[nsis] Giả trang

32 4 0
                                    

【 nội tư khiết 】 làm bộ 【1400 phấn điểm văn 8 hào 】

Chú: A điểm văn điểm văn


   "Cười một cái a nội tư, đừng như vậy khẩn trương." Ăn mặc hồi lâu không thấy Nhật Bản cao trung giáo phục, thoạt nhìn chỉ là tầm thường cao trung sinh khiết thế một trảo nội tư tay trái cánh tay, bày ra một bộ hảo hảo tiên sinh ôn nhu gương mặt tươi cười, đối với màn ảnh bày ra tốt nhất trạng thái.

   "Ta này không phải đang cười sao, hỗn, thân ái thế một?" Ăn mặc cùng khiết thế cùng khoản cao trung chế phục, chỉ là đem màu lam cà vạt đổi thành màu đỏ tím nơ, diện mạo rõ ràng hòa ái dễ gần còn có chút oa oa mặt, biểu tình lại dữ tợn đáng sợ ngay cả gương mặt tươi cười đều tràn ngập sát khí nội tư tay phải ôm khiết eo, đối với màn ảnh nỗ lực làm ra không như vậy tan vỡ tươi cười, để tránh ảnh hưởng quay chụp tiến độ. "Ngươi mới là, không cần quá khẩn trương a, thế một."

   "Như thế nào sẽ, ta thực vui vẻ a?" Nội tư biểu tình càng khó xem, khiết liền cười đến càng sang sảng. Nếu không phải ở trước màn ảnh muốn bảo trì hình tượng, khiết hiện tại hẳn là sẽ châm chọc hai câu nội tư làm vị này chỉ biết dậm chân phụ thuộc phẩm khí nhảy trời cao cùng thái dương vai sát vai đi. Hắn có thể làm được.

   muốn hỏi sự tình vì cái gì sẽ biến thành như vậy, tất cả đều là tiền tài cùng phát sóng trực tiếp sai. Làm Blue Lock tiêu điểm bị chịu thế giới chú mục khiết thế một người khí quá cao, Nhật Bản bóng đá liên hợp thật sự là nhịn không được ích lợi dụ hoặc, hợp tác tài trợ thương yêu cầu khiết thế một phối hợp quay chụp tuyên truyền quảng cáo. Mà vẽ tâm cực tám ở cự tuyệt nhiều lần sau chọn lựa nhất sẽ không ảnh hưởng huấn luyện an bài, cho phép khiết thế một tham gia quay chụp. Đến nỗi Alexis • nội tư, còn lại là quảng đại phát sóng trực tiếp người xem đầu phiếu quyết định số 2 người được chọn. Vị này ở bái tháp cùng khiết thế một hiểu rõ thứ cọ xát, ngoài ý muốn có nhân khí nước Đức tuyển thủ lấy lực áp đệ nhị danh Michelle • Caesar một vạn phiếu tuyệt đối tính ưu thế trở thành mục đích chung fans đề cử, gia nhập lần này quay chụp.

   mà lần này quảng cáo quay chụp chủ đề đó là cao trung sinh thanh xuân hằng ngày —— hoặc là nói là bị tài trợ thương cung cấp thương phẩm vây quanh giả dối sinh hoạt hằng ngày. Quay chụp yêu cầu rất đơn giản, khiết thế một cùng Alexis • nội tư đồng thời mặc vào tài trợ thương chuẩn bị chế phục —— không sai bọn họ từ đầu đến chân hết thảy xuyên đáp đều là quảng cáo, ngay cả nội tư trên cổ tay vận động đồng hồ đều là như thế. Bọn họ muốn làm di động quảng cáo cái giá sắm vai quan hệ thực tốt cao trung sinh đồng học, ở ngày nghỉ nắm tay du lịch thể nghiệm các kiểu thương phẩm, bày ra bọn họ ngày thường hữu hảo hiền lành ở chung hình thức.

   đương nhiên, hữu hảo hiền lành loại này hình dung từ ở khiết thế một cùng Alexis • nội tư gian căn bản không tồn tại. Muốn nói đối chọi gay gắt còn miễn cưỡng có thể đến một nửa, rốt cuộc Alexis • nội tư xác thật thực nhằm vào khiết thế một. Này hai cái ở sân thi đấu hạ hoàn toàn là người xa lạ, chỉ có nội tư đơn phương nhằm vào khiết quan hệ, nghĩ như thế nào đều không thể hữu hảo ở chung —— nhưng mặt khác, đối nội tư không có đặc thù chấp nhất cũng không có đặc biệt nhằm vào khiết thế một phản mà có thể dễ dàng biểu hiện ra hiền lành bộ dáng, chỉ cần nội tư phối hợp liền hảo.

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ