cả nàng tình yêu, tuyệt vọng, tốt đẹp cùng tương lai cùng cọ rửa tiến cống thoát nước, trở thành không thể gặp quang rác rưởi cùng những cái đó lâu dài dơ bẩn làm bạn. Thiếu nữ chỉ có thể không tiếng động khóc thút thít, ở không trung nước mắt trung ngã trên mặt đất, vô lực chương hiển "Kẻ thất bại" yếu ớt cùng miêu tả. Gãi đúng chỗ ngứa bi tình âm nhạc vang lên, nàng tình yêu liền giống như này âm nhạc, hoàn toàn không có tuyệt vọng, chỉ là vì làm khán giả chảy ra nước mắt mà tồn tại.
"Nhàm chán."
khó được kỳ nghỉ chỉ là tưởng thay đổi khẩu vị, xem điểm huyết tương phiến bên ngoài nội dung mịch sư lẫm cau mày, đem TV đóng cửa. Bi tình âm nhạc đột nhiên im bặt, tượng trưng tuyệt vọng luyến ái thanh âm bị bắt gián đoạn, cái gọi là cảm động liền đơn giản như vậy mất đi tồn tại ý nghĩa.
"Sớm biết rằng là tình yêu phiến liền không nhìn."
mịch sư lẫm nhìn về phía đĩa nhạc đóng gói, ăn mặc váy trắng nữ sinh gầy trơ cả xương, không cân bằng đứng ở nước mưa trung, lộ ra một con tuyệt vọng đôi mắt. Kia khủng bố bầu không khí cùng mịch sư lẫm trước kia xem qua văn nghệ phim kinh dị có chút tương tự, mới làm hắn nhắc tới hứng thú mua đĩa nhạc.
"Tình yêu phiến làm loại này đóng gói hoàn toàn là lừa gạt, đủ nhàm chán."
rời khỏi đĩa nhạc thả lại đóng gói hộp, liền trực tiếp ném vào kia đôi viết "Khó coi" tạp vật rương, mịch sư lẫm từ trên giường đứng lên, quyết định ra cửa hít thở không khí, phóng thích một chút nhìn lạn phiến sinh ra buồn bực chi tình.
ở kia phía trước hắn mang lên màu đen khẩu trang, lại tìm cái có thể dùng bóng ma ngăn trở hơn phân nửa khuôn mặt mũ lưỡi trai mang ở trên đầu, thay cùng bóng đá hoàn toàn không quan hệ màu đen áo khoác cùng quần dài, dẫm lên giày thể thao đối với gương nhìn mắt, xác định sẽ không bị người phát hiện là "Mịch sư lẫm" sau mới đi ra gia môn, đóng lại đại môn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1
FanficTổng hợp đồng nhân allIsa hợp gu của chủ nhà. Save về để dễ đọc, không nhằm mục đích thương mại.