【all khiết 】 thế giới đệ nhất luyến ái não
Tiền đề: Hoàn toàn lệch khỏi quỹ đạo nguyên tác ooc
Phải làm liền làm thế giới đệ nhất cường luyến ái não
Phối hợp dùng ăn bgm: what is love?
Tư thiết tất cả mọi người ở cùng sở cao trung!
Bổn thiên chủ yếu cp: Lẫm khiết, ong khiết, nhạ khiết
Một chút: Phong khiết, hắc danh khiết, băng dệt khiết
——————————————
Khi còn nhỏ đều sẽ ảo tưởng chính mình lớn lên lúc sau sẽ cùng cái dạng gì người ở bên nhau đi?
Tưởng tượng thấy cùng đối phương thành lập luyến ái quan hệ, trải qua mấy năm luyến ái trường bào, cuối cùng nắm tay đi vào hôn nhân điện phủ.
Lại đến tốt đẹp sinh hoạt sau khi kết hôn gì đó, cho dù tới rồi cao trung khiết thế một cũng không có biện pháp không thèm nghĩ tượng tương lai cái loại này hạnh phúc sinh hoạt.
"Bất quá hiện tại tưởng này đó có phải hay không còn quá sớm đâu?" Khiết thế một nhặt lên trên mặt đất bóng đá bỏ vào cầu trong khung.
Không đúng không đúng, khiết thế vừa nhớ tới chính mình buổi tối cùng lẫm ở sân thể dục chậm chạy thời điểm thấy như vậy nhiều đối cả trai lẫn gái tay trong tay dọc theo đường băng tản bộ nói ái, giống như cũng là đến trịnh trọng tự hỏi tìm kiếm tương lai bạn lữ lúc?
Cái gọi là cộng độ cả đời bạn lữ, đều là thành lập ở kiên cố tình yêu cơ sở phía trên, nhưng là tình yêu gì đó đến tột cùng là cái dạng gì cảm tình đâu?
Trong TV tình yêu kịch đều thích chụp nam nữ nhân vật chính chi gian những cái đó chua chua ngọt ngọt lại bạn một chút chua xót chuyện xưa, nhưng là kia cũng là ở bọn họ còn không có xác định luyến ái quan hệ thời điểm phát sinh chuyện xưa a? Sau đó kết cục liền hoả tốc kết hôn?!
Không được không được! Khiết thế vung ném đầu, đem bên trong những cái đó kỳ kỳ quái quái phim truyền hình tình tiết thanh trừ đi ra ngoài. Muốn kết hôn nói tuyệt đối là muốn trước trải qua yêu đương a! Muốn thông qua này nhất lưu trình mới có thể biết đối phương có thể hay không cùng chính mình cộng độ cả đời đi!
Cho nên ta hiện tại hẳn là ngẫm lại, như thế nào tìm cái nguyện ý cùng ta thành lập luyến ái đối tượng?
Hắc danh lan thế cùng băng dệt dương nhìn bò cây thang bò một nửa liền bất động tiểu thảo đầu cho nhau nhìn nhau liếc mắt một cái. Khiết đây là làm sao vậy?
"Khiết, ngươi làm sao vậy?" Mới từ ký túc xá cửa tiến vào tuyết cung kiếm ưu kêu một tiếng, kéo về khiết thế một bay tới ngoài không gian suy nghĩ.
"A! Không có gì." Khiết thế một lúc này mới chú ý tới chính mình treo ở cây thang thượng, hắn bò lại trên giường, nghĩ nghĩ, hỏi chính mình ba cái bạn cùng phòng: "Nột, các ngươi cảm thấy thế nào người nguyện ý cùng ta yêu đương đâu?"
!! Dừng lại! Đây là cái kia khiết thế một sao? Trên sân bóng run s đại ma vương hiện tại ở cố vấn luyến ái vấn đề?!! Phía dưới ba người mở to hai mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1
FanficTổng hợp đồng nhân allIsa hợp gu của chủ nhà. Save về để dễ đọc, không nhằm mục đích thương mại.