[seis/ngis] Câu tâm đấu giác

74 4 0
                                    

【 phong khiết nhạ 】 lục đục với nhau 【1400 phấn điểm văn 6 hào 】

Chú: Điểm văn, cụ thể ở văn mạt.


   khiết thế một phát thề, hắn hôm nay ra cửa thật sự chỉ là nghĩ đến thể nghiệm sáp cốc tổ chức đồ ngọt đại dạ dày vương hoạt động. Chỉ cần ở ba phút nội ăn xong hai cái bánh tàng ong là có thể khiêu chiến thành công, thất bại chỉ cần phó mua sắm bánh tàng ong tiền, thành công có thể được đến bóng đá coi như phần thưởng, nghĩ như thế nào đều là vì hắn lượng thân đặt làm chuyên chúc hoạt động. Hắn từ trước một ngày buổi tối liền kích động không thôi, hôm nay sáng sớm thượng liền chạy tới xếp hàng báo danh, chỉ vì nhanh lên nghênh đón khiêu chiến, hưởng thụ đồ ngọt cùng bóng đá khen thưởng song trọng thiên đường, chỉ thế mà thôi.

   nhưng vì cái gì, hắn hiện tại sẽ ngồi ở khiêu chiến tịch mặt trên đối nóng hầm hập, thoạt nhìn tương đương mỹ vị bánh tàng ong, lại bị phong thành sĩ lang cùng mịch sư nhạ hai người tầm mắt đồng thời nhìn chằm chằm, căn bản không dám bắt đầu khiêu chiến đâu?

   khiết thế một hoang mang không thôi, hắn nhìn về phía hai vị này không có bất luận cái gì điểm giống nhau, thậm chí không phải đồng thời lại đây khách không mời mà đến, nhẹ giọng nói: "Cái kia, các ngươi tìm ta có chuyện gì sao?"

   "Chỉ là ngẫu nhiên đi ngang qua." Mịch sư nhạ kiều chân bắt chéo ngồi ở hắn đối diện mặt ghế trên, có chút bình tĩnh đáp lại nói.

   "Nhìn đến khiết liền vào được." Phong thành sĩ lang lười biếng ghé vào trên bàn, nhìn chằm chằm thực đơn nhìn lại. "Nột khiết, nơi này đồ vật ăn rất ngon sao? Đều là thoạt nhìn ngọt muốn mệnh đồ vật a......"

   "Ăn rất ngon! Cửa hàng này đồ ngọt siêu cấp bổng, chẳng qua giá cả quá quý không có biện pháp thường xuyên tới." Nói đồ ngọt đôi mắt đều sáng lấp lánh khiết cao hứng giơ lên nĩa, một bên cắt ra bánh tàng ong chuẩn bị lượng lạnh, một bên giải thích nói. "Ta hôm nay là tới làm đại dạ dày vương khiêu chiến, ngươi cũng muốn thử xem sao, phong?"

   "Ân...... Thoạt nhìn hảo phiền toái, không cần." Phong nhìn chằm chằm khiết trước mặt kia đồ mãn phong nước đường mềm mại bánh tàng ong, một mảnh bánh tàng ong liền có thành niên nhân thủ chưởng lớn nhỏ, còn tương đương rắn chắc, thoạt nhìn rất có chắc bụng cảm. "Khiết có thể ăn xong sao? Thoạt nhìn đối giọng nói không tốt."

   "Ta cũng không biết...... Bất quá ta sẽ nỗ lực, phần thưởng chính là bóng đá đâu! Ta vừa lúc tưởng đổi một cái tân."

   "Ta kiến nghị ngươi từ bỏ khiêu chiến." Mịch sư nhạ cau mày, nhìn chằm chằm kia tràn ngập nhiệt lượng cao cao đường đồ ăn, phảng phất nhìn thấy gì hồng thủy mãnh thú. "Đại lượng hút vào đồ ngọt sẽ ảnh hưởng thân thể trạng thái, cũng sẽ khó có thể bảo trì dáng người. Ngươi cơ bắp lượng bản thân liền ít đi, lại ăn xong đi tình huống chỉ biết càng không xong."

   "A, cái kia, liền lúc này đây không được sao......" Đối mặt vị này U20 tái thượng địch nhân, đồng thời cũng là hoàn toàn không có giao lưu người xa lạ, khiết nói thật có chút bất lực. Từ hắn góc độ tới xem, mịch sư nhạ tựa như cái loại này từ tin thời sự đi ra đại minh tinh, thực lực mạnh mẽ nhân khí còn cao, là hắn phi thường tán thành thậm chí hướng tới đối tượng. Ở lần đó trong lúc thi đấu, hắn thiết thực lý giải mịch sư nhạ cường đại, cũng vì kia có thể nói hoàn mỹ cầu kỹ khuynh đảo —— nhưng này không đại biểu hắn biết nên như thế nào đối mặt vị này thoạt nhìn hỉ nộ vô thường, vẫn là mịch sư lẫm ca ca trung tràng tiên sinh. Huống chi mịch sư nhạ nói chuyện luôn có một loại vô pháp cãi lời mệnh lệnh cảm, làm khiết rất khó ở trước mặt hắn bảo trì bình tĩnh.

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ